Gợi ý tuổi bố mẹ rất hợp sinh con năm 2024 Giáp Thìn 

Theo phong thủy, đây là một số năm tuổi bố mẹ rất hợp sinh con năm 2024, tức Giáp Thìn - Rồng Vàng.

Chi Nguyễn
11:51 08/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhiều phụ huynh tin rằng nếu sinh con hợp tuổi sẽ mang lại tài lộc và vận may đến cho gia đình. Sự nghiệp của bố mẹ cũng theo đó mà ngày một tăng tiến. Con cái là lộc trời cho, nếu sinh được con hợp tuổi là điều may mắn của gia đình.

Sinh con năm 2024 là con giáp nào?

goi-y-tuoi-bo-me-rat-hop-sinh-con-nam-2024-giap-thin 

Năm 2024 là năm con Rồng - tức năm Thìn, là năm Giáp Thìn. Rồng là một trong những biểu tượng linh vật về sự tốt lành, đầy mạnh mẽ, những người sinh năm con Rồng thường sẽ có một tương lai tuyệt vời với nhiều điều may mắn. Vì vậy, năm 2024 cũng sẽ là một năm rất tốt cho những em bé chào đời.

Những người tuổi Thìn có tính cách vô cùng mạnh mẽ, luôn có chính kiến rõ ràng của riêng mình. Nhờ vậy, người tuổi Thìn có sự nghiệp và con đường công danh vô cùng rộng mở, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Những bố mẹ tuổi nào hợp sinh con năm 2024?

Em bé sinh năm 2024 có mệnh Hỏa, Phú Đăng Hỏa - Lửa đèn to, Lửa đèn dầu. Giáp Thìn Phú Đăng Hỏa là ánh lửa ban đêm khả dĩ chiếu sáng những nơi mà mặt trời; mặt trăng không chiếu tới được.

Theo như nghiên cứu và phân tích của ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo nghiên cứu và phân tích này, sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ như sau:

Các em bé sinh năm 2024 mang mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) như vậy sẽ tương sinh tốt với bố mẹ mệnh Thổ.

Ngoài ra, bố mẹ mang mệnh Mộc cũng rất hợp nếu sinh con tuổi Giáp Thìn.

Những tuổi hợp của bố mẹ đối với con sinh năm 2024 Giáp Thìn là Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Những tuổi không hợp với con sinh năm 2024 Giáp Thìn sẽ là Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

Năm 2024 nên sinh con trai hay con gái?

goi-y-tuoi-bo-me-rat-hop-sinh-con-nam-2024-giap-thin

Bên cạnh việc sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì; thì sinh con trai hay gái cũng được nhiều bố mẹ quan tâm. Những người sinh năm 2024 thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa dù là con trai hay con gái thì cũng đều sở hữu ngoại hình thanh tú và đào hoa

Theo tử vi, nam sinh năm 2024 Giáp Thìn có cuộc sống tương đối tốt; mọi việc luôn như ý muốn. Những người này được hưởng số phú quý, ít khi phải vất vả hay lo nghĩ nên đường đời khá tốt đẹp, suôn sẻ.

Còn đối với nữ sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn có một cuộc sống nhiều may mắn. Trung vận và hậu vận sẽ có thành quả trong công danh và sự nghiệp. Vì thế, con sẽ rất an nhàn ở thời hậu vận.

Nhìn chung, năm 2024 là một năm đẹp, lại là năm tuổi Rồng Vàng, do đó, nhiều cha mẹ muốn sinh con năm này cũng hoàn toàn hợp lý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp

Xem thêm: Năm 2024 nên sinh con trai hay con gái?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận