Đội hình nào sẽ giúp đội tuyển Việt Nam lật ngược thế cờ trước Thái Lan tại bán kết?

Sau thất bại 0-2 trước thái Lan ở trận bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo đang đối mặt với bất lợi lớn.

Chi Nguyễn
17:30 26/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam cho trận bán kết lượt về đối đầu với Thái Lan. Theo đó, chỉ có một sự thay đổi bất đắc dĩ duy nhất là Tiến Dũng thay cho Duy Mạnh sau khi cầu thủ này bị trật khớp vai. Sự trở lại của Tiến Dũng sẽ giúp ông Park yên tâm phần nào. Ngoài ra, Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục không góp mặt trong bán kết lượt về. 

doi-hinh-tuyen-viet-nam-doi-dau-voi-thai-lan-tran-ban-ket-luot-ve
Duy Mạnh sau khi cầu thủ này bị trật khớp vai, không thể tham gia trận lượt về. Ảnh: VFF

Nhìn chung, danh sách cầu thủ ở trận lần này không khác với trận lượt đi. Chỉ có điều, không biết HLV Park sẽ tung ra đội hình nào để đối phó với tuyển Thái Lan, với mục tiêu là giữ lưới "sạch" và ghi được 2 bàn. Những ngày qua, ông Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình đã liên tục nghiên cứu rất kỹ để tìm ra biện pháp phù hợp nhằm mang đến sự bất ngờ cho Thái Lan ở trận lượt về.

Dự kiến, HLV Park có thể điều chỉnh tiếp ở hai biên để tăng sức tấn công. Hồ Tấn Tài có thể được lựa chọn đá chính cánh phải, còn Văn Thanh sẽ thay thế Hồng Duy ở cánh trái. Để có cơ hội ghi bàn, khi 2 biên chính là vấn đề lớn nhất trong trận lượt đi thì việc chấp nhận mạo hiểm để chơi "tất tay" ở lượt về cũng là điều dễ hiểu.

Vị trí hàng tiền vệ vẫn sẽ không có gì thay đổi, khi bộ 3 Tuấn Anh, Quang Hải và Hoàng Đức là những cầu thủ đang có được phong độ tốt nhất hiện tại. Ngoài ra, Văn Toàn có thể được "tín nhiệm" để xếp đá chính. Tiến Linh sẽ tiếp tục được kì vọng ở vị trí cao nhất trên hàng công, với khả năng xoay sở và dứt điểm đa dạng.

doi-hinh-tuyen-viet-nam-doi-dau-voi-thai-lan-tran-ban-ket-luot-ve
Dự đoán đội hình ra sân của tuyển Việt Nam

Do trận thua ở lượt đi, tuyển Việt Nam bắt buộc phải chơi tấn công, và phải có bàn thắng trong hiệp một. Các chuyên gia dự đoán, HLV Park sẽ lựa chọn sơ đồ chiến thuật 3-5-2 để hiện thực hóa mục tiêu này. Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan: Nguyên Mạnh; Việt Anh, Ngọc Hải, Thành Chung; Văn Thanh, Tấn Tài, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải; Tiến Linh, Công Phượng.

Trân đấu tối nay 19h30 ngày 26/12 trên sân vận động Quốc gia Singapore giữa đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2020 sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể làm nên kì tích và chiến thắng. Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục là đơn vị phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải AFF Cup 2020, và, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo Zing, Doanh Nghiệp VN

Xem thêm: Xem trực tiếp bán kết lượt về Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/12 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận