Xem trực tiếp bán kết lượt về Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/12 ở đâu, kênh nào?

Tuyển Việt Nam sẽ có trận bán kết lượt về với Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup vào tối 26/12. Vậy, người hâm mộ có thể xem trực tiếp ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
08:24 24/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 23/12/2021, tuyển Việt Nam vs Thái Lan gặp nhau trên sân vận động quốc gia Singapore. Đó là trận đấu bán kết lượt đi với chiến thắng nghiêng về Thái Lan. Đây là trận bóng Thái Lan chơi rất hay. Tuy nhiên, đây cũng là trận bóng để lại nhiều nỗi buồn cho tuyển Việt Nam khi trọng tài có những phán đoán khá khắt khe với chúng ta.

Tuy nhiên, vào 19h ngày 26/12/2021, chúng ta còn 1 trận đấu lượt về để có thể giành lại ưu thế trước Thái Lan. Vậy người hâm có thể theo dõi trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Như đã chia sẻ, Đài Truyền hình Việt Nam là đơn vị phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải Vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2020). Chính vì thế, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ được phát trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia ở kênh VTV6.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi trực tiếp trên các kênh tiếp sóng của Đài truyền hình quốc gia như Next Sports hoặc trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ( VFF Chanael).

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-toi-ngay-26-12-o-dau-kenh-nao-6
Trọng tài Al Adba đã có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận trối 23/12

Theo thống kê, ở đấu trường AFF Cup, Việt Nam và Thái Lan đã chạm trán nhau 9 lần mà Việt Nam thắng 2, hòa 2 và thua 5. Trong 2 trận thắng ấy có dấu ấn khó phai mờ khi tuyển Việt Nam đánh bại đoàn quân "Voi chiến" 2 - 1 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2008 trên đất Thái để rồi sau đó bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Công Vinh tại sân Mỹ Đình ở lượt về đã chính thức đưa tuyển Việt Nam lên ngôi vương. Sau đó, tuyển Thái Lan lại chiếm ưu thế, ngự trị khu vực với khoảng thời gian đủ dài (vô địch AFF Cup 2014, 2016).

Vào năm 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt đã chứng minh được thực lực của mình khi lần thứ 2 vô địch AFF Cup. Hai đội gặp nhau 3 trận. Trong đó, tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1 - 0 tại King Cup 2019 (giải đấu do Thái Lan tổ chức vào tháng 6/2019). Hai trận còn lại thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 9, tháng 11/2019), hai đội đều hòa không tỉ số.

Tuy vậy, bóng đá Thái Lan vẫn là một thế lực mà hầu hết các đội bóng Đông Nam Á đều e ngại. Như trận bán kết lượt đi vừa rồi. Tuyển Việt Nam đã có một vài sai lầm trong lối đá. Điều này khiến chúng ta phải nhận 2 bàn thua từ rất sớm. Kết quả chung cuộc, chúng ta thua 0 - 2.

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-toi-ngay-26-12-o-dau-kenh-nao-8
Hình ảnh buồn nhất tối 23/12

Và trong trận thua tối qua, chúng ta đã ghi nhận những hình ảnh rất buồn. Trong đó, hình ảnh khiến triệu người xót xa đó là việc HLV Park Hang Seo gục xuống sân cỏ như một cách bày tỏ sự buồn bã và bất lực. 

Và trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ quan điểm của mình về công tác trọng tài - một trong những nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong suốt trận đấu: "Vấn đề của trọng tài thì tôi cũng không muốn nhắc đến luôn. Về trận thua 0-2 thì cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Vấn đề trọng tài có lẽ ông ta hiểu rõ nhất. Nếu có cơ hội thì ông ta cũng nên xem lại trận đấu".

Hy vọng, trong trận lượt về vào tối 26/12, tuyển Việt Nam sẽ lấy lại được phong độ và chứng minh tài năng của nhà đương kim vô địch.

Xem thêm: Chân dung trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận