Cảm động CSGT Bắc Giang đứng nghiêm chào đoàn xe chở bác sĩ từ Quảng Ninh chi viện chống dịch COVID-19 

Trông thấy đoàn xe chở bác sĩ chi viện chống dịch COVID-19, một Trung úy CSGT Bắc Giang đã đứng nghiêm chào.

Chi Nguyễn
16:35 16/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 16/5, cư dân mạng Việt Nam không khỏi cảm động trước đoạn clip ghi lại hình ảnh CSGT đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn xe chở bác sĩ chi viện phòng chống dịch COVID-19. Đoạn clip đã được chia sẻ với tốc động chóng mặt trên mạng xã hội, nhận hàng ngàn bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng.

Theo Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang, người xuất hiện trong đoạn clip "gây bão" là Trung úy Tống Ngọc Kiên, thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang). Vào sáng ngày 15/5, Trung úy Kiên cùng Tổ công tác được phân công trực chốt ở ngã tư Tân An, thuộc đường tỉnh lộ 293, địa phận huyện Yên Dũng.

csgt-bac-giang-nghiem-chao-doan-xe-cho-bac-si-chi-vien-tu-quang-ninh
Trung uý CSGT đứng nghiêm chào đoàn xe y bác sĩ chi viện từ Quảng Ninh

Biết tin đoàn y bác sĩ từ Quảng Ninh gồm 200 người tình nguyện lao vào tâm dịch, chi viện cho công tác điều trị COVID-19, trung úy Kiên đã vô cùng cảm động. Khi thấy xe chở đoàn cán bộ y tế chi viện chống dịch từ tỉnh Quảng Ninh đi tới, trong lòng chiến sĩ trẻ đã không kìm chế được cảm xúc. Vì thế, anh đã đứng nghiêm và giơ tay chào đoàn xe. 

Trung úy cho hay: "Khi làm nhiệm vụ điều tiết giao thông thì chúng tôi không nhất thiết phải chào đoàn xe ưu tiên. Tuy nhiên với tình cảm của một người dân Bắc Giang đang được những thầy thuốc của tỉnh bạn đến giúp quê mình chống dịch, tôi đã đứng chào đến khi đoàn xe qua hết như một lời cảm ơn đến họ".

csgt-bac-giang-nghiem-chao-doan-xe-cho-bac-si-chi-vien-tu-quang-ninh
Hình ảnh các chiến sĩ CSGT đứng nghiêm trang, giơ tay chào đoàn xe đi qua

Anh Kiên cho hay, anh rất bất ngờ vì hành động nhỏ của mình lại được ghi hình và chia sẻ trên mạng xã hội nhiều đến thế. Chỉ huy Công an huyện Yên Dũng, Đội CSGT - TT địa phương cũng đã gửi đến anh lời động viên, chúc mừng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển TP.Uông Bí chủ trì, phối hợp cùng Sở Y tế điều Đoàn công tác của ngành y tế Quảng Ninh để hỗ trợ việc xét nghiệm COVID-19 theo đề nghị của tỉnh Bắc Giang. 

csgt-bac-giang-nghiem-chao-doan-xe-cho-bac-si-chi-vien-tu-quang-ninh
Đoàn 200 y bác sĩ, nhân viên y tế từ Quảng Ninh "chi viện" Bắc Giang

Khi đoàn xe chở các y bác sĩ từ Quảng Ninh đi hết địa phận tỉnh, CSGT Bắc Giang đã tiếp nhận đón đoàn. Đại tá Đỗ Văn Huyền - Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, các đơn vị liên quan đã phối hợp  làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho đoàn di chuyển được nhanh chóng, thuận lợi. 

Xót xa cảnh bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 không thể về chịu tang mẹ mất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận