Crystal Bay hợp tác cùng Vietjet Air mở đường bay charter Việt Nam – Mông Cổ

Tập đoàn Crystal Bay hợp tác cùng Hãng hàng không Vietjet Air mở các chuyến bay charter từ Mông Cổ tới Nha Trang với tần suất ban đầu là hai chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Chi Nguyễn
22:48 04/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó, ngày 01/11/2023, Việt Nam và Mông Cổ đã ký Hiệp định miễn thị thực cho công dân 2 nước có Hộ chiếu nhoại giao, công vụ và phổ thông, tạo điều kiện thúc đẩy du lịch hai nước.

Trong khuôn khổ sự kiện này, hai nước cũng công bố đường bay thẳng giữa Thành phố Nha Trang và Thủ đô Ulan Bator của Mông Cổ. Cụ thể, Tập đoàn Crystal Bay hợp tác cùng Hãng hàng không Vietjet Air mở các chuyến bay charter từ Mông Cổ tới Nha Trang.

crystal-bay-va-vietjet-air-cung-mo-duong-bay-charter-viet-nam-mong-co

Theo công bố của Crystal Bay, đường bay thẳng Việt Nam – Mông Cổ bắt đầu được khai thác từ ngày 15/12/2023 với tần suất ban đầu là 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay dự kiến là 5 giờ 30 phút. Đây là thông tin đáng mừng đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách Mông Cổ tới Việt Nam và ngược lại.

Mông Cổ là quốc gia có diện tích lớn thứ 19 trên thế giới đồng thời là quốc gia không giáp biển có diện tích lớn thứ nhì, sau Kazakhstan. Với một diện tích rộng lớn nhưng dân số chỉ khoảng 3 triệu người (2007), Mông Cổ trở thành nước có mật độ dân cư thấp nhất hành tinh.Phần lớn đất đai Mông Cổ không thể trồng trọt được, chủ yếu là thảo nguyên, đồi núi và sa mạc. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Mông Cổ là Ulan Bator.

crystal-bay-va-vietjet-air-cung-mo-duong-bay-charter-viet-nam-mong-co

Tập đoàn Crystal Bay hoạt động trong lĩnh vực du lịch, có kinh nghiệm phát triển và vận hành các chuyến bay charter từ khắp nơi trên thế giới đưa khách du lịch về Việt Nam. Đường bay thẳng Nha Trang – Ulan Bator được coi là cầu nối góp phần phát triển du lịch, giao lưu văn hoá, kinh tế giữa Việt Nam và Mông Cổ.

Crystal Bay là tập đoàn đầu tư và phát triển du lịch với 3 lĩnh vực hoạt động: Du lịch lữ hành quốc tế và nội địa; Đầu tư hạ tầng du lịch chất lượng cao; Quản lý khai thác tài sản du lịch chất lượng 5 sao.

Tập đoàn du lịch Crystal Bay sở hữu nhiều khách sạn 5 sao tại Khánh Hoà, Ninh Thuận cùng nhiều dự án khách sạn, resort 5 sao tại các tỉnh thành khác; Tập đoàn cũng đang khai thác số lượng lớn các cơ sở du lịch tại Phú Quốc và tại các tỉnh thành tập đoàn có dự án đầu tư...

Từ năm 2022 tới nay, Crystal Bay đã phát triển mở rộng thêm các đường bay charter: Kazakhstan, Uzbekistan, Đài Loan, Thái Lan, Mông Cổ tới Cam Ranh, Phú Quốc.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận