Có nên khám chữa bệnh tại Phòng khám Tháng 8 - 74 Cách Mạng Tháng Tám?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám kể từ khi hoạt động cho đến nay vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo người bệnh tại khu vực TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận tại phía nam. 

Chi Nguyễn
10:53 01/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nỗ lực qua từng ngày, phòng khám Tháng Tám xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu. Bên cạnh đó, đa khoa còn chú trọng phát triển toàn diện dịch vụ y tế chất lượng cao để người bệnh được trải nghiệm sự chăm sóc y tế tốt nhất từ trước đến nay. Khi nhắc đến Tháng Tám, giới chuyên gia thường đưa ra những đánh giá cao liên quan đến:

Đội ngũ nhân lực giàu mạnh cả về kinh nghiệm và trách nhiệm

Hiểu được vai trò then chốt của bác sĩ trong từng khâu khám chữa bệnh, phòng khám Tháng Tám trực tiếp chiêu mộ các bác sĩ chuyên khoa nội, khoa ngoại đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả hơn, bác sĩ thường khai thác bệnh lý kỹ càng, thăm hỏi tận tình, luôn đặt sức khoẻ người bệnh lên hàng đầu. Vì lẽ đó, ở mỗi bệnh nhân đều được đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp, có thời gian hồi phục nhanh chóng. 

Bên cạnh bác sĩ, nhân viên y tế hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 cũng được đào tạo bài bản về tác phong chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng, sẵn sàng giải đáp cụ thể mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ hết mình khi người bệnh có nhu cầu. 

Hệ thống chăm sóc bệnh nhân lý tưởng

Hệ thống khám chữa bệnh tại Tháng Tám từ khâu tiếp đón đến khâu chăm sóc trong, sau điều trị đều được thiết kế khoa học dựa trên tinh thần trách nhiệm, tận tâm để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, điều trị bệnh hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

co-nen-kham-chua-benh-tai-phong-kham-thang-8-74-cach-mang-thang-tam

Cơ sở vật chất và trang bị kỹ thuật hiện đại

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với phòng khám Tháng Tám là cơ sở khang trang, hiện đại. Phòng khám được thiết kế đảm bảo sự tiện lợi, hợp lý giúp người bệnh thuận tiện trong việc tìm kiếm các phòng ban chuyên khoa dễ dàng. Chính vì thế, người bệnh sẽ luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu nhất khi đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. 

Phòng khám Tháng 8 còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tối ưu, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mỗi phương pháp đều mang giá trị nổi bật trong tìm kiếm và phát hiện sớm những vấn đề bệnh lý nguy hại. Từ đó hiệu quả chữa bệnh sẽ thành công hơn, người bệnh từ đó cũng xua tan đi những nỗi ám ảnh về bệnh tật. 

Thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý

  • Chuyên chẩn đoán và điều trị không phẫu thuật các bệnh lý bên trong cơ thể.
  • Hỗ trợ cắt và khâu bao quy đầu trong trường hợp nam giới mắc bệnh lý liên quan đến dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. 
  • Hỗ trợ tiểu phẫu lấy dị vật tại hậu môn - trực tràng.
  • Phẫu thuật dẫn lưu ổ áp xe đơn giản, cắt u nhú hậu môn.
  • Thực hiện khám, kiểm tra thai. 
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý sản phụ khoa mà phái nữ thường mắc phải. 
  • Hút buồng tử cung do bệnh lý rối loạn kinh nguyệt.
  • Kiểm tra phụ khoa theo định kỳ.
  • Đặt tháo dụng cụ tử cung trong giải pháp kế hoạch hoá gia đình. 
  • Đình chỉ thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi.
  • Thăm khám và khắc phục nhanh các bệnh lý bên ngoài da; điều trị các cơn đau do bệnh Zona để lại,...
co-nen-kham-chua-benh-tai-phong-kham-thang-8-74-cach-mang-thang-tam

Mang lại sự tiện nghi qua quy trình đặt hẹn và thăm khám

Khi đến với Tháng Tám, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám nhanh chóng. Tại đây, người bệnh cũng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến khám chữa bệnh. Riêng đối với các bệnh nhẫn đã từng đặt lịch hẹn thăm khám online sẽ được hoàn tất thủ tục tức thời và gặp ngay bác sĩ chuyên khoa mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. 

Hỗ trợ người bệnh tốt hơn với chi phí phải chăng

Hoạt động dựa trên phương châm “lương y như từ mẫu, lấy người bệnh là trọng tâm phát triển’’ nên Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn mong muốn mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh cho khách hàng với chi phí phải chăng. Các khoản phí tại đây đều được niêm yết và minh bạch công khai, tư vấn rõ ràng từng trường hợp cụ thể đến người bệnh. 

Từ những ưu điểm nổi trội trên cho thấy phòng khám Tháng 8 luôn nỗ lực qua từng ngày để mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến mọi nhà. Sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành đã phần nào giúp ích cho Tháng Tám cảm thấy tự hào hơn về giá trị mà mình mang lại. Khi có thắc mắc về Tháng Tám, xin hãy liên hệ ngay về:

Thông tin phòng khám: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận