Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng do va chạm với xe ben ở Bắc Ninh, nghi có 1 Youtuber tử vong

Mới đây, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng do xe ô tô con va chạm với xe ben đã xảy ra tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Được biết, các nạn nhân là người trong team Youtuber Duy Thường, trong đó có Nam OK.

Chi Nguyễn
17:34 04/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 4/10, cư dân mạng đang lan truyền thông tin một Youtuber nổi tiếng không may gặp tai nạn ở Bắc Ninh. Vụ tai nạn thảm khốc được cho là xảy ra ở địa bàn tỉnh Bắc Ninh, khiến ít nhất 1 người tử vong. 

clip-tin-youtuber-duy-thuong-gap-tai-nan-o-bac-ninh
Xe ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm

Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội Facebook, vào khoảng 14h35 phút chiều cùng ngày, ở khu vực cầu Táo Đôi, thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ (chưa rõ BKS, nhãn hiệu) đã va chạm mạnh với xe ben mang BKS 99C 1**.12 tại ngã 4 đường nói trên. 

clip-tin-youtuber-duy-thuong-gap-tai-nan-o-bac-ninh
Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Vụ va chạm mạnh đã khiến ô tô con bị văng khỏi đường, cả chiếc xe hư hại nặng nề, nát vụn.  Hai người một nam, một nữ bị văng ra ngoài, trong xe còn kẹt lại một thanh niên. Được biết, trong ô tô con có chở theo khoảng 5 người, trong đó có team Youtuber nổi tiếng Việt Nam Duy Thường và Youtuber Nam OK. Theo thông tin trên mạng xã hội, có 3 người đã tử vong sau vụ tai nạn, còn những người khác bị thương rất nặng. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng, đồng thời kiểm tra tình hình, tìm cách giải cứu các nạn nhân. Lực lượng CSGT địa phương và xe cấp cứu đã kịp thời có mặt tại hiện trường, cùng người dân lật lại chiếc ô tô gặp nạn, cứu người bị nạn đang mắc kẹt. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này. Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Youtuber Duy Thường TV có tên thật là Đào Văn Thường, sinh năm 1994 tại Bắc Giang. Được biết, kênh cá nhân của Duy Thường thu hút gần 1,76tr lượt đăng ký và tổng số lượt xem lên đến gần 440 triệu. Không chỉ vậy, trang facebook cá nhân của Duy Thường cũng nhận được hơn 394 nghìn lượt theo dõi.

Nam Ok, tên thật là Nguyễn Văn Nam hiện đang là Youtuber đình đám sinh năm 2000, cùng quê Bắc giang. Có thể nói, anh chàng là gương mặt nổi bật trên các trang mạng xã hội, sở hữu gương mặt khá điển trai. Thời gian gần đây, cái tên Nam OK trở nên quen thuộc với giới trẻ, khi anh thường làm clip với nội dung đơn giản, hài hước hướng tới đối tượng cấp 2, cấp 3. Anh chàng 10x hiện đang sở hữu một tài khoản Facebook với hơn 200 nghìn lượt theo dõi và một trang TikTok hơn 1 triệu lượt follow.

Xem thêm: Youtuber Đào Duy Thường trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận