Những câu nói hay về sự quyết tâm tiếp thêm động lực cho người đọc

Đôi khi, khó khăn cách trở khiến chúng ta nản lòng, hãy đọc ngay những câu nói hay, stt ý nghĩa về sự quyết tâm này để động viên tinh thần.

Chi Nguyễn
14:30 06/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thành công không phải là thứ mà bạn có thể dễ dàng có được. Trên con đường đó, hẳn có không ít lần bạn thấy nhụt chí, tuyệt vọng và muốn từ bỏ. Khi ấy, hãy đọc lại những câu nói hay về sự quyết tâm này để tiếp thêm động lực, vực dậy tinh thần:

Những câu nói hay về sự quyết tâm

Dưới đây là những câu nói hay và ý nghĩa thể hiện sự quyết tâm vượt qua khốn khó, nỗ lực hết mình. Cùng đọc để có thể khích lệ bản thân nhé:

- Chỉ có quyết tâm mới giúp ta chạm tay được tới thành công.

- Cơ hội sẽ luôn đến với người có niềm tin và luôn quyết tâm cố gắng.

- Những câu nói hay về sự quyết tâm tiếp thêm động lực

- Đằng sau một người thành công là một sự quyết tâm cực kỳ to lớn.

cau-noi-hay-ve-su-quyet-tam-stt-quyet-tam-y-nghia
Có lòng quyết tâm, mọi khó khăn, mọi chướng ngại đều có cách giải quyết

- Có lòng quyết tâm, mọi khó khăn, mọi chướng ngại đều có cách giải quyết.

- Cách chắc chắn để bạn không thất bại là quyết tâm thành công.

- Thành công là điều không hề đơngiản, nhưng ếu chúng ta có quyết tâm, có nghị lực thì không gì là không thể. 

- Trở ngại không thể cản bạn lại được nếu bạn cố gắng. Khi va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.

-  Hãy nhượng lại cho tôi tuổi đôi mươi của bạn nếu bạn không dùng vào việc gì cả, bởi tôi sẽ tận dụng nó để làm điều có ích.

- Không tin vào chính mình – tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

- Trong mơ ước có mặt tốt hơn thực tại; trong thực tại có mặt tốt hơn mơ ước. Hạnh phúc đầy đủ là sự kết hợp được cả mơ ước lẫn thực tại.

- Muốn thành công, bạn phải chủ động tìm kiếm cơ hội, không ngừng học hỏi, không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Cơ hội không đến, bạn hãy tự tìm đến nó, giống như người khách ngồi chờ thuyền vậy. Thuyền không đến, thay vì chờ đợi hãy bơi đến để nhanh chóng đến đích. 

- Quyết tâm, chủ động và bền bỉ là nền tảng của thành công.

- Hãy thức dậy với sự quyết tâm và đi ngủ với lòng thỏa mãn.

Những câu danh ngôn ý nghĩa về sự quyết tâm

Dưới đây là những câu nói hay, danh ngôn ý nghĩa về sự quyết tâm của những người nổi tiếng:

- "Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển. Quyết chí ắt làm nên" - Hồ Chí Minh.

- "Sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai" - William Arthur Ward.

cau-noi-hay-ve-su-quyet-tam-stt-quyet-tam-y-nghia
Nếu bạn đặt mục tiêu và theo đuổi chúng với tất cả lòng quyết tâm, tài năng sẽ đưa bạn tới những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên

- "Nếu bạn đặt mục tiêu và theo đuổi chúng với tất cả lòng quyết tâm, tài năng sẽ đưa bạn tới những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên" - Les Brown.

- "Có rất ít người đủ can đảm để thừa nhận sai lầm của chính mình, hay đủ quyết tâm để sửa chữa nó" - Benjamin Franklin.

- "Lòng quyết tâm vô hình có thể tựu thành hầu như mọi thứ, và trong nó chính là sự khác biệt giữa vĩ nhân và kẻ tầm thường" - Thomas Fuller.

- "Người nào có chí, làm việc hay nên" - Hậu Hán Thư.

- "Khi con người có quyết tâm, họ có thể vượt qua mọi thứ" - Nelson Mandela.

- "Ngày hôm nay tôi phải sống thế nào để tạo ra ngày mai mà tôi quyết tâm hướng đến?" - Tony Robbins.

- "Người thiếu sự rõ ràng, lòng can đảm, hay sự quyết tâm để theo đuổi giấc mơ của chính mình thường sẽ tìm cách để làm bạn nản lòng. Hãy sống thật với ước mơ của riêng mình và đừng bao giờ ngừng bước!" - Steve Maraboli.

- "Một khi bạn đã quyết tâm, hãy vững vàng theo đuổi nó; không có "nếu" hay "nhưng" gì cả" - Napoleon Bonaparte.

- "Gần như không có gì bạn không thể đạt thành nếu bạn quyết tâm theo đuổi" - Ray Kroc.

- "Lý do nhiều người thất bại không phải là vì thiếu tầm nhìn mà là vì thiếu quyết tâm, và quyết tâm được sinh ra từ việc xác định những gì phải trả giá" - Robert H. Goddard.

- "Đừng an phận chờ đợi mọi thứ xảy ra, hãy quyết tâm khiến chuyện xảy ra đúng ý mình" - Peter Marshall.

- "Con người có thể lớn lao đến chừng nào mình muốn. Nếu bạn tin vào bản thân và có lòng can đảm, sự quyết tâm, sự tận tụy, động lực cạnh tranh và nếu bạn sẵn lòng hy sinh những thứ nhỏ bé trong đời và trả cái giá để có được những thứ đáng giá, bạn có thể làm được điều đó" - Vince Lombardi.

cau-noi-hay-ve-su-quyet-tam-stt-quyet-tam-y-nghia
Người được trời ban tài năng nhiều nhất chưa chắc sẽ làm tốt hơn tất cả mọi người khác. Những người đi đến cuối cùng mới là người ưu việt

- "Khi bạn gặp trở ngại, hãy biến nó thành cơ hội. Bạn có thể lựa chọn. Bạn vượt qua và trở thành người chiến thắng, hoặc bạn để nó khuất phục và trở thành kẻ thua cuộc. Lựa chọn là của bạn và chỉ bạn mà thôi. Kiên quyết từ chối thất bại, hãy bước thêm dặm đường mà thất bại không chịu đi. Kiệt sức vì thành công vẫn tốt hơn nghỉ ngơi vì thất bại" - Mary Kay Ash.

- "Người được trời ban tài năng nhiều nhất chưa chắc sẽ làm tốt hơn tất cả mọi người khác. Những người đi đến cuối cùng mới là người ưu việt" - Mary Kay Ash.

- "Nếu bạn thấy mình nói ‘Tôi không thể làm được’, nhưng bạn biết sâu trong trái tim rằng nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ phát triển, bạn sẽ trở thành người tốt hơn, nó sẽ có ích cho gia đình bạn, con cái bạn, hoặc điều gì đó quan trọng với bạn, và bạn vẫn tiếp tục nói ‘Tôi không thể làm được’, không có câu hỏi – bạn phải làm. Bạn không nói về nó nữa. Bạn chỉ lập tức hành động… Bạn làm bất cứ điều gì cần thiết" - Tony Robbins.

Tổng hợp

Xem thêm: 10+ những câu nói hay về sự cô đơn thể hiện đúng tâm trạng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận