Hướng dẫn cách tạo avatar logo Vinamilk nhanh nhất

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao với logo Vinamilk mới. Nhiều người đã nhanh nhạy đu trend, tạo avatar logo Vinamilk thú vị.

Chi Nguyễn
09:07 11/07/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu, hé lộ logo mới

Ngày 6/7 vừa qua, Công ty CP Sữa Việt Nam (tức Vinamilk, mã VNM) vừa công bố nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, logo mới của hãng sẽ được chuyển từ kiểu phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Bên cạnh dòng chữ "Vinamilk", logo còn có dòng chữ "Est 1976" phía dưới.

Theo Vinamilk giải thích, chữ Vinamilk tạo hình từ font chữ viết tay, mạnh mẽ, phóng khoáng. Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về sản phẩm cốt lõi và năm thành lập của công ty.

cach-tao-avatar-logo-vinamilk-nhanh-nhat

Đây là một logo khá đơn giản, đầy táo bạo, lập tức tạo được ấn tượng lớn. Vinamilk cho biết, logo này mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Với sự thay đổi này, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám Đốc Vinamilk, cho biết doanh nghiệp muốn tiếp nối các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, cho toàn xã hội. Nữ doanh nhân tâm sự: "Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt".

Logo gây tranh cãi nhưng người người nhà nhà mê

Ngay sau đó, logo Vinamilk đã tạo ra cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội. Người thích thì khen rằng đây là logo tối giản lịch sự, sang trọng, phù hợp với xu thế. Kẻ thích thì chê rằng logo quá đơn điệu, màu trầm, không có bản sắc,... Dù thích hay ghét, đến ngày 10/7, cư dân mạng bỗng rần rần đu trend logo Vinamilk.

cach-tao-avatar-logo-vinamilk-nhanh-nhat

Vậy trend logo Vinamilk từ đâu? Thực tế, ngay khi nhận ra logo của mình đang gây tranh cãi, thương hiệu này đã có một bước đi cực táo bạo. Theo đó, Vinamilk đã cho ra mắt một website riêng giúp người dùng có thể tự tạo một logo cho chính mình với thiết kế giống với logo của Vinamilk. Đây là khởi nguồn của trend logo Vinamilk đang gây bão trên mạng xã hội.

Sau khi công bố, nhiều người dùng và hàng loạt các fanpage đã nhanh chóng "bắt trend", tiến hành thay đổi ảnh đại diện của mình theo logo tên của mình trên website của Vinamilk.

Cách tạo avatar logo Vinamilk nhanh nhất

Nếu bạn muốn đu trend logo Vinamilk như mọi người, hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

cach-tao-avatar-logo-vinamilk-nhanh-nhat

1. Truy cập đường link tạo logo của chính hãng: https://est1976.vinamilk.com.vn/

2. Tiếp theo bạn nhập thông tin vào các khung tên của bạn và năm bạn ra đời. Sau đó nhấn nút Trình làng ngay.

Sau khi nhập xong, một logo có tên và năm sinh của bạn theo mẫu logo mới của Vinamlilk sẽ hiện ra và bạn có thể tải xuống để đăng tải lên các trang mạng xã hội.

3. Nhấn vào nút "Tải về thay liền avatar".

cach-tao-avatar-logo-vinamilk-nhanh-nhat

Bạn có thể dùng hình ảnh logo này để thay đổi ảnh đại diện của các mạng xã hội của bạn như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Threads,… Ngoài ra, với những bạn quen sử dụng cách phần mềm chỉnh sửa, bạn có thể tìm cách thay màu nền, hoặc thêm một số thông tin thú vị tùy thích.

Đã có nhiều ý kiến xoay quanh bộ nhận diện mới của Vinamilk. Tạo ra một website giúp người dùng tự tạo logo cho riêng mình dựa trên logo mới có thể là một cách để Vinamilk phổ biến rộng rãi hơn và giúp người dùng làm quen với bộ nhận diện mới này.

Tổng hợp

Xem thêm: Logo Vinamilk là trend gì?

Xôn xao với logo mới của Sữa Việt Nam: Est 1976 Vinamilk có ý nghĩa gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận