Loạt ảnh về em bé vừa chào đời đã sở hữu gương mặt như thiên thần, càng lớn càng đáng yêu

Nhìn loạt ảnh em bé vừa chào đời đã có gương mặt như thiên thần, càng lớn càng xinh đẹp thế này, ai mà chẳng thích mê.

Chi Nguyễn
15:00 20/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngắm nhìn các em bé đáng yêu, xinh đẹp là thú vui của không ít người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Nhìn thấy mấy đứa trẻ dễ thương vậy, ai mà chẳng muốn cưng nựng, xin vía bỏ bụng cơ chứ!

Bé Minh Anh (biệt danh Min)

Chị Cẩm Vân (sống tại Đắk Nông) cũng là một trong những người mẹ cảm thấy vô cùng may mắn khi con gái mới chào đời đã sở hữu diện mạo như một thiên thần với chiếc mũi cao dong dỏng, đôi môi chúm chím cùng làn da hồng hào.

Không chỉ vậy, em bé còn nở nụ cười vô cùng tươi tắn. Ai cũng khen bé sở hữu chiếc mũi “chuẩn Hoa hậu” nên chắc hẳn sau này lớn lên sẽ xinh xắn lắm đây. Bức ảnh chiếc mũi siêu xịn của bé gái được lan truyền, các mẹ thi nhau “xin vía” mong con mình cũng có chiếc mũi cao như thế.

cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than

Quả đúng như lời dự đoán, cô bé Minh Anh (biệt danh Min) càng lớn càng đáng yêu bội phần. Sắp tròn 1 tuổi nên Min trộm vía nhanh nhẹn, hiếu động và vô cùng hoạt bát. Dù còn nhỏ nhưng chị Vân cho biết bé đã biết được rất nhiều và đi thành thạo.

Về ngoại hình của con gái sinh ra nhận được nhiều lời khen, bà mẹ 2 con cho biết chị cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì con sở hữu khuôn mặt dễ nhìn, tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn, nghe lời mẹ.

cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than

Thường thì bé nào cũng vậy, lúc mới sinh ra mặt còn thon nên mũi cao. Hiện tại bé ú ra nên nhìn thấp đi nhưng vẫn có sóng mũi, mình nghĩ lớn lên sẽ cao rõ thôi. Bé hiện tại ăn ngủ tốt, chỉ hơi bám mẹ, tuy nhiên từ lúc sinh ra tới giờ con không quấy đêm ngày nào. Theo quan điểm của mình, một em bé xinh xắn, đáng yêu thì sẽ nhận được sự yêu mến và quan tâm của mọi người, trở nên nổi bật hơn.

Tuy nhiên ngoại hình chỉ là một phần nên các mẹ bầu đừng lo lắng nhé. Con cái là báu vật vô giá nên chỉ cần bé khỏe mạnh là bố mẹ cảm thấy may mắn và hạnh phúc rồi đúng không nào? Vì thế các mẹ bầu hãy tập trung vào việc ăn uống, bồi bổ để giữ sức khỏe thật tốt, như thế thai nhi mới phát triển được”, chị Vân tâm sự.

Bé Huyền Trân (biệt danh Cà Ri)

cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than

Chị Huyền Thy (24 tuổi, sống tại TP HCM) cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi con gái Huyền Trân (biệt danh Cà Ri) sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Mới ra đời nhưng không như nhiều em bé sơ sinh khác, khuôn mặt của Cà Ri đã hiện rõ các nét đáng yêu với chiếc mũi cao, đôi môi chúm chím cùng làn da trắng hồng. Càng lớn Cà Ri lại càng xinh xắn khiến ai cũng ngỡ ngàng.

cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than

Mọi người xin bí quyết làm sao để con xinh xắn nhưng theo mình bé có ngoại hình ra sao là phụ thuộc vào gen nữa. Bé được mọi người nhận xét là giống bố. Còn suốt thai kỳ mình chỉ cố gắng ăn uống bồi bổ làm sao cho con đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh là được rồi”, bà mẹ trẻ chia sẻ.

Hiện tại Cà Ri đã được 15 tháng tuổi, cô bé được nhận xét là càng lớn càng xinh, khuôn mặt tựa như búp bê khiến nhiều mẹ thi nhau ”xin vía” mong con mình cũng xinh xắn, dễ thương như vậy. Nhận được nhiều lời khen của mọi người, chị Thy cảm thấy rất hạnh phúc, tuy nhiên theo quan điểm của bà mẹ trẻ, ngoại hình không hẳn là quá quan trọng, điều cần thiết hơn là con khỏe mạnh, ăn ngoan ngủ ngoan là các mẹ hạnh phúc rồi.

Cùng ngắm thêm một số em bé xinh xắn, đáng yêu nữa nhé!

cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than
cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than
cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than
cac-em-be-vua-chao-doi-da-so-huu-guong-mat-nhu-thien-than

Tổng hợp

Xem thêm: Phì cười với em bé mới sinh da đen nhẻm như Bao Công, sau lại bụ bẫm trắng trẻo tựa Bạch Tuyết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận