Phì cười với em bé mới sinh da đen nhẻm như Bao Công, sau lại bụ bẫm trắng trẻo tựa Bạch Tuyết

Lúc mới sinh, em bé này có gương mặt cau có, nước da đen nhẻm tựa như Bao Công. Nào ngờ chỉ sau vài tháng, em lại bụ bẫm trắng trẻo hẳn ra.

Chi Nguyễn
11:40 18/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các em bé mới chào đời, gương mặt thường chưa hiện rõ nhiều nét giống bố mẹ. Theo thời gian, các bé sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể. Đường nét trên gương mặt cũng ngày càng rõ ràng hơn và được đánh giá là hoàn toàn "lột xác".

Mới đây, câu chuyện của một bà mẹ xứ Trung nhận được khá nhiều sự quan tâm khi chia sẻ hình ảnh đứa con mới chào đời của mình. Lần đầu làm mẹ vẫn còn bỡ ngỡ, người phụ nữ cũng cảm thấy bối rối khi em bé mới sinh lại không mang nét giống phụ huynh. Thế nhưng, những lo lắng đó nhanh chóng được xoá bỏ chỉ sau vài tháng.

phi-cuoi-voi-em-be-moi-sinh-da-den-nhem-nhu-bao-cong

Bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ hình ảnh về đứa con của mình lên mạng và so sánh sự khác biệt lúc mới sinh cho tới hiện tại. Theo những hình ảnh được đăng tải, em bé mới sinh có làn da đỏ, hơi nhăn nheo. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hầu hết những đứa trẻ sau 9 tháng 10 ngày được chở che trong bụng mẹ khi chào đời thì đều như vậy.

Đáng nói, sau vài ngày, người mẹ này thấy tình trạng đỏ không hề dứt mà da con lại ngày càng sẫm màu. Chính vì điều này khiến đôi vợ chồng lần đầu lên chức phụ huynh khá lo lắng, bởi cả hai bố mẹ đều có làn da sáng. Để an ủi con dâu, mẹ chồng cũng cho biết trẻ con sẽ thay đổi từng ngày và căn dặn con không cần phải rầu rĩ. Khi hai vợ chồng đưa em bé tới bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cũng khẳng định bé chỉ bị vàng da do sữa mẹ và sẽ tự hết sau vài tuần đến vài tháng.

phi-cuoi-voi-em-be-moi-sinh-da-den-nhem-nhu-bao-cong

Cuối cùng, mọi lo lắng của bà mẹ trẻ cũng tan biến hết khi sau 3 tháng, em bé đã có cải thiện về làn da khi ngày càng trắng hồng, bụ bẫm và đáng yêu. Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, người mẹ trẻ phải gật gù thừa nhận: “Khi chào đời ai cũng bảo Bao Công, sau ba tháng lại hóa Bạch Tuyết. Đúng là trẻ con thay đổi từng ngày các mẹ ạ”.

Lần đầu tiên làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ, những thay đổi nhỏ của con cũng khiến phụ huynh lo lắng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông đối với bà mẹ trẻ, không quên dành lời khen cho sự đáng yêu của em bé mới sinh. Một số bình luận của mọi người:

phi-cuoi-voi-em-be-moi-sinh-da-den-nhem-nhu-bao-cong

"Em bé đáng yêu quá. Trẻ nhỏ hay thay đổi vậy đó, mẹ không cần lo nha."

"Hồi lúc mới sinh con em cũng vậy đó, mà sau càng lớn gương mặt càng nét nào ra nét đó."

"Chuyện trẻ em mới sinh vậy là bình thường thôi à. Lần đầu làm mẹ thì bỡ ngỡ, chứ lần 2 lần 3 quá quen rồi."

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem thêm: Em bé núng nính tạo dáng cực yêu, ai nhìn cũng muốn cưng nựng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận