Bống Chè Bưởi không chỉ kinh doanh giỏi mà còn năng nổ làm thiện nguyện, ai cũng nể!

Bống Chè Bưởi là một nữ sinh gen Z năng động, không chỉ kinh doanh giỏi mà còn năng nổ làm thiện nguyện.

Chi Nguyễn
14:00 05/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bống Chè Bưởi tên thật là Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, quê Tuyên Quang, hiện đang là học sinh lớp 11 ở Hà Nội. Cô bé này từng gây bão mạng xã hội khi tham gia chương trình “Mặt trời bé con”, quảng bá việc kinh doanh chè bưởi của mình. Đến nay, 10x đã bán chè bưởi được gần 10 năm, dự án "Chè bưởi Bống nấu" còn từng gọi vốn thành công ở Shark Tank Việt Nam năm 2018.

bong-che-buoi-khong-chi-kinh-doanh-gioi-ma-con-thich-thien-nguyen

Không chỉ kinh doanh giỏi, nữ sinh này còn rất năng nổ hoạt động thiện nguyện. Hiện tại, cô bạn đang là phụ trách dự án Nuôi Em Tuyên Quang (NETQ). Đây là một dự án thiện nguyện, kết nối những cô chú anh chị tham gia hỗ trợ bữa trưa tại trường cho các em bé mầm non tại các xã khó khăn ở tỉnh Tuyên Quang.

Vừa qua, Bống Chè Bưởi cũng đã kêu gọi tổ chức hoạt động Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao vô cùng ý nghĩa. 10x chia sẻ: "Trong tháng 8 âm lịch, các em nhỏ trên khắp cả nước đều háo hức đón Tết Trung thu. Nhưng các em nhỏ ở vùng cao thì Tết Trung thu sẽ không được nhiều quà nhiều bánh như các bạn nhỏ ở thành phố. Vì vậy mình mong muốn mang đến cho các bé ở trường mầm non Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang một cái Tết Trung thu thật là vui".

bong-che-buoi-khong-chi-kinh-doanh-gioi-ma-con-thich-thien-nguyen
bong-che-buoi-khong-chi-kinh-doanh-gioi-ma-con-thich-thien-nguyen

Trong quá trình lên kế hoạch tổ chức chương trình, nữ sinh đã nhận được sự giúp đỡ từ Tỉnh đoàn Tuyên Quang. 10x cũng đã kết nối với nhiều anh chị đoàn viên, nhà hảo tâm cùng tham gia hoạt động. Trong đó, em đứng ra kêu gọi được hơn 200 suất quà tặng bánh kẹo cho các em nhỏ tại trường mầm non Yên Lâm, thêm 80 suất quà là hàng thực phẩm thiết yếu đã được quyên góp để tặng cho 80 gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Chương trình Trung Thu Cùng Bé Vùng Cao có sự tham dự của các thầy cô giáo, bố mẹ và các em nhỏ trường mầm non Yên Lâm. Trong không khí rộn ràng của Tết trung thu, mọi người ai cũng thấy vô cùng háo hức với những niềm vui mà đoàn đem tới cho các em nhỏ thân thương.

bong-che-buoi-khong-chi-kinh-doanh-gioi-ma-con-thich-thien-nguyen
bong-che-buoi-khong-chi-kinh-doanh-gioi-ma-con-thich-thien-nguyen

Chia sẻ về dự án thiện nguyện này, Bống Chè Bưởi cho hay: "Mình rất trân trọng những tình cảm yêu thương của các tấm lòng hảo tâm, sự quan tâm của chính quyền địa phương đã hỗ trợ để có được một chương trình Trung thu ý nghĩa dành tặng các em bé mầm non vùng cao. Chuyến đi này đã đọng lại trong trái tim của mọi người trong đoàn thật nhiều cảm xúc, mình hy vọng năm nào cũng được cùng các ‘anh chị nuôi’ đến thăm các em bé trên bản. Nhìn gương mặt háo hức bên những chiếc đèn lồng xinh xắn và mâm cỗ trung thu, những đôi bàn tay nhỏ nhắn vỗ theo nhịp bài hát, mình thấy hạnh phúc đến nhường nào!".

Theo SVVN-Tiền phong

Xem thêm: Bống "chè bưởi": 10x kiếm tiền từ năm lớp 2, 10 tuổi mua iPhone, 14 tuổi tập "chơi" cổ phiếu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận