Biệt thự Venezia Beach - Phong cách sống mới cho giới thành đạt

Biệt thự Venezia Beach là dự án đô thị biển được giới thượng lưu săn đón, sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao đặc sắc, có pháp lý sở hữu lâu dài tại Việt Nam.

Chi Nguyễn
17:03 05/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Biệt thự Venezia Beach không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, sức khỏe và cảm xúc mà còn sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao, có tầm nhìn và phong cách kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Điều này đã khiến cho Venezia Beach trở thành cái tên được giới thành đạt săn đón trong suốt thời gian vừa qua. Và điều gì ở Venezia Beach lại được giới thành đạt lựa chọn cho phong cách sống mới? Câu hỏi đó sẽ được lý giải qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Xu thế “Wellness Luxury” Living

Kinh tế phát triển càng mạnh sẽ làm cho số người thuộc tầng lớp thượng lưu sẽ tăng lên khoảng 26% trong vòng 5 năm tới. Điều này đồng nghĩa với những yêu cầu về không gian sống sẽ trở nên kỹ lưỡng và khắt khe hơn. Đó không chỉ dừng dùng để ở nữa mà còn phải mang lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc, hệ thống tiện ích phong phú, lối kiến trúc đặc trưng.

biet-thu-venezia-beach-phong-cach-song-moi-cho-gioi-thanh-dat
Không gian sống đang được giới thành đạt lựa chọn

Tuy nhiên, cảm giác thoải mái, hạnh phúc thôi thì chưa đủ, con người phải sống lâu hơn – sống khỏe hơn bởi sức khỏe chính là tài sản lớn nhất của người thành công. Và người thành công sẽ không ngại ngần chi một khoản lớn cho giá trị cuộc sống ấy.

Các doanh nhân, giới thượng lưu, những chính trị gia, nghệ sĩ... đang ngày càng quan tâm đến các căn hộ mang trong mình những yếu tố độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, có rừng nguyên sinh, gần sông hồ,… để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và cuộc sống an lành. Nắm bắt được tâm lý của giới thành đạt, chủ đầu tư Hưng Vượng Developer đã cho ra mắt bộ sưu tập Home Resort - Nhà là nơi Resort. Dự án này dành cho những người luôn yêu quý bản thân - quý trọng sứckhỏe - hạnh phúc.

Biệt thự Venezia Beach – Phong cách sống mới cho giới thành đạt

Lần đầu tiên tại khu du lịch miền Nam, chủ đầu tư Hưng Vượng Developer đã cho ra mắt dự án bất động sản đô thị biển mang phong cách Home Resort có tên gọi Venezia Beach. Không chỉ nằm trên vị trí vàng, dự án hội tụ đầy đủ những hình thái của xu hướng Wellness Luxury mang đến một phong cách sống mới cho giới thành đạt.

Được kiến tạo trên sáu hình thái của xu hướng Wellness Luxury, điểm nhấn của biệt thự Venezia Beach chính là không gian nghỉ dưỡng. Với phong cách sống lành mạnh, được hòa mình vào thiên nhiên của núi rừng - biển và thừa hưởng hệ thống tiện ích đô thị đa dạng. Tất cả điều đó sẽ khiến khách hàng yên tâm tận hưởng trong không gian riêng tư tại khu compound tách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

biet-thu-venezia-beach-phong-cach-song-moi-cho-gioi-thanh-dat
Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu sinh sống

Không gian nghỉ dưỡng Venezia Beach mang đến sự kích thích sáng tạo cho du khách thông qua những hoạt động thể thao giải trí thú vị. Bên cạnh đó, Venezia Beach trở thành nơi nuôi dưỡng cảm xúc tốt nhất thông qua những kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật cùng 16 cụm tiện ích đa màu sắc.

Ngoài ra, Venezia Beach còn là địa danh tập hợp của giới tinh hoa, có cốt cách và phong cách sống đồng bộ. Hơn thế nữa, Venezia Beach còn có 4 hình thái cấu trúc mặt nước biển - sông - hồ - kênh đào sẽ giúp cho du khách đạt đến tầm cao của sự hưởng thụ, chăm sóc sức khỏe trong chính ngôi nhà của mình.

Venezia Beach được quản lý và vận hành bởi hai đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới là Marriott International và Best Western Hotels & Resorts. Vì thế, Venezia Beach là một trong những dự án đô thị biển được xác định là hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài tại Việt Nam.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của tuyến đường tỷ đô Hồ Tràm Bình Châu, cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 90 phút đi xe đã khiến cho Venezia Beach trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho xu hướng nhà nghỉ dưỡng của giới thành đạt.

Biệt thự Venezia Beach ôm trọn địa thế độc nhất vô nhị khi có 1km mặt tiền là biển, 1.1km mặt tiền là sông cùng hệ thống kênh đào len lỏi trong dự án kết hợp bến du thuyền đẳng cấp. Điều này giúp cho mỗi căn biệt thự Venezia Beach trở thành bức tranh thiên nhiên vô cùng êm ả và quen thuộc.

biet-thu-venezia-beach-phong-cach-song-moi-cho-gioi-thanh-dat
Chuỗi tiện ích cao cấp dành cho giới thượng lưu

Ngoài ra, biệt thự Venezia Beach liền kề với rừng nguyên sinh giúp cho không gian sống trở nên thoáng mát và ôn hòa. Không dừng lại ở đó, các căn biệt thự còn liền kề suối nước nóng bậc nhất miền Nam. Tất cả sẽ giúp cho du khách tận hưởng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng phong phú, chuẩn 5 sao, biệt thự Venezia Beach được định danh là đô thị biển đắt giá tại Việt Nam. Trong tương lai, hứa hẹn sẽ thỏa mãn được nhu cầu của của giới thành đạt về không gian sống êm đềm hạnh phúc.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com</p>

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận