9x Quảng Bình sở hữu thành tích đáng nể, vừa giành học bổng tiến sĩ 10.000 Euro tại Ireland

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ, 9x Quảng Bình Trần Khánh Huyền lại giành học bổng tiến sĩ 10.000 Euro tại Ireland.

Chi Nguyễn
09:00 03/01/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trần Khánh Huyền (SN 1999) là cựu học sinh trường THPT Lê Trực - Quảng Bình. Cô bạn từng theo học tại khoa Luật, ĐH Luật Huế, sau đó giành học bổng toàn phần đi Hungary năm 2018. Học xong đjai học, cô bạn lại học lên thạc sĩ, và mới đây là trúng học bổng tiến sĩ chuyên ngành triết học trị giá 10.000 Euro mỗi năm ở Ireland.

9x nhớ lại: "Kết quả thành công như ngày hôm nay không chỉ là của bản thân em mà còn đến từ ba mẹ em, người đã tạo điều kiện và truyền cảm hứng cho e. Em sinh ra trong một gia đình truyền thống, mẹ em làm giáo viên. Mẹ luôn dạy em phải biết ước mơ, trải nghiệm thế giới, trên mọi hành trình, bố mẹ em luôn động viên và tôn trọng quyền lựa chọn đi theo đam mê của em".

9x-quang-binh-vua-gianh-hoc-bong-tien-si-10-000-euro-tai-ireland

Học và làm việc là tiêu chí mà Khánh Huyền luôn hướng tới, ngoài thời gian học ngành quan hệ quốc tế đại học tại Hungary, tại đây cô nàng tham gia nhiều sự kiện của trường và năng nổ giao lưu giữa các trường đại học. Sự năng động cùng kiến thức tích lũy được trong học tập và cuộc sống, Khánh Huyền được bình chọn là phó chủ tịch của khoa triết học xã hội hiện đại đồng thời trong cuộc khi nhà trường tổ chức, cô nàng đã giành giải khuyến khích triết học. Nhờ những thành tích tốt, cô nàng đã rút ngắn thời gian học đại học từ 4 năm còn 3,5 năm với GPA 4.0.

Đáng nói, cô bạn cũng là sinh viên ngoại quốc duy nhất của khoa theo học bằng tiếng Hungary. Sau 3 năm cố gắng, cô bạn đã đạt chứng chỉ C1 tiếng Hungary và A2 tiếng Đức.

9x-quang-binh-vua-gianh-hoc-bong-tien-si-10-000-euro-tai-ireland

Kiến thức là vô tận, cái đích đến chưa dừng lại khi Khánh Huyền tiếp tục giành được Học bổng PhD tại trường ĐH Maynooth ở Ireland.Theo tờ tạp chí Times Higher Education (THE); đây là ngôi trường xếp hạng số 1 tại Ireland; được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu về quan hệ và triển vọng quốc tế.

Cô nàng dự định sau khi hoàn thành khóa đào tạo tiến sĩ, sẽ thử sức tìm vị trí phù hợp ở chính ngôi trường trước đây cô từng học; Đại học Pannon Hungary. Với những thành tích ấn tượng, Trần Khánh Huyền được rất nhiều bạn trẻ theo dõi, đồng thời cô nàng thường xuyên tư vấn, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trong việc "săn" học bổng cũng như chia sẻ bí quyết học tiếng Hungary và tiếng Đức.

Một số thành tích nổi bật của nữ sinh Quảng Bình:

9x-quang-binh-vua-gianh-hoc-bong-tien-si-10-000-euro-tai-ireland

- Giải khuyến khích địa cấp tỉnh.

- Đạt học bổng toàn phần Stipendium Hungaricum của Hungary năm 2018.

- Được bình chọn Phó chủ tịch của khoa triết học xã hội hiện đại của trường Đại học Pannon Hungary.

- Giành giải khuyến khích cuộc thi tham vấn triết học tại Đại học Pannon Hungary.

- Thành tích học tập xuất sắc tại trường Đại học Pannon Hungary với tổng điểm là 4,3/5.

- C1 tiếng Hungary và A2 tiếng Đức.

- Làm việc tại công ty Continental (Đức).

- Tốt nghiệp Thạc sĩ xuất sắc với GPA là 5/5 tại trường ĐH Corvinus Hungary năm 24 tuổi.

- Giành được học bổng tiến sĩ chuyên ngành triết học trị giá 10 nghìn Euro mỗi năm tại ở Ireland.

Theo Arttimes

Xem thêm: 10x Bắc Ninh từng là học sinh cá biệt, lội ngược dòng thành sinh viên xuất sắc sở hữu loạt thành tích đáng nể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận