Kiehl’s khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu
Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Túi tiếp nạp kem dưỡng (refill) Kiehls Ultra Facial Cream: Khi chọn lựa sản phẩm này, các tín đồ làm đẹp đã góp phần làm giảm lượng nhựa sử dụng thải ra môi trường với chi phí tiết kiệm hơn. Mỗi túi tiếp nạp sản phẩm kem này có thể tích 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng, tính ra giá thành thì bạn đang tiết kiệm cho mình đến hơn 1 triệu 200 ngàn đồng và cùng lúc giúp giảm thiểu đến 61% lượng nhựa thải ra môi trường.
Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa.
Các túi Refill hiện đang có sẵn trên trang web chính hãng Kiehl’s tại https://www.kiehls.com.vn/vi_VN/eco-products/ và tất cả cửa hàng Kiehls trên toàn quốc và Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 - tháng Trái Đất! Cùng Kiehls.
Bên cạnh chương trình khuyến khích các tín đồ làm đẹp của mình sử dụng các túi tiếp nạp, Kiehl’s cũng tổ chức các hoạt động thúc đẩy khách hàng của mình thêm sáng tạo trong việc tái sử dụng chai, lọ đã dùng hết sản phẩm để làm các vật dụng hữu ích như chậu cây, lọ cắm hoa, hộp đựng bông tẩy trang hay tăm bông tai, với mục tiêu hạn chế lượng rác thải sau khi sử dụng hết sản phẩm.
Sống xanh cùng chương trình Đổi Vỏ Chai Rỗng, Nhận Thưởng tại cửa hàng Kiehl’s
Với chiến dịch “Đổi vỏ chai Rỗng, Nhận sản phẩm Đầy”, Kiehl's đã thu gom được hơn 14 triệu chai lọ rỗng trên toàn cầu và đang tiếp tục đưa thêm mục tiêu thu gom thêm 15 triệu chai lọ rỗng cho tháng Trái đất trên toàn cầu. Mỗi vỏ chai rỗng, bạn sẽ nhận được 3 sản phẩm thử trị giá 200 ngàn đồng và 2 vỏ chai rỗng gởi lại cho Kiehls, bạn sẽ nhận về sản phẩm mini size trị giá 350 ngàn đồng.
Đọc thêm
Limart là cửa hàng bán những sản phẩm xanh và sản phẩm tái chế từ rác thải. Đáng nói, đội ngũ nhân viên tại đây chủ yếu là người khuyết tật.
Sau 8 năm làm một chuyến độc hành xuyên Việt, giờ đây Trần Việt Dương lại cùng chị gái đạp xe tương tự để làm việc tử tế.
Một không gian sống xanh, tràn ngập thiên nhiên luôn mang lại cảm giác dễ chịu, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất ngay trong chính căn nhà của mình.
Google Doodle kỷ niệm 51 năm Ngày Trái đất bằng video về trồng cây với hy vọng truyền cảm hứng gieo mầm xanh, tiếp tục nuôi dưỡng sự sống xanh trên hành tinh này.
Tin liên quan
Các cán bộ Hội LHPN TP. Đồng Hới (Quảng Bình) đã tạo ra những điểm thu gom rác mang tên "ngôi nhà xanh" vừa để bảo vệ môi trường, vừa để gây quỹ tình thương giúp đỡ trẻ em nghèo.
Limart là cửa hàng bán những sản phẩm xanh và sản phẩm tái chế từ rác thải. Đáng nói, đội ngũ nhân viên tại đây chủ yếu là người khuyết tật.
Biến chai nhựa, phế liệu thành vật phẩm có ích, các bạn trẻ ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện rất hiệu quả ở lớp học tái chế.
Tận dụng một số rác thải, em Nguyễn Hoài Thúy Nhân đã tái chế thành những đồ trang trí đẹp mắt, góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.
Sau khi tốt nghiệp ngành tài chính kế toán ở Australia, chị Lê Thu Thảo quyết tâm trái ý gia đình, về nước để khởi nghiệp nhà hàng "xanh".
Mỗi ngày, chúng ta thải ra khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa, khiến môi trường bị ô nhiễm nặng nề.
Dù bản thân là người khuyết tật, bị liệt nửa người từ nhỏ, chàng trai quê Bắc Binh này vẫn quyết chí theo đuổi đam mê tái chế.