Kiehl's - "Chăm sóc da theo cách của chuyên gia" trên toàn cầu
Vào ngày 22/ 9/2023, Kiehl's, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng với 172 năm lịch sử sẽ khai trương cửa hàng thứ 8 tại Lotte West Lake, Hà Nội.

Đây sẽ là cửa hàng lớn nhất của Kiehl's tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Hoa Kỳ với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo qua những sản phẩm chất lượng cao cấp và vượt trội.

Kiehl's đã không ngừng phát triển và cống hiến trong ngành chăm sóc da theo định hướng "Chăm sóc da theo cách của chuyên gia" trên toàn cầu trong hơn 172 năm qua. Hàng triệu sản phẩm của Kiehl’s mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm cao cấp kết hợp cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học để giúp làn da thật sự đẹp và khỏe mạnh.
Cửa hàng Kiehl's tại Lotte West Lake là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của thương hiệu với phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhằm tạo ra không gian và trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho khách hàng. Cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam này được trang bị đầy đủ dòng sản phẩm thể hiện phong cách sống và làm đẹp của Kiehl's, bao gồm chăm sóc làn da, mái tóc, và dưỡng thể. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đặc biệt là trải nghiệm các dịch vụ dùng thử các sản phẩm độc đáo tại cửa hàng.

Nhân sự kiện đặc biệt này, khách hàng tham quan cửa hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như chụp ảnh check-in tại cửa hàng để nhận quà giá trị 200,000 đồng, tham gia hoạt động sáng tạo trên túi Tote để tạo ra một chiếc túi riêng biệt, đậm dấu ấn cá nhân của từng khách hàng, soi da miễn phí và nhận đến 5 sản phẩm mẫu miễn phí theo sự tư vấn của chuyên viên chăm sóc da của Kiehl’s, những người sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe làn da của từng người và đưa ra chu trình chăm sóc da riêng biệt cho từng khách hàng. Và với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Kiehl’s, bạn có thể đổi vỏ sản phẩm để nhận một sản phẩm mini có giá trị 250,000 đồng như lời cảm ơn của thương hiệu Kiehl’s dành cho những người luôn đồng hành với thương hiệu để tôn trọng và bảo vệ hành tinh.
QUÀ TẶNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - TÚI CÓI KIEHL'S LOVES HA NOI
Dành cho 50 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 2,5 triệu đồng trở lên tại cửa hàng mới trong ngày khai trương, Kiehl’s sẽ dành tặng bạn chiếc túi cói Kiehl's Loves Ha Noi phiên bản giới hạn trị giá 700,000 VND.
Kiehl’s Since 1851: Thương hiệu chăm sóc cho mọi loại da. 100% không chứa Paraben.
Đọc thêm
Ý chí phi thường của cô gái chỉ có 1% cơ hội sống sót sau khi bị bỏng và cuộc sống sau tai nạn thật đáng ngưỡng mộ.
Thấy cột điện ở địa phương chằng chịt quảng cáo, rao bán trái phép, nhóm bạn trẻ đã tình nguyện "thay áo mới" cho chúng.
Chào xuân mới 2023, Bống Spa gửi đến Quý khách hàng ưu đãi làm đẹp thăng hạng nhan sắc những ngày đầu năm với chi phí siêu tiết kiệm. Mọi người đừng bỏ lỡ!
Từ một cô gái mù chỉ hi vọng có thể kiếm tiền với nghề mát xa, Xiao Jia đã trở thành chuyên viên trang điểm có tiếng, truyền cảm hứng cho phụ nữ khiếm thị.
Tin liên quan
Chie Tanaka là một nữ diễn viên nổi tiếng, là con gái của ông trùm mỹ phẩm Nhật Bản. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của công chúng, cô lại là người vô cùng tiết kiệm, không có thói quen tiêu xài hoang phí.
Michelle Phan đã xây dựng một đế chế kinh doanh riêng, điều đó mang về cho cô khối tài sản khủng. Ước tính, cô gái gốc Việt sở hữu khối tài sản ròng 50 triệu USD.
Dù lập nghiệp ở độ tuổi đã xế chiều, nhưng nữ tỷ phú tự thân Falguni Nayar vẫn khiến nhiều người nể phục khi làm nên kỳ tích với đế chế mỹ phẩm.
Sau nhiều tháng không phản hồi, nhãn hàng E... L... Việt Nam đề xuất với Trương Nhã Dinh xóa viết bài tố cô bán hàng giả để đổi lấy sự im lặng của cô.
Trong tháng 8 vừa qua, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn.
Tôi chỉ muốn nhắn nhủ tới các cô gái rằng: Nếu em không có nhan sắc thì hãy làm mình đẹp lên bằng bản lĩnh và sự kiêu hãnh của riêng mình.
Từ một thợ làm đầu toàn thời gian, Carolyn Aronson đã vượt khó trở thành nữ doanh nhân, founder kiêm CEO của đế chế làm đẹp và chăm sóc tóc trị giá nửa tỷ USD.
Trang điểm đầu gối bỗng chốc trở thành xu hướng nổi bật nhất trong ngành làm đẹp tại Paris vào những năm 1920. Không chỉ đơn giản dặm chút phấn hồng, những cô gái thời thượng tại 'kinh đô thời trang' sẽ tạo điểm nhấn cho 2 bên đầu gối bằng những hình vẽ tay vô cùng công phu.