Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 tồn tại khá nhiều bất cập do tác động của cánh cục hung bán cát. Tuy nhiên, vào khoảng cuối năm vượng khí sẽ tốt hơn, cắt duyên ắt sẽ tới.

Diệu Nguyễn
15:00 06/01/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2022

Năm sinh tương ứng và mệnh ngũ của tuổi Hợi

  • Tuổi Đinh Hợi, sinh năm 1947, mệnh Ốc Thượng Thổ
  • Tuổi Kỷ Hợi, sinh năm 1959, mệnh Bình Địa Mộc
  • Tuổi Tân Hợi, sinh năm 1971, mệnh Thoa Xuyến Kim
  • Tuổi Quý Hợi, sinh năm 1983, mệnh Đại Hải Thủy
  • Tuổi Ất Hợi, sinh năm 1995, mệnh Sơn Đầu Hỏa
  • Tuổi Đinh Hợi, sinh năm 2007, mệnh Ốc Thượng Thổ...

Đánh giá chung tử vi tuổi Hợi năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022 tới, tuổi Hợi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp, nên trong năm công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng có không ít tiểu nhân quấy phá, tiềm ẩn nhiều mối lo. Mưu sự trong năm 2022 của tuổi Hợi vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới mong nhận được kết quả tốt.

Tinh-duyen-tuoi-Hoi-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Trong năm Nhâm Dần 2022 tới, tuổi Hợi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp, nên trong năm công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng có không ít tiểu nhân quấy phá, tiềm ẩn nhiều mối lo. Mưu sự trong năm 2022 của tuổi Hợi vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới mong nhận được kết quả tốt.

Tiền bạc trong năm Nhâm Dần tuy kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng nhiều. Việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước. Nếu đầu tư sẽ thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều thay vào đó nên luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán,….

Tình duyên gia đạo tuổi Hợi năm 2022 tồn tại khá nhiều bất cập do sự ngăn cản từ phía gia đình, áp lực từ cuộc sống. Trong năm này, nữ mệnh đào hoa vượng hơn so với nam, có thể tìm được người như ý. Sức khỏe trong năm 2022 thì không có vấn đề gì lớn, nhưng cũng cần đề phòng họa huyết quang khi va chạm xe cộ hoặc các vật sắc nhọn.

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 theo năm sinh

Dưới tác động của cách cục bán hung bán cát, chuyện tình cảm, gia đạo của người tuổi Hợi cũng có nhiều khúc quanh trong năm 2022. Thấy rõ nhất chính là sự ngăn cản từ phía gia đình và áp lực cuộc sống làm ảnh hưởng. Đôi lứa vừa chớm nở tình yêu đã vội vàng chia tay vì những lý do đó.

Tinh-duyen-tuoi-Hoi-nam-2022-theo-nam-sinh-1

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 với các cặp đôi đang hẹn hò hoặc đang có ý định tiến tới hôn nhân thì nên sớm đưa ra quyết định, tránh mập mờ dẫn đến tình cảm bị nhạt phai, người khác có cơ hội chen chân vào.

Năm Nhâm dần 2022 nữ mạng đào hoa vượng hơn nam mạng, có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, có thể là chủ động hoặc thụ động thông qua mai mối. Nhưng dù bằng hình thức nào thì trong năm cũng đều có thể gặp được người tâm đầu ý hợp. Cuối năm 2022 vận khí sẽ vượn hơn, cát duyên sẽ tới. Nam mệnh Hợi trong năm vì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp nên dễ bỏ lỡ cơ hội nên duyên.

Tình duyên gia đạo tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1959

 Nam mạng: Phương diện gia đạo bình thường, vợ chồng không có mâu thuẫn lớn, con cháu ngoan ngoãn nghe lời. Nếu muốn gia đình có mối quan hệ tốt đẹp và hòa thuận thì bản mệnh nên điềm tĩnh trong hành xử hàng ngày, quan tâm hỏi han nhiều hơn tới các thành viên

Nữ mạng: Tình duyên gia đạo của người tuổi này không có áp lực nào khiến bạn phải muộn phiền. Tình cảm vợ chồng bền chặt, biết cách vun vén và cùng sẻ chia cuộc sống, chăm sóc cho con cháu đủ đầy.

Tình duyên gia đạo tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1971

Nam mạng: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về tình cảm khá cát lợi, mối quan hệ với gia đình người thân, đối tác rất hòa thuận trong năm 2022. Vợ chồng ân cần và thấu hiểu nhau. Tình cảm sâu sắc, hòa thuận, ít xảy ra xung đột. Bản mệnh nên thường xuyên tương tác với cha mẹ và con cái. Các thế hệ trong gia đình thường xuyên giao tiếp và giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp tăng tiến tình cảm.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng về các mối quan hệ tình cảm đa phần đều rất thuận hòa. Gia đạo êm ấm, vợ chồng thấu hiểu lẫn nhau nên giảm bớt rất nhiều xung đột. Cha mẹ nên có cái nhìn thoáng hơn về con cái, đặt mình vào hoàn cảnh của con để đôi bên có tiếng nói chung, giảm khoảng cách thế hệ. 

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1983

Nam mạng: Vận trình tình duyên của tuổi này cũng đi vào quỹ đạo ổn định và suôn sẻ hơn. Những người đã kết hôn có thể yên tâm với tình cảm gia đình trong năm. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng cũng cho thấy, vợ chồng đồng lòng đồng sức trong mọi việc lớn nhỏ. Cả hai đều biết thấu hiểu và quan tâm nhau. Điều này tạo nên đời sống vợ chồng hòa thuận, gia đình êm ấm.

Nữ mạng: Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 nữ mạng về phương diện tình cảm có nhiều tin vui. Gia đạo êm ấm, tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt. Chỉ cần đôi bên luôn thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau thì nhà cửa luôn hòa thuận, trong ấm ngoài êm.Người độc thân có thể tiến hành hôn sự trong năm khi tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi. Tinh thần thoải mái thì mọi việc cũng sẽ thuận lợi hơn.

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1995

Nam mạng: Vận tình cảm của con giáp này không quá xấu trong năm 2022 này. Người đã có đôi vẫn giữ được mối quan hệ ổn định, ít sóng gió với nửa kia. Tuy nhiên, tình cảm quá bình ổn đôi khi sẽ thiếu đi ngọn lửa nồng nàn, dần dà khi mọi thứ trở nên nguội lạnh thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy nên đừng quên thường xuyên hâm nóng tình cảm nhé. Người độc thân có một vài cơ hội cải thiện tình trạng hiện tại, tuy nhiên chuyện có thành hay không lại nằm ở bạn. Bản mệnh nên mở lòng mình hơn, nếu có thiện cảm với đối phương hãy “bật đèn xanh” rõ ràng hơn để không bỏ lỡ nhau một cách đáng tiếc nhé.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng phương diện tình duyên không có nhiều sóng gió. Mối quan hệ yêu đương vẫn tiếp tục ổn định, đôi khi thiếu chút lửa nhưng cũng không có gì đáng ngại, chỉ cần cả hai thường xuyên hâm nóng mối quan hệ thì mọi chuyện lại tốt đẹp như cũ. Người độc thân có thể tìm được người bạn đời phù hợp cho mình trong năm nay. Việc cưới xin lại không thích hợp do nữ mạng tuổi này phạm Kim Lâu, cố tiến hành sẽ hại nhiều hơn lợi. Do đó, nên bàn tính hôn sự ở thời điểm khác sao cho phù hợp hơn.

Tình duyên tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 2007

Nam mạng: Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, trường lớp của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm 2022 nhìn chung không có gì phải lo ngại. Bạn được sống trong sự bao bọc và yêu thương của gia đình. Đôi khi bản thân con giáp này có thể không quá thoải mái với sự can thiệp quá nhiều từ cha mẹ nhưng nên giữ thái độ đúng mực, trò chuyện rõ ràng để phụ huynh hiểu thay vì hành động nông nổi. Bạn nên tránh xa những người bạn có ảnh hưởng tiêu cực đến mình để không bị lôi kéo hay dụ dỗ làm việc bất lương.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng về các mối quan hệ xung quanh khá bình ổn trong năm 2022. Bạn luôn nhận được sự yêu thương, bao bọc và giúp đỡ từ người thân, không có gì phải lo lắng. Một số bạn có thể xuất hiện những cảm xúc rung động với bạn bè khác phái nhưng chớ nên để ảnh hưởng đến việc học hành. Yêu đương sớm ở độ tuổi này sẽ không quá được phụ huynh chấp thuận, nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình, bạn có thể là người khơi mào căng thẳng trong gia đình.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Mão năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận