Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ bạn lấy chồng năm nào

Hãy tận hưởng những tháng ngày độc thân đi. Vì bài trắc nghiệm vui sau đây sẽ tiết lộ thời điểm kết hôn của bạn.

Minh Hằng
14:06 19/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Con gái nên lấy chồng ở độ tuổi nào là câu hỏi muôn thuở không chỉ khiến gia đình, người thân quan tâm mà bản thân các nhân vật chính chắc cũng thường tự hỏi mình. Một số người cho rằng con gái nên lấy chồng sớm một chút, có chồng phụ chồng nuôi, chẳng phải vất vả bươn chải làm gì cho mệt. Số khác lại quan niệm xã hội càng ngày càng hiện đại, con gái bây giờ tự lập, tự chủ, họ có kinh tế riêng, sự nghiệp riêng nên dù kết hôn muộn một chút cũng chẳng sao.

Nếu bạn vẫn đang độc thân và cũng ôm trong mình nỗi băn khoăn tương tự, đừng bỏ qua bài trắc nghiệm vui này. Nó có thể dự đoán xem bạn sẽ kết hôn năm bao nhiêu tuổi đấy. Đương nhiên, đúng hay sai thì tương lai mới trả lời được!

Đâu là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt bạn trong bức tranh dưới đây?

trac-nghiem-tim-thoi-diem-ket-thuc-doc-than-cua-cac-nang-1

A. Một khuôn mặt

Đối với bạn, không có cái gọi là độ tuổi kết hôn thích hợp. Một khi bạn thích kết hôn và bạn nghĩ nó là phù hợp thì đó chính là thời điểm phù hợp. 

Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ kết hôn một cách bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Ngược lại, như bao người, bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẽ chỉ bước vào cuộc sống hôn nhân một khi bạn đã tìm hiểu rõ hôn nhân là như thế nào. Bạn sẽ cân nhắc kỹ càng về những vấn đề như liệu tình hình tài chính của đôi bên đã đủ ổn chưa, tính cách của cả hai có hợp nhau hay không, kế hoạch tương lai của người này có tương đồng, nhất quán với người kia hay không và rất nhiều yếu tố thực tế khác. 

trac-nghiem-tim-thoi-diem-ket-thuc-doc-than-cua-cac-nang-2

B. Mũ rộng vành

Bạn thích hợp kết hôn ở tuổi 22-26. Tính cách của bạn phù hợp với việc lập gia đình sớm, bởi suy cho cùng còn trẻ nghĩa là còn nhiều lựa chọn và những lựa chọn tốt khi ấy cũng nhiều hơn. Hậu kết hôn, bạn sẽ từ từ học cách chịu trách nhiệm với gia đình mới này.

trac-nghiem-tim-thoi-diem-ket-thuc-doc-than-cua-cac-nang-3

Còn nếu bạn chọn lấy chồng muộn thì càng lớn tuổi, bạn sẽ càng khó tìm được người bạn đời phù hợp. Đến cuối cùng, bạn vẫn có thể tìm được một người có điều kiện tốt để kết hôn đấy nhưng hôn nhân không tình yêu đối với bạn không khác gì ác mộng. Hậu kết hôn, bạn sẽ cảm thấy không hạnh phúc, thậm chí không cam tâm.

C. Body một cô gái

Độ tuổi kết hôn thích hợp nhất dành cho bạn là từ 27 tuổi đến 32 tuổi. Khi còn trẻ, suy nghĩ của bạn khá cảm tính, bạn ngây thơ, một khi yêu là sẽ yêu một cách mù quáng, sẽ kết hôn mà không chịu suy tính kỹ càng. Thời điểm này, do còn quá non nớt, nếu lựa chọn kết hôn thì cuộc sống sau hôn nhân của bạn sẽ khó mà hạnh phúc được.

trac-nghiem-tim-thoi-diem-ket-thuc-doc-than-cua-cac-nang-4

Trong khi đó, nếu bạn kết hôn muộn thì vượt qua những khó khăn, gian khổ, suy nghĩ của bạn sẽ trở nên chín chắn hơn, lý trí hơn, nhờ thế mà cuộc sống hôn nhân của bạn cũng ổn định, bền chặt hơn. Trên thực tế, 27-32 tuổi cũng chỉ là một phạm vi mang tính đại khái. Bạn thấy chưa sẵn sàng thì cũng không cần vội vàng bước vào cánh cửa hôn nhân. Còn nếu bạn thấy mình có đủ dũng khí gánh vác trách nhiệm thì đó sẽ là độ tuổi thích hợp nhất.

Đọc thêm: Trắc nghiệm: Nhìn hình ảnh trong 3 giây, điều nhìn thấy đầu tiên sẽ hé lộ bạn là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận