15 câu chuyện sâu sắc có thể trở thành động lực truyền cảm hứng mỗi ngày của bạn

Nhìn vào thành công của người khác có thể là một động lực tuyệt vời giúp chúng ta vươn lên. Khi gặp khó khăn ai cũng lo lắng, sợ hãi hay thậm chí nản lòng. Nhưng họ đã không làm thế, họ đã cố gắng vượt qua tất cả.

Minh Hằng
08:00 07/01/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời điểm năm hết Tết đến là lúc bạn thường thường nhìn lại cuộc đời mình trong năm qua và suy ngẫm về thực tại, tương lai. Đã có những lúc bạn thành công rực rỡ, nhưng cũng có lúc bạn thất bại ê chề. Điều quan trọng là ta không bỏ cuộc, dám đứng lên đi tiếp và tự viết nên câu chuyện đời mình. Nếu vẫn còn cảm thấy hoang mang về tương lai, 15 câu chuyện dưới đây có thể truyền cảm hứng giúp bạn thay đổi cuộc sống.

1. “Em trai tôi qua đời vì bệnh tim. 6 năm sau, tôi nộp một luận án về nguyên nhân gây ra bệnh tim”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-1

2. "Từ khi còn là một cậu bé bị quản thức bởi người lớn tôi đã luôn tự nhủ trước khi ngủ sẽ mua một ngôi nhà của mình và không ai có quyền đuổi tôi ra khỏi nhà cả. Giờ điều đó đã thành sự thật".

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-2

3. “Tôi luôn cảm thấy bản thân bị gia đình nhận nuôi ghét bỏ. Cuối cùng, tôi đã tìm thấy cha ruột của mình. Bây giờ tôi đã có một gia đình yêu thương tôi ”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-3

4. “Tôi luôn muốn mở một lớp học đào tạo jiu-jitsu ở Brazil. Hôm nay ước mơ của tôi đã thành hiện thực! Tôi là người trông giống quả cà chua bị cháy nắng đứng giữa”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-4

5. “9 năm sau, tôi vẫn chưa được ghép tim, và trái tim của tôi vẫn còn 25%. Tôi giống như Nữ hoàng Elizabeth II: cả hai chúng ta đều bất tử ”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-5

6. “9 tháng hóa trị, cắt bỏ vú, và xạ trị - cuối cùng bệnh tình của tôi cũng thuyên giảm! Tôi mừn đến phát khóc. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc và nhẹ nhõm! ”

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-6

7. "Từ 251 lb đến 174 lb, cuộc hành trình tiếp tục."

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-7

8. Anh trai tôi đã viết một cuốn sách để đứa con gái bị dị tật chân tay của anh ấy có thể coi những người như cô bé là anh hùng trong câu chuyện.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-8

9. "Khi 39 tuổi tôi là bố của 3 đứa trẻ. Tôi quyết định bỏ việc để giành thời gian cho việc sản xuất âm nhạc. Khi bỏ việc tôi đã có 17 năm kinh nghiệm. Và hiện tại ở tuổi 41 tôi đã có được giải Grammy đầu tiên".

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-9

10. “4 năm trước, tôi bị trầm cảm và mắc chứng biếng ăn. Mọi người đã chế giễu tôi. Đến một ngày, tôi quyết định thay đổi ”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-10

11. “Tôi đã bị ám ảnh bởi tiêu chuẩn phải gầy mới đẹp của châu Á, và hôm nay tôi đã ngừng ghét bản thân mình. Lần đầu tiên tôi dám mặc chiếc áo crotop”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-11

12. “Tôi bị lừa và stress đến mức rụng cả tóc. Âm nhạc đã giúp tôi vực lại tinh thần. Tôi vừa phát hành đĩa đơn đầu tay. Giờ tôi đang cảm thấy như được sông trong mơ vậy!".

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-12

13. “Tối nay là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi kiếm được tiền từ công việc yêu thích của mình: hài kịch độc lập. Đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi!”. 

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-13

14. “Bây giờ tôi có rất nhiều năng lượng và có thể làm những điều mà trước đây tôi không thể làm được. Phần thưởng lớn nhất là ngồi vừa ghế máy bay!”.

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-14

15. “Cuối cùng tôi đã gặp người bạn trực tuyến của tôi (bên phải) sau 8 năm nói chuyện trên mạng".

15-cau-chuyen-co-the-tro-thanh-dong-luc-moi-ngay-cua-ban-15

Theo Bright Side

Đọc thêm: Bồi hồi ngắm lại Đà Lạt năm 1969 qua ống kính của cựu nhân viên quân sự Mỹ Tom Petersen

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận