Tan chảy trước cái ôm ấm áp của đôi bạn chó thân thiết

Dù bị ngăn cách bởi một bức tường rào, đôi bạn chó này vẫn kiễng người lên để có thể dành cho nhau cái ôm ngọt ngào.

Thùy Nguyễn
18:04 18/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong cuộc sống, ngoài tình cảm gia đình, tình yêu thì tình bạn là thứ tình cảm quan trọng mà mỗi người chúng ta ai cũng cần phải có. Bạn bè là người có thể đồng cảm, cùng nhau chia sẻ khó khăn ngọt bùi, bên nhau những lúc vui vẻ, đắng cay dù là trong bất kỳ vấn đề gì.

Đặc biệt, khi khó khăn, vấp ngã, tình bạn là thứ giúp chúng ta mạnh mẽ đứng lên, vượt qua nghịch cảnh. Không ngoa khi nói rằng, sức mạnh của tình bạn là liều thuốc vạn năng có thể chữa được bách bệnh trong tâm hồn dù chúng ta có căng thẳng, chán nản đến thế nào đi chăng nữa.

tan-chay-truoc-cai-om-am-ap-cua-doi-ban-cho-than-thiet-2
Audi vốn là chú chó hay trầm mặc

Chưa dừng lại ở đó, các nhà khoa học còn chứng minh rằng, những người bạn khi ôm có thể cải thiện mối quan hệ, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp tăng oxytocin và phòng chống tăng huyết áp. Khi căng thẳng, một cái ôm sẽ khiến bạn thoải mái và dễ chịu hơn. Điều này không những đúng với con người mà các loài động vật cũng vậy.

Tiêu biểu, tình bạn đẹp của 2 chú chó Messy và Audi khiến con người cũng phải ngưỡng mộ. Đôi bạn thân luôn ở bên cạnh nhau, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc sống. 

tan-chay-truoc-cai-om-am-ap-cua-doi-ban-cho-than-thiet-3
Từ hồi có Messy làm bạn dần trở nên hoạt bát hơn

Đôi bạn chó đáng yêu này cùng sống ở một thị trấn nhỏ ở Thái Lan. Tuy nhiên, do hai gia đình chủ nhân sống cách nhau một đoạn nên Messy và Audi không mấy khi được chơi cùng nhau. Chúng chỉ có thể tâm sự qua những tiếng sủa hay giao tiếp bằng ánh mắt.

Bên cạnh đó, chủ nhân của Audi rất bận rộn, do tính chất công việc nên hầu như ngày nào cũng đi từ sáng đến tối. Do đó, Audi phần lớn thời gian đều ở nhà 1 mình, không có người bầu bạn nên lúc nào trong chú chó cũng có vẻ cô đơn, trầm mặc. Điều này không qua mắt được Oranit Kittragul, chủ nhân của chó Messy.

Bằng kinh nghiệm nuôi thú cưng lâu năm, cô biết được phía sau ánh mắt buồn bã của Audi là cả một bầu trời tâm sự. Để cho Audi đỡ buồn, cô luôn dắt Messy qua gặp gỡ, chơi đùa với chú chó này. Từ đó, đôi bạn nhanh chóng thân thiết, thường xuyên giao tiếp với nhau qua hàng rào, bằng những tiếng sủa. Audi cũng trở nên vui vẻ và hoạt bát hơn.

tan-chay-truoc-cai-om-am-ap-cua-doi-ban-cho-than-thiet-1
Cái ôm đầy ấm áp của đôi bạn

Thậm chí, tình cảm của đôi bạn còn khăng khít đến nỗi, trong một lần chủ nhà của chú chó Audi quên chốt cổng, chú chó liền nhanh chóng chạy ra ngoài. Tuy nhiên, Audi không hề đi đâu xa mà chạy thẳng sang nhà Messy để gặp gỡ người bạn của mình.

Không còn khoảng cách, Audi đã trao cho Messy một cái ôm vô cùng tình cảm. Khoảnh khắc thân thương, ý nghĩa này đã được Oranit ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội, khiến nhiều người chú ý. Trên các phương tiện truyền thông, bức ảnh này cũng nhận được nhiều lượt yêu thích và khen ngợi.

Chính tình cảm của đôi bạn Audi và Messy đã khiến chủ nhân của chúng rung động, tạo điều kiện để 2 con vật có thể gặp gỡ và chơi đùa với nhau nhiều hơn.

Xem thêm: Bậc thầy lười biếng: Chó sói mê ngủ đến nỗi không thèm dậy để "hú"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận