Chú gấu koala phi hẳn vào nhà đòi vuốt ve vì không chịu nổi cô đơn

Khi cô gái lại gần cho uống nước và vuốt ve khuôn mặt, chú gấu koala vô cùng thoải mái, lim dim mắt để tận hưởng.

Thùy Nguyễn
18:00 21/08/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hầu hết những con vật hoang dã đều né tránh con người. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, những con vật này lại thích đến gần con người, thích được âu yếm, yêu thương.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ở nhiều quốc gia vẫn còn rất căng thẳng, mọi người dành thời gian ở nhà nhiều hơn, quan tâm chăm sóc bản thân và gia đình. Do đó, quán xá phố phường bỗng nhiên thanh bình và vắng vẻ. Sự hiện diện của con người ít đi cũng khiến các loài động vật hoang dã bớt nhút nhát, rụt rè, trở nên dạn dĩ và chủ động hơn.

chu-gau-koala-phi-han-vao-nha-doi-vuot-ve-vi-khong-chiu-noi-co-don-1

Mới đây, một đoạn video ngắn khi được đăng tải lên mạng đã được chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc dễ thương của một chú gấu koala và ‘người hàng xóm’ của mình khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chủ của đoạn video này là một cặp vợ chồng hiện đang sinh sống tại thị trấn Adelaide Hills, miền Nam nước Úc. Ngày hôm đó, khi hai vợ chồng trẻ đang nằm nghỉ ngơi, thư giãn ở hồ bơi sau nhà, tận hưởng khoảng thời gian nắng đẹp nhất trong ngày thì bất ngờ xuất hiện một vị khách không mời mà đến.

chu-gau-koala-phi-han-vao-nha-doi-vuot-ve-vi-khong-chiu-noi-co-don-2

Đó là một chú gấu koala. Chú ta leo xuống từ một cái cây bên cạnh nhà, sau đó ‘tự nhiên như ruồi’ đi thẳng đến hồ bơi, dùng đôi chân bé tí của mình bắt đầu uống nước. Điều đáng nói, dưới hồ bơi có người nhưng con vật này vẫn chẳng để tâm, thản nhiên uống nước ‘nhà người ta’ như không có chuyện gì xảy ra.

Thấy vậy, cô gái trẻ lại gần, vì sợ gấu koala sẽ bỏ chạy nên cô chỉ dám di chuyển nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chú gấu vẫn không hề nhúc nhích, thậm chí có chút mong chờ cô gái tới gần. Lúc này, cô bắt đầu làm quen với người bạn mới bằng cách cho nó uống nước và vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của con vật.

chu-gau-koala-phi-han-vao-nha-doi-vuot-ve-vi-khong-chiu-noi-co-don-3

Có vẻ hành động của cô gái khiến chú gấu koala vô cùng thoải mái. Con vật lim dim mắt tận hưởng với thái độ vô cùng hài lòng. Có vẻ chú ta đã cô đơn quá lâu nên mới ‘đánh liều’ tìm đến đây để được vỗ về, yêu thương.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc thân thương, bình dị giữa chú gấu koala và cô gái khiến nhiều người cảm thấy lòng yên bình đến lạ. Đó chính là sự thân thuộc, gắn bó giữa con người với thiên nhiên, điều tưởng như đơn giản nhưng lại rất khó tìm thấy trong cuộc sống tấp nập, xô bồ.

chu-gau-koala-phi-han-vao-nha-doi-vuot-ve-vi-khong-chiu-noi-co-don-4

Sau khi được thư giãn, vuốt ve chán chê, chú gấu koala mới miễn cưỡng rời khỏi bể bơi, trèo về cái cây quen thuộc. Điều đáng nói, đây không phải lần cuối cùng con vật ghé thăm nhà cô gái. Kể từ lần đó, con vật thường xuyên quay trở lại nơi này để tận hưởng cảm giác được người khác quan tâm. Hành động của gấu koala quá đáng yêu, đúng kiểu cô đơn quá lâu mới gặp được ‘nửa kia’ của đời mình.

Xem thêm: Bị chó mẹ 'quát mắng' vì để con rơi xuống ao, chó bố chỉ biết cụp đuôi câm nín

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận