Bánh trung thu Bảo Phương có bán online không?

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, người dân không thể đến tận nơi mua hàng, do đó không ít người thắc mắc rằng: Bánh trung thu Bảo Phương có bán online không?

Thùy Nguyễn
10:54 06/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mang đậm hương vị truyền thống đặc sản Hà Nội, bánh trung thu Bảo Phương luôn được nhiều người tìm kiếm mỗi dịp Tết Đoàn Viên. Ắt hẳn, cảnh tượng người dân xếp hàng vào thời điểm rằm tháng 8 âm lịch hằng năm để mua cho mình một cặp bánh trung thu Bảo Phương, về thắp hương ông bà tổ tiên đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành.

Tiệm bánh Trung thu gia truyền Bảo Phương có địa chỉ tại số 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tiệm bánh gia truyền này đã tồn tại hơn 60 năm, trở thành một trong những tiệm bánh cổ truyền lâu đời nhất tại Hại Nội. Trải qua nhiều thập kỷ, những chiếc bánh Trung thu Bảo Phương vẫn được nhiều người chọn là tinh túy, giữ được hương vị cổ xưa của xứ Hà Thành.

banh-trung-thu-bao-phuong-co-ban-online-khong-1

Trên thị trường bánh trung thu hiện nay ngày càng có thêm nhiều loại bánh với các loại nhân mới lạ như yến sào thập cẩm, bào ngư, vi cá... nhưng bánh Trung thu Bảo Phương vẫn giữ các loại nhân đặc trưng như đậu xanh, thập cẩm, hạt sen, cốm xào...

Những chiếc bánh Trung thu Bảo Phương sau bao năm vẫn thừa sức níu chân khách hàng bởi chúng được làm ra từ những bàn tay tài hoa của thợ lành nghề lâu năm, kèm theo các bí quyết riêng như: Bánh được làm hoàn toàn theo phương pháp cổ truyền, không sử dụng chất bảo quản nên giữ nguyên hương vị của các nguyên liệu.

Bên cạnh đó, tất cả nguyên liệu để làm nhân bánh nướng thập cẩm như mỡ lợn, mứt sen, lá chanh, hạt dưa, mứt bí, lạp sườn... đều được tiệm bánh Bảo Phương tinh chọn, nhập tại những địa chỉ đảm bảo an toàn và chất lượng. Sau khi được đưa vào máy trộn đều, các nguyên liệu sẽ được thêm hạt sen, lạp sườn vào giữa để tạo hình.

banh-trung-thu-bao-phuong-co-ban-online-khong-2

Tất cả các công đoạn đều được làm thủ công, vô cùng tỉ mỉ và tốn thời gian. Trung bình một chiếc bánh Trung thu nướng thập cẩm sẽ có trọng lượng từ 220gram đến 270gram; do đó nhân bánh được cân đo đong đếm cẩn thận để tránh bánh bị thừa hoặc thiếu trọng lượng.

Bánh trung thu Bảo Phương có bán online không?

Mọi năm, để mua bánh trung thu Bảo Phương người dân thường tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: số 183 và số 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người ở xa không thể tới mua và đặc biệt tình hình dịch bệnh phức tạp, khách hàng muốn sở hữu những chiếc bánh Trung thu Bảo Phương chất lượng có thể mua online.

Vài năm trở lại đây, Bảo Phương không chỉ bán bánh trung thu phục vụ người dân Hà Thành mà còn tập trung mở rộng mảng bán hàng online để người tiêu dùng cả nước có thể tiếp cận và thưởng thức sản phẩm của mình.

banh-trung-thu-bao-phuong-co-ban-online-khong-3

Nếu muốn mua bánh Trung thu Bảo Phương online, khách có thể mua tại website chính thức của Bảo Phương (banhtrungthubaophuong.com) hoặc trên các trang thương mại trực tuyến như Shopee, Lazada, Sendo, Foody, Now, Facebook,…

Gọi điện cho tiệm bánh. Điện thoại đặt mua lẻ: 0931 999 982. Điện thoại đặt mua trên 100 gói: 0962 999 982. Đặt hàng qua Zalo: 0931.9999.82/0931.336.996.

Liên hệ mua bánh qua Facebook (https://www.facebook.com/baophuong201Athuykhue) và Shopee của cửa hàng (http://shopee.vn/banhbaophuong).

Xem thêm: Mùa dịch mua bánh trung thu ở đâu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận