Nếu những con vật may mắn này chạy vào nhà chứng tỏ bạn sắp phát tài, tiền bạc rủng rỉnh

Đã bao giờ bạn thấy một con vật chạy vào nhà mình và tự hỏi đó là điềm báo may mắn hay xui xẻo chưa? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Loan Nguyễn
15:54 07/06/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ong bay vào nhà

Quan niệm dân gian cho rằng, ong vào nhà là tài lộc kéo đến, tài lộc này sẽ nhân lên gấp bội nếu ong chọn cửa làm nơi làm tổ. 

Ong bay vào nhà không những là điềm báo tốt mà còn dự đoán một tương lai đầy rộng mở, công việc làm ăn sẽ thêm phát đạt, tiền bạc dư dả cho gia đình bạn. 

Theo quan điểm của Phật giáo, nếu ong mật xây tổ trong nhà thì nghĩa là gia đình đó đã kết thiện duyên cùng với chúng. Những con ong đến để báo ân, tượng trưng cho hạnh phúc mỹ mãn, mùa màng bội thu và luôn gặp may mắn.

Nếu bạn là một người kinh doanh, điều này cho thấy công việc của bạn sẽ thuận lợi, và cuộc sống gia đình cũng rất đầm ấm.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-1

Theo phong thuỷ, khi trong nhà có tổ ong xuất hiện, chứng tỏ môi trường ở nơi bạn sống đang tốt lên vì ong được coi là một con vật mang nhiều dương khí, nếu có con ong bay vào nhà hay bầy ong làm tổ trong nhà thì đây là điềm báo mang lại may mắn về tiền bạc, tài chính, sung túc cho gia đình. 

Đừng cố gắng xua đuổi hay phá tổ ong nhé vì bạn sẽ tự đánh mất đi những điều tốt mình sắp được hưởng đấy.

Rắn bò vào nhà bạn

Nhiều người cũng rất băn khoăn liệu rắn vào nhà có điềm gì không. Khi bạn thấy rắn bò vào nhà mình chắc chắn bạn sẽ rất hoảng sợ. Nhưng bạn không nên tìm cách giết hại nó bởi rắn là một điềm báo may mắn. 

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-2

Khi rắn bò vào nhà bạn tức gia chủ sắp gặp may mắn trong công việc, tài chính, chuẩn bị thăng quan phát tài. Chính vì vậy, bạn không nên xua đuổi thần tài của gia đình mình nhé. Hãy dùng cây đuổi rắn ra khỏi nhà là được không nên giết hại chúng.

Bướm bay vào nhà

Đây chính là điềm báo may mắn đối với gia chủ, báo hiệu bạn sắp nhận được niềm vui trong công việc và cuộc sống. 

Theo các chuyên gia tử vi và phong thủy thì loài bướm cũng mang một linh hồn, quá trình sinh trưởng từ một con sâu bướm xấu xí thành một con bướm xinh đẹp, cũng giống như hành trình của một đời người.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-3

Nếu có chú bướm vô tình bay lạc vào nhà bạn thì chớ lo sợ, hãy bình tĩnh quan sát màu sắc của nó xem sao nhé. Nếu bướm có màu tối, người bạn gặp sẽ mang tin tốt về nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Ngược lại, nếu bướm màu sáng, thì bạn sắp có tin vui về tình duyên con cái.

Rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là điềm báo gì, hên hay xui? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người. Theo quan niệm của dân gian, rùa được biết đến là một biểu tượng, sự kết nối của trời và đất, đây là một loại vật thiêng liêng mang đến sức mạnh trường tồn, sự an lành. 

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-4

Xét theo phong thủy, rùa còn là loài vật mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc cho gia đình, chính vì vậy mà nhiều gia đình rất thích nuôi ba ba, rùa trong nhà nhằm giúp gia đình ăn nên làm ra, mang lại nhiều điều may mắn, bình an cho gia đình.

Rùa bò vào nhà chính là một điềm báo may mắn, gia chủ sớm gặp được nhiều tài lộc thịnh vượng, công việc sự nghiệp thuận buồm xui gió. Không chỉ vậy, mang lại sức khỏe dồi dào, sự bình yên, hạnh phúc cho gia đình.

Chó chạy vào nhà

Cổ nhân có câu: “Mèo vào thì khó, chó vào thì sang”. Theo quan niệm tâm linh của một số quốc gia, chó được coi là loại vật mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Người ta tin rằng, nếu ai đó tặng bạn một con chó, hoặc có một con chó chạy vào nhà bạn thì là điềm báo tốt lành.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-5

Nếu thấy chó chạy vào nhà thì bạn nên vui mừng bởi trong thời gian sắp tới, gia đình bạn sẽ dễ gặp được may mắn và thành công, đường tài vận thì rộng mở mà đường tình duyên nhiều biến chuyển tốt đẹp. 

Dơi làm tổ trong nhà

Đặc điểm của loài dơi là có màu tối, sống trong bóng tối, chuyên hoạt động về đêm. Chính vì thế, nhiều người cho rằng, gặp dơi thì sẽ là điềm gở và chuyện chẳng lành.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-6

Tuy nhiên, quan niệm của người Trung Hoa xưa, dơi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Người ta tin rằng, dơi sẽ tìm đến những nơi có vận khí tốt để làm tổ bởi chúng rất nhạy bén, có thể "ngửi" được vị trí có khí tốt lành.

Dơi bay vào nhà làm tổ ngầm báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong tiền bạc, tài chính. Chính vì vậy, nếu bạn thấy trong nhà mình có tổ dơi thì đừng hoảng sợ và xua đuổi chúng đi nhé.

Chim én làm tổ

Chim én là biểu tượng của sự giàu có và hạnh phúc. Theo tập tính quen thuộc của loài chim, chúng sẽ chọn những nơi mang lại cảm giác an toàn, tin cậy để làm tổ. Chính vì thế, việc chim én làm tổ trong nhà là điềm báo tốt, chứng tỏ nơi bạn ở có phong thủy tốt lành, sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tiền tài.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-bao-hieu-gia-chu-sap-phat-tai-7

Cóc vàng vào nhà của bạn

Sau những trận mưa, có thể sẽ có những con cóc trên đường đi kiếm ăn vô tình lạc vào nhà bạn. Thường thì bạn sẽ chỉ thấy những con cóc đen sì, thân mình xù xì.

Nếu bạn bắt gặp một con cóc có màu vàng sáng, càng to càng tốt và đôi khi còn có cả chấm đỏ trên lưng thì đó mới đích thị là “vị khách quý” mang tin tốt lành về sự thịnh vượng, no đủ đến cho gia đình bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm: 7 điềm báo may mắn chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận