7 điềm báo may mắn chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn

Rất nhiều hiện tượng xảy ra trong cuộc sống hàng ngày mà có thể là điềm báo may mắn báo hiệu bạn sắp được Thần Tài phù trợ.

Loan Nguyễn
16:55 24/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Điềm báo là những sự việc, hiện tượng xảy ra hoặc sắp xảy ra dự đoán về những điều có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Điềm báo xuất hiện là do ảnh hưởng của yếu tố tâm linh. Không chỉ với người Việt mà thậm chí cả người dân ở các nước Châu Âu vẫn tin vào những thứ gọi là điềm báo.

Sự giao thoa văn hóa Đông - Tây này khiến nhiều người tin vào sự tồn tại của một thế giới tâm linh song song với thế giới của người sống. Họ cho rằng, những tín hiệu từ thế giới tâm linh ấy đã báo trước cho người sống những việc sẽ xảy ra trong tương lai dù là là điềm báo lành hay dữ.

7-diem-bao-may-man-than-tai-sap-ap-den-1

Có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong cuộc sống nhưng không phải hiện tượng nào cũng có thể giải thích được một cách hợp lý ở góc độ khoa học.

Trải qua hàng nghìn năm thì các nhà phong thủy hay ông cha ta đã đúc kết được những dấu hiệu cho thấy điềm báo may mắn sắp đến với bạn.

Gặp rắn

Gặp rắn được coi là điềm báo may mắn không phải ai cũng biết. 

Nếu một này nào đó bắt gặp rắn bên trong nhà, ở ngoài vườn hay ở ngoài đường thì điều này có nghĩa là sẽ có một ai đó hoặc là một điều gì đó (quý nhân giúp đỡ) sắp xuất hiện trong cuộc đời của bạn.

Biết được điều này, khi đối mặt với rắn, các bạn đừng bao giờ tìm cách giết hoặc gây tổn hại đến chúng bởi rắn là loài vật có mối quan hệ mật thiết với tâm linh và các ý nghĩa về mặt tinh thần. Nếu bạn không tấn công nó thì nó sẽ không tự nhiên mà tấn công bạn. 

Phân chim rơi vào đầu

Đây quả là sự kinh khủng không ai mong muốn xảy ra, các bạn có thể sẽ vô cùng khiếp đảm về mùi phân chim và cảm giác khó chịu. Nhưng nhiều người tin rằng phân chim rơi vào đầu là dấu hiệu của từ giàu có sắp ập đến.

7-diem-bao-may-man-than-tai-sap-ap-den-2

Dơi làm tổ trong nhà

Người Trung Hoa quan niệm rằng, dơi chính là biểu tượng của sự dồi dào cùng với giàu có. Người ta tin rằng, loài dơi có khả năng “ngửi” được những nơi có khí tốt nên nếu như chúng làm tổ ở nơi nào thì nơi đó chắc chắn là nơi tốt lành.

Đây cũng là lý do mà chúng ta thường hay bắt gặp các hình ảnh 5 con dơi (Ngũ Phúc) xuất hiện vô số trên đồ gốm sứ, tranh vẽ, nội thất.

Dơi làm tổ trong nhà được coi là một trong những dấu hiệu dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Chó chạy vào nhà

7-diem-bao-may-man-than-tai-sap-ap-den-3

Người ta thường nói câu: “Chó đến nhà thì sang”. Việc chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành, báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến.

Màu sắc của chú chó khác nhau có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau. 

Nếu là chú chó màu đen chạy vào nhà bạn thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. Nếu chó có màu trắng nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang. 

Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.

Bướm bay vào nhà

Theo nền văn hóa Phương Đông, đặc biệt là ở Trung Quốc, bươm bướm được xem là biểu tượng của linh hồn người đã khuất, nó kết nối giữa sự sống và cái chết.

Nói như vậy cũng là có nguyên do. Ai cũng biết quá trình hình thành nên một con bướm xinh đẹp là như thế nào. Quá trình sinh trưởng từ một con sâu xấu xí thành một con bướm xinh đẹp được ví như hành trình của một đời người vậy, từ khi sinh ra, lớn lên, lập gia đình, cho đến khi chết đi, được chôn cất, sang cát. 

Nhiều người tin tưởng loài bướm có thể ẩn chứa linh hồn của người đã chết, vì thế khi bươm bướm bay vào nhà chứng tỏ linh hồn người thân của họ trở về thăm nhà và đem lại những điều may mắn. 

Nếu nhìn thấy bướm xuất hiện quanh nhà bạn thì đừng bao giờ xua đuổi nhé. Việc cố gắng bắt bướm hoặc vô tình giết chết một con bướm có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

Nếu màu sắc của bướm gần như màu đen, màu xám thì các bạn sẽ nhận được tin tức tốt lành liên quan đến công việc kinh doanh hoặc là nghề nghiệp đang theo.

Bướm có màu sắc tươi sáng thì sẽ mang đến cho các bạn vận may về đường tình duyên.

7-diem-bao-may-man-than-tai-sap-ap-den-4

Bàn tay trái hoặc phải rung lên

Nếu bạn không mắc bệnh gì liên quan đến 2 bàn tay, mà bất chợt một trong 2 bàn tay của bạn tự nhiên rung lên thì đây có thể là điềm báo Thần Tài sắp ghé thăm bạn đấy.

Trường hợp tay trái rung, bạn có thể sắp trung số hoặc sắp nhận được một khoản tiền bất minh.

Còn nếu tay phải rung, bạn cũng sắp có tiền nhưng là tiền từ tay bạn làm ra.

Còn nếu lòng bàn tay trái ngứa tức bạn sắp có lộc trời cho, ngược lại, lòng bàn tay phải ngứa thì hãy chuẩn bị tinh thần chi khoản tiền lớn nhé.

Được tặng tiền vào ngay may mắn

Đây chính là điềm báo may mắn rõ ràng nhất mà bạn có thể nhận ra ngay. Thường mỗi người thì có một ngay sinh khác nhau và ngày măn mắn của mỗi người cũng có sự khác nhau.

Trong những ngày này, nếu được tặng một số tiền nhất định trong túi mang ý nghĩa tương tự như đồng tiền may mắn.

Trong trường hợp này, thì mọi người có thể sử dụng được nhiều cách khác nhau. Có thể là người khác trả nợ và cũng có thể là nhận được số tiền từ công việc hay dự án của bản thân.

Những món đồ 12 cung hoàng đạo nên đặt trong phòng ngủ để kéo vận may vào nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận