Trấn Thành bị tố "lật mặt" sau hành động lăng xê phim ngoại ngay tại thời điểm phim "Lật Mặt: 48h" của Lý Hải ra rạp

Trong khi vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã rất nhiệt tình chia sẻ thông tin về "Bố Già", Trấn Thành mới đây lại khiến cư dân mạng tố 'chơi dơ' khi "Lật Mặt: 48H" chuẩn bị lên sóng lại đăng bài kêu gọi người hâm mộ đi xem một bộ phim Hàn đang chiếu trong thời gian này.

Thái An
15:49 15/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào thời điểm phim Bố Già của Trấn Thành chính thức ra rạp, anh đã nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ các giới nghệ sĩ Việt, trong đó có vợ chồng Lý Hải Minh Hà. 

Tuy nhiên, sáng sớm hôm nay, ngày 15/4, chỉ ngay sau buổi ra mắt phim Lật Mặt vào đêm qua, Trấn Thành đã đăng bài trên fanpage MC Trấn Thành để PR cho một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc đang chiếu rạo trong thời gian này.

Trấn Thành bị tố
Trấn Thành đăng bài quảng cáo cho bộ phim Hàn chỉ vài tiếng sau họp báo ra mắt phim Lật Mặt 5 của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Động thái của Trấn Thành hiện đang nhận được lượng tương tác vô cùng lớn. Dưới phần bình luận của bài viết này, cộng đồng mạng đã có những phản ứng trái chiều khác nhau. Nhiều người dùng mạng đã chỉ trích nam nghệ sĩ "chơi dơ", "lật mặt" khi trước đó vợ chồng Lý Hải, Minh Hà đã vô cùng ủng hộ cho "Bố Già".

Trấn Thành bị tố
Phản ứng của cư dân mạng dưới bài đăng quảng cáo phim Hàn của Trấn Thành hầu hết đều cho rằng nam nghệ sĩ chơi không đẹp
Trấn Thành bị tố
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhiệt tình ủng hộ phim Bố Già của Trấn Thành trong thời điểm bộ phim này vừa ra mắt

Trước đó, vào tối 14/4, buổi ra mắt phim "Lật Mặt: 48H", gia đình Lý Hải Minh Hà đã nhận được tổ chức tại Metropolis Liễu Giai, Hà Nội với sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ các anh em nghệ sĩ và người nổi tiếng trong Vbiz.

Được biết, Lật Mặt 5 từng dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán năm nay nhưng phải lùi lại ngày 16/4 vì dịch. Lý Hải lỗ khoảng 10 tỷ đồng vì kế hoạch quảng bá phim bị ảnh hưởng. Anh từng lên kế hoạch làm phần 6 "Lật mặt" nhưng hoãn lại vì phải xem doanh thu của phim sắp tới để tính chi phí đầu tư.

Trấn Thành bị tố
Minh Hà cùng bốn con mừng Lý Hải ra mắt phim Lật Mặt 5

Hiện tại, mặc dù chưa chính thức công chiếu, nhưng "Lật Mặt: 48H" của Lý Hải Minh Hà vẫn nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả trên cả nước.

tran-thanh-bi-to-choi-do-voi-vo-chong-ly-hai-minh-ha

"Lật mặt: 48H" là phần phim thứ 5 của Lý Hải nằm trong series "Lật mặt". Ở mỗi phần phim, nam nghệ sĩ đưa đến một thể loại riêng. Nếu như phần 4 là hài, kinh dị thì phần 5 chuyển hẳn sang chủ đề hành động, gay cấn.

Lý Hải cũng cho biết, "Lật Mặt: 48H" là bộ bộ phim được đầu tư nhiều nhất trong series. Đây cũng là bộ phim cực khổ nhất nhưng anh đã không hề nản chí trong suốt quá trình sản xuất.

"Lật mặt: 48h" ấn định khởi chiếu từ ngày 16/4/2021 trên toàn quốc/nhưng nhiều khán giả nóng lòng đặt vé để xem suất chiếu sớm với 45 ngàn lượt mua vé thu về hơn 5 tỉ đồng (tính đến tối 14.4). Sáng nay 15/4, phim tiếp tục bán được hơn 10 ngàn vé nữa và đã thu về tổng doanh thu suất chiếu sớm là hơn 6 tỉ đồng.

Xem thêm: Vì sao phim "Bố Già" của Trấn Thành có thể lấy hết nước mắt của khán giả?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận