"Mùa xuân hoa nở" là bài gì?

Chắc hẳn khi lướt Tiktok bạn đã không ít lần gặp các đoạn clip với nhạc nền có phần lời "Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em". Vậy bạn có bao giờ thắc mắc trend này xuất phát từ đâu không?

Thái An
07:51 19/04/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Mùa xuân hoa nở" là bài gì?

Để trả lời cho câu hỏi ""Mùa xuân hoa nở" là bài gì?", Sống đẹp đã cất công điều tra và biết được chủ nhân của giai điệu lên xu hướng này chính là chàng Phát Trần - một hot Tiktoker sở hữu tài khoản với gần 150 ngàn lượt người theo dõi.

Hot trend Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em Tiktok bản gốc
Đoạn nhạc "Mùa xuân hoa nở" chính là lời tỏ tình của Phát Trần tới cô nàng người yêu xinh xắn

Ít ai biết rằng, câu nói "Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em" làm mưa làm gió các mạng xã hội giới trẻ thời gian gần đây là lời tỏ tình với bạn gái do chính anh thu âm. Phần lời này đã được anh chàng kết hợp với nhạc nền của bài hát You'll Get Over It của DJ John.

Góp phần không nhỏ vào việc đưa lời tỏ tình của Phát Trần trở thành trend Tiktok chính là cô nàng Thư Thor. Cụ thể, nữ tiktoker sau khi quá mê bản nhạc của đồng nghiệp đã biên đạo những động tác đơn giản kết hợp giữ xòe tay, búng tay đi trên nền nhạc "Mùa xuân hoa nở" khiến ai cũng có thể học theo.

Thư Thor đã biên đạo những động tác cuốn hút của trào lưu 'Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em'.
Thư Thor đã biên đạo những động tác cuốn hút của trào lưu "Mùa xuân hoa nở".

Và đúng như tiêu chí của người dùng TikTok, nhạc hay và nhảy đẹp, sự kết hợp của Phát Trần và Thư Thor đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng và bản nhạc "Mùa xuân hoa nở" cùng những đường 'dance' đơn giản đã trở thành xu hướng được hưởng ứng tích cực.

"Mùa xuân hoa nở' đang thực sự nở hoa

Có thể thấy, mặc dù đã qua được thời gian kha khá từ lần xuất hiện đầu tiên nhưng "Mùa xuân hoa nở" vẫn đang giành được sự yêu thích lớn của cộng đồng người dùng TikTok.

Đã có không ít KOL tên tuổi như ca sĩ Tóc Tiên, Á hậu Phương Nga, Châu Bùi, Cara Phương, MC Khánh Vy, Ciin, Linh Ka không thể kìm lòng trước giai điệu quá cuốn hút này. Các clip cover với đoạn nhạc cực 'thính' cùng 'con beat' cực chill cũng đã giúp chủ nhân của các đoạn clip này thu hút được lượt xem khủng trên nền tảng TikTok.

Bên cạnh những clip cover sử dụng nhạc gốc "Mùa xuân hoa nở", nhiều 'thánh lầy' cũng thi nhau biến tấu câu thính 'hót trend' thành những phiên bản hài hước như: 

  • Thì ra, không ăn thì béo, ăn vào thì no.
  • Thì ra, hết tiền, là vì đây.
  • Thì ra, đau vai mỏi cổ, là vì đây.
  • Thì ra, mùa xuân hoa nở, là vì biết đâu có đôi lúc em xa vời vợi/ Biết đâu có đôi lúc con tim nghẹn lời/ Biết đâu có đôi lúc ta quên chờ đợi/ Kề bên nhau quên một chiếc hôn...
  • Thì ra, mùa xuân hoa nở, không phải do tao, tao đâu có nói chuyện với hoa...

Được biết, những phần biến tấu này cũng nhận được sự hưởng ứng không hề kém cạnh so với phiên bản thả thính của Phát Trần.

Xem thêm: Giải mã "hot trend" Ét O Ét làm mưa làm gió trên khắp cõi mạng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận