NMT Vlog - nhân tố đầy tiềm năng trong "vũ trụ" Youtube

NMT Vlog là một nhân tố mới trong "vũ trụ Vlog", kênh YouTube này mới chỉ được thành lập từ hồi 2019 nhưng đã thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hoa Nguyễn
07:52 16/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiểu sử Youtuber Nmt Vlog

NMT Vlog là tên của một kênh youtube với chủ đề hài hước do vlogger Nguyễn Minh Trường quản lý. Trường sinh ngày 03/11/1999, chiều cao 1m68, nặng 60kg. Anh sinh ra và lớn lại mảnh đất Thái Nguyên. Được biết, gia đình Trường rất khó khăn, là một hộ cận nghèo của xã với bố là thợ xây còn mẹ là nhân viên lao công tại trường mầm non.

Hiện tại Trường đang theo học tại trường Đại học công nghệ thông tin Thái Nguyên. Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng Trường đã tự xây dựng cho mình một kênh Youtube cực thú vị với 444. 000 người đăng ký và hơn 143 triệu lượt xem.

nmt-vlog 8

Mặc dù hoàn cảnh gia đình không cho phép em có nhiều cơ hội để đầu tư cho kênh youtube của mình. Thế nhưng điều đó không làm cho Trường nản chí. Những video của em luôn được mọi người yêu thích bởi nội dung mới lạ, hài hước, dí dỏm và đặc biệt là rất gần gũi với người dân nông thôn. Các tình huống gây được được Trường đưa vào mỗi clip đều là những câu chuyện đời thường diễn ra tại những gia đình nông thôn ở Bắc Bộ.

nmt-vlog 9

NMT Vlog cũng không có nhiều câu nói tạo trend hay gây bão mạng xã hội. Những nội dung video thường xoay quanh các chủ đề như: 1001 lý do bị mẹ đánh, Đưa tiền lì xì đây, Cách xử lý khi làm vỡ bát của mẹ, Lớn rồi tự làm đi không ai hầu mãi được,... Sở dĩ, những video này của Trường cực kỳ viral là bởi cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích sự gần gũi, tự nhiên trong các tác phẩm của Trường, họ như nhìn thấy hình bóng của mình ở đâu đó. Có thể nói, video của NMT vlog đã gợi lại rất nhiều ký ức tuổi thơ cho khán giả.

Ekip "hùng hậu" phía sau

Thật bất ngờ khi toàn bộ các nhân vật trong clip của chàng trai sinh năm 1999 lại chính là những người thân ruột thịt của em bao gồm bố, mẹ và em trai. Đặc biệt là người phụ nữ đóng vai mẹ chính là mẹ ruột của Trường - bà Đỗ Thị Tuyết. Một người không hề có chút kinh nghiệm nào trong diễn xuất nhưng vẫn hết mình giúp đỡ con trai. 

nmt-vlog

Được biết, khi mời mẹ tham gia diễn xuất, Trường đã muốn xây dựng nhiều nhân vật để mẹ vào vai, được nhiều người yêu mến hơn và có thêm nhiều niềm vui hơn. Nhưng bà chỉ tham gia với mục đích góp chút công sức cho tâm huyết của con trai mà thôi. Tuy nhiên cũng nhờ lối diễn duyên dáng, chân thật, mộc mạc của mẹ đã giúp cho các clip của Trường luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

nmt-vlog 2

Với những video hài, cái chúng ta cần là tiếng cười và những câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi ý tưởng làm video. NMT Vlog có những góc quay chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng đã mang lại được yếu tố cốt lõi của một video mang chủ đề hài.

NMT Vlog - nhân tố đầy tiềm năng trong "vũ trụ" Youtube

Kênh Youtube NMT Vlog được thành lập từ năm 2019. Giai đoạn đầu khi là một kênh mới, không có được nhiều khán giả. Suốt một thời gian dài các video được up lên đều không có người xem khiến Trường rất nản. Những khi rảnh rỗi và không phải thi cử thì Trường vẫn kiên trì cho ra mắt khán giả 1 tuần 1 tập.

nmt-vlog 3

Những năm tháng học chuyên ngành Công nghệ thông tin cũng đã giúp ích cho Trường rất nhiều trong việc quay dựng video. Ngoài sự trợ giúp đắc lực của cậu em hàng xóm với vai trò phụ quay, còn lại tất cả các khâu từ việc lên ý tưởng, tham gia diễn xuất, biên tập và chỉnh sửa đều do một mình Trường tự làm.

Năm 2020, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các trường học cho phép học sinh nghỉ ở nhà. Đây là cơ hội để Trường tập trung ra nhiều video chất lượng hơn giúp tăng lượt view đáng kể cho NMT Vlog. Đến tháng 3/2020 thì kênh chính thức được bật kiếm tiền. Khó có từ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của chàng trai sinh năm 1999 khi đó.

nmt-vlog 7

Hiện tại, NMT Vlog vẫn đang là một trong những kênh Youtube được nhiều người yêu thích. Cùng chúc cho kênh sẽ thật thành công và tạo ra thêm những nội dung hay hơn nữa nhé!

Xem thêm: Sang Vlog - minh chứng sống cho câu nói 'trên đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận