Tử vi ngày 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đã khắc phục được chứng tự ti của mình ở chốn công sở

Tử vi ngày 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hôm nay đã khắc phục được chứng tự ti của mình ở chốn công sở. Bạn đã mở rộng vòng tròn quan hệ của mình và dần hòa nhập hơn với mọi người.

Hoa Nguyễn
09:19 09/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 9/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương và nửa kia có thể cân bằng lại cảm xúc yêu đương sau một thời gian bận rộn mà bỏ bê nhau. Những người độc thân có xu hướng rụt rè, ngại tiếp xúc với những người mới. Hôm nay khả năng sáng tạo của Bạch Dương rất cao, bạn có thể vận dụng tốt điều này vào công việc. Vấn đề tài chính không được tốt, chòm sao này nên hạn chế chi tiêu thôi nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đã khắc phục được chứng tự ti của mình ở chống công sở. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy chán nản và muốn rời khỏi mối quan hệ này. Bởi bạn không thể chịu đựng được việc yêu đương 7 ngày mà có đến 6 ngày cãi nhau. Tình hình tài chính không tệ, bạn có thể chi tiền mua một ít đồ mà mình thích để tự thưởng cho chính bản thân mình sau cả tuần vất vả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày chủ nhật của Song Tử diễn ra khá tốt đẹp, vận tài chính nở rộ, sẽ có vài sự hợp tác thuận lợi giúp Song Tử có thêm nhiều cơ hội để phát triển và thành công, tiền bạc rủng rỉnh. Trong công việc, dù là cuối tuần nhưng cung hoàng đạo này vẫn rất bận rộn, bạn đang gặp áp lực vì có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt để làm việc nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy Cự Giải nên đầu tư thời gian vào công việc và học tập hơn là những mối quan tâm khác. Bạn thông minh, nếu chăm chỉ hơn thì sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải gặp nhiều sóng gió do bất đồng quan điểm với nửa kia của mình. Những chú cua đa nhi, nhạy cảm và hay ghen khiến cho người ấy thấy mệt mỏi.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cuối tuần của Sư Tử khuyên bạn nên tiêu tiền một cách hợp lý hơn, đừng nên tùy tiện ném tiền qua cửa sổ như thế. Sức khỏe hôm nay của cung hoàng đạo này khá tốt, bạn có thể tận dụng thể lực sung mãn này để làm nhiều việc cùng một lúc. Sự nghiệp đang lên, nhờ tài ăn nói khéo léo mà bạn dễ dàng lấy được cảm tình của đồng nghiệp và cấp trên. Đây là một lợi thế của bạn, hãy nắm lấy nó và phát huy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một con ong chăm chỉ, bạn "nghiện" công việc hơn bao giờ hết. Hôm nay Xử Nữ tự tin tỏa sáng và hoàn thành những công việc còn tồn đọng trong tuần. Tuy nhiên bạn cũng đừng mải chạy theo công việc mà bỏ bê người yêu của mình nhé. Cuối tuần rồi, hãy rủ người ấy đi chill để hâm nóng lại tình cảm của cả hai thôi nào.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/5/2021 cho thấy Thiên Bình là một người chân thành, bạn luôn dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất. Thế nhưng nửa kia lại không làm như thế với bạn. Chòm sao này cần yêu đương một cách lý trí hơn. Không phải lúc nào cũng ban phát sự tử tế của mình miễn phí như vậy. Sự nghiệp của Thiên Bình cũng chưa có sự phát triển dù bạn đã nỗ lực rất nhiều. Tình hình tài chính ở mức ổn định, không có quá nhiều lo lắng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay không có nhiều tiền bạc để tiêu rủng rỉnh. Bạn không có quá nhiều tham vọng trong việc kiếm tiền nên thời gian gần đây tài chính có dấu hiệu chững lại. Chuyện tình cảm thì lúc lên lúc xuống, nay vui vẻ hạnh phúc, mai đã thấy chiến tranh lạnh. Bạn cảm thấy đôi khi sự hy sinh của mình là vô nghĩa khi nửa kia hoàn toàn không để tâm gì đến cảm xúc của bạn. Có thể người ta đã có một đối tượng khác rồi, hãy xem xét lại mối quan hệ này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã tiến triển thuận lợi. Bạn biết tận dụng mọi mối quan hệ xung quanh để hỗ trợ cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên tình hình tài chính không mấy khởi sắc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình. Chất lượng giấc ngủ chưa được đảm bảo bởi sự căng thẳng gây ra. Hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay có một tinh thần làm việc vô cùng mạnh mẽ. Bạn có nhiều ý tưởng phong phú nên dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Chưa kể chòm sao này còn có may mắn về vấn đề tiền bạc. Các khoản đầu tư trước đó bắt đầu sinh lời, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập mới ổn định hơn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có nhiều vận may về tiền bạc, tài chính hanh thông. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc đầu tư, cơ hội thành công và thu về lợi nhuận là rất cao. Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống, những căng thẳng mệt mỏi trong thời gian gần đây khiến bạn bị mất ngủ, ăn cũng không thấy ngon. Cung hoàng đạo này nên đi khám bệnh thường xuyên để kiểm tra sức khỏe của mình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày cho thấy dù cuối tuần nhưng Song Ngư vẫn có nhiệt huyết và sự lạc quan để hoàn thành mọi công việc được giao. Hiện bạn đang có một vài kế hoạch cá nhân nên phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Do đó, chòm sao này không ngần ngại lao đầu vào công việc để có thêm nhiều nguồn thu nhập mới. Chuyện tình cảm khá thoải mái nhưng Song Ngư vẫn cần chú ý hâm nóng tình cảm. Một buổi xem phim hoặc đi ăn cuối tuần sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ gặp những rắc rối trong công việc và mâu thuẫn về mặt tình cảm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận