Tử vi ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang gặp rắc rối trong công việc

Tử vi ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Kim Ngưu gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Cũng bởi cái tôi quá lớn nên đồng nghiệp và cấp trên thường gây khó dễ cho bạn.

Hoa Nguyễn
10:24 29/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có những ý tưởng khá thú vị trong công việc được đồng nghiệp và sếp đánh giá cao. Đây là động lực để chòm sao này từng bước tiến đến mục tiêu của mình. Về tình cảm, bạn hãy cẩn thận bởi có trà xanh đang ve vãn nửa kia của bạn. Hãy dành thời gian quan tâm và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nhé, nếu không là bạn đang đẩy cơ hội sang cho trà xanh đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bởi cái tôi của Kim Ngưu thể hiện ra quá lớn nên công việc của bạn không được suôn sẻ, gặp nhiều rắc rối. Hãy bình tĩnh lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn nhận được lời chúc phúc từ tất cả những người xung quanh. Hãy nhanh nhanh tính đến chuyện về chung một nhà thôi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử nói rằng, công việc của bạn đang đi theo chiều hướng tích cực, hãy vận dụng kiến thức của mình để đưa nó đi theo đúng quỹ đạo nhé. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy đang có hiểu lầm chưa được gỡ bỏ. Hãy tìm cơ hội để giải thích và làm lành với nhau nhé.  Cả hai bạn đều đang làm lãng phí những giây phút lãng mạn bên nhau đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, bạn hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc. Cứ đà này, thành công sẽ sớm tìm tới bạn. Về tình cảm, hôm nay bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào và ấm áp bên nhau. Cả hai tâm sự về công việc, cuộc sống, sở thích có nhiều điểm chung để ngày càng thêm gắn kết hơn nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 29/5/2021 cho thấy Sư Tử sẽ có một ngày liên tiếp vướng phải những rắc rối. Công việc của bạn gặp phải những tình huống bất ngờ trong khi bạn vẫn chưa sẵn sàng đón nhận. Tất cả cứ rối như mớ bòng bong chẳng thể nào thoát ra được. Cũng vì vậy mà tình cảm của bạn hôm nay cũng không được vui vẻ, do áp lực công việc nên bạn giận dỗi vô cớ nói những lời khó nghe với người ấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không được tập chung. Bạn làm gì cũng mắc sai lầm vì hay lơ đãng. Đừng để những phiền muộn, cảm xúc riêng chen ngang vào công việc của bạn nhé. Về tình cảm, bạn và người ấy nên tạo cho nhau những khoảng không gian riêng, đừng quá áp đặt và can thiệp sâu vào cuộc sống của đối phương, như vậy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi thứ 7 ngày 29/5 của Thiên Bình cho thấy, hôm nay là ngày khá may mắn của bạn, bạn có quý nhân phù trợ. Vì vậy mà công việc được hoàn thành sớm hơn dự tính. Tất nhiên bạn cũng nhận được sự đánh giá cao từ sếp của mình. Về tình cảm, hãy quan tâm và dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa nhé. Bạn hay để người ta phải lẽo đẽo đi theo bạn, mà không chịu để ý đến cảm nhận của đối phương.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp bộc lộ được sự hiểu biết và nhanh nhẹn của mình, do đó cung hoàng đạo này hoàn thành được mục tiêu đề ra một cách nhanh chóng. Bạn được sếp đánh giá cao, nên trong thời gian tới chắc chắn bạn sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới. Tình cảm của bạn hôm nay lại gặp một chút rắc rối. Bạn đang hiểu nhầm đối phương vì nghĩ người ấy có người ấy có người khác. Thay vì đoán già đoán non, bạn hãy gặp trực tiếp để nói chuyện nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi thứ với Nhân Mã hôm nay không có gì đặc biệt, công việc của bạn vẫn diễn ra một cách bình thường. Bạn làm mọi thứ treo trình tự, từng bước từng bước một để tiến tới mục đích được đề ra trước đó. Về tình cảm, cuộc chiến tranh lạnh giữa hai người vẫn chưa kết thúc. Tốt hơn hết bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để trò chuyện, chia sẻ với người ấy trước, nếu không khoảng cách giữa hai bạn ngày càng bị đẩy ra xa đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết biết cách quản lý công việc và sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Vì vậy mà, không có bất cứ một ai, bất cứ một điều gì có thể chê trách bạn. Nếu theo đà này, thành công sẽ sớm trong tầm tay của bạn. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn tin tưởng đối phương một cách tuyệt đối, vì vậy khi có xảy ra chút chuyện nhỏ, bạn không tránh khỏi được cảm giác hụt hẫng, thất vọng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi thứ 7 cho thấy, Bảo Bình có vẻ khá thờ ơ trong công việc, cho dù biết rằng đó có thể là một cơ hội rất phù hợp để thể hiện bản thân. Đừng lãng phí cơ hội tốt như vậy nhé. Sẽ rất khó để nó quay trở lại nếu bạn không biết nắm bắt đấy.  Bạn dành toàn tâm ý cho đối phương, nhưng có lẽ người ấy vẫn chưa hoàn toàn cảm nhận được. Hãy kiên nhẫn và dành nhiều thời gian để vun đắp nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày hôm nay cho thấy, Song Ngư tỏ ra khá mệt mỏi sau một tuần làm việc vất vả. Hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, nếu không bạn dễ bị stress đấy. Tốt hơn hết, vào cuối tuần này bạn và người ấy nên tổ chức buổi picnic nho nhỏ ra ngoại ô để thư giãn sau những ngày lao động vất vả cũng như vun đắp thêm tình cảm của mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận