Tử vi ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tận lực tránh xa những rắc rối thị phi ồn ào

Tử vi ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy các chòm sao đang phải chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Sao Kim khiến vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối.

Hoa Nguyễn
11:27 25/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương thường tận lực tránh xa những rắc rối thị phi ồn ào. Cung hoàng đạo này muốn được yêu theo cách đơn giản mà nghiêm túc. Bạch Dương rất quyết đoán trong chuyện tình cảm nhưng khi có đổ vỡ xảy ra bạn cũng phải mất một khoảng thời gian dài để vượt qua.

Trong mối quan hệ bạn bè của Bạch Dương sẽ tràn ngập những cuộc gặp gỡ mới mẻ. Những người bạn mà gặp gỡ đều với một tâm thế chân thành, không tính toán hay giữ khoảng cách với bất kỳ ai. Đời sống tình cảm của Bạch Dương lúc nào cũng phong phú và sinh động như vậy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra vô cùng nhạy cảm với tình yêu. Chính vì thế, mức độ hài lòng trong chuyện tình cảm của bạn ở ngưỡng khó có ai chạm tới được. Đối với những Kim Ngưu đã có người yêu, đây là quãng thời gian mặn nồng bên người ấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu không thích thay đổi nên bạn sẽ luôn giữ những gì quen thuộc cho mình. Một công việc đã lâu, một mối tình đã thân quen từ trước sẽ “níu chân” bạn trước những cơ hội của cuộc đời. Có lẽ bạn nên thử trải nghiệm một cái gì đó mới, biết đâu chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ có sự thay đổi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tham gia nhiều hoạt động xã hội nên cải thiện được mối quan hệ với mọi người. Tử vi dự báo Song Tử chịu ảnh của sao Kim nên rất trầm tĩnh, đây chính là một trong những điểm để giúp cho cung hoàng đạo này có được những quyết định đúng đắn trong công việc.

Những người thuộc cung Song Tử khá lý trí, không dễ rung động, rất ít để tình cảm chen vào công việc. Bạn cần tự chủ và linh hoạt hơn khi giải quyết vấn đề. Với năng lực thích ứng nhanh, đồng thời tránh để cảm xúc chi phối, Song Tử sẽ tìm được lối đi mới cho công việc của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người biết sử dụng lý trí để suy nghĩ và quản lý tiền bạc. Thời điểm này thì bạn khá hài lòng với tình hình tài chính của mình, đủ ăn đủ tiêu. Tuy nhiên việc ăn chơi vào thời gian này có thể khiến bạn phải tiêu tốn nhiều tiền bạc hơn đấy. Nhớ là rủng rỉnh về tài chính thì vẫn cần phải tiết kiệm nhé

Sống trong tình cảm, nuôi dưỡng bản thân bằng tình thương nên Cự Giải rất bao dung và chan hòa với mọi người. Bạn sẽ dùng bản năng thấu hiểu của mình để lắng nghe đối phương một cách chân thành nhất. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Sư Tử đặt cái tôi quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của người khác, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên đôi khi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Công việc không thuận lợi đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư thừa.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử có thể dùng sức thu hút của mình để làm lợi thế. Bởi bạn có thể làm tốt công việc ở lĩnh vực mà bạn đang làm. Lựa chọn tốt dành cho Sư Tử là tìm cách thuyết phục đối tác khách hàng đầu tư để đem lại lợi ích cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khoản tiền trong túi của Xử Nữ hôm nay khá rủng rỉnh nhờ sự chi tiêu chắc chắn và nghiêm túc của bản thân. Bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao, đi shopee mà không cần xem giá. Tại thời điểm này, bạn có thể thưởng cho mình 1 món quà để khích lệ bản thân.

Giống như điểm đặc trưng của nhóm Đất, Xử Nữ khá tiết kiệm. Nhưng không phải là dạng người keo kiệt. Đối với bạn, nếu mọi thứ trên thế gian này đều phải đánh đổi mới có được, thì bạn sẽ mua những thứ “đắt xắt ra miếng” hơn là vung tiền cho nhiều món đồ giá rẻ mà hiệu quả lại chẳng bền lâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi cung Thiên Bình ngày 26/4/2021, chuyện tình cảm của bạn khá thoải mái, đối với người có gia đình hay người yêu, họ thực tế chứ không mơ mộng. Tuy nhiên, điều này không phải nói tình yêu của họ sẽ nhàm chán, hay nhạt nhẽo. Mối quan hệ của Thiên Bình và người ấy trở nên trưởng thành, thấu hiểu lẫn nhau nhiều hơn.

Thiên Bình yêu đương như những chuyện tình thơ. Quả thực như vậy vì bạn là những cá thể rất tinh tế và lãng mạn trong tình yêu. Chuyện tình của những người thuộc cung hoàng đạo này thường ngọt ngào theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Thiên Bình tinh tế, nên bạn nhận ra và ghi nhớ những sở thích của đối phương.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cứ chi tiêu tiền bạc vô cùng hào phóng. Nhưng vấn đề tài chính khó khăn thời gian này không cho phép bạn làm điều đó. Cung hoàng đạo này không nên mua sắm chi tiêu cái gì trong lúc này nhé, đó là trò chơi mạo hiểm với chiếc ví. 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi cung Nhân Mã ngày 26/4/2021, bạn có tinh thần cam kết và gắn bó mạnh mẽ trong một mối quan hệ lứa đôi. Bạn lãng mạn, nhưng không theo cách rườm rà. Bạn thích những bữa ăn ngon và những thú vui giúp bản thân thư giãn, hưởng thụ. Cung hoàng đạo này có xu hướng tìm kiếm một đối tác có thể giúp mình đạt được điều đó. 

Quan điểm của Nhân Mã là nam nữ bình đẳng, có quyền như nhau. Bạn rất tôn trọng những quyền lợi của nửa kia của mình. Và đương nhiên, bạn cũng rất coi trọng bản thân mình. Không vì ai mà đánh mất giá trị bản thân. Nhân Mã biết tạo dựng niềm tin vững chắc cho mối quan hệ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết rất ấm áp và hạnh phúc. Tuy nhiên có đôi lúc Ma Kết sẽ trở nên kiểm soát đối phương, mang tính chiếm hữu. Điều này thực ra không tốt cho mối quan hệ yêu đương của bạn. Cả đàn ông và phụ nữ cung hoàng đạo này đều có lối cư xử thận trọng, chậm rãi. Đây là những người khá thoải mái trong chuyện tình yêu.

Toàn bộ quá trình yêu đương của bạn giống như là tìm một công việc. Cách làm này của bạn có thể giúp bạn tránh bị tổn thương nhưng nó lại quá khuôn mẫu và khô khan, Ma Kết nên tự mình điều chỉnh lại nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu muốn cải thiện tình cảm, Bảo Bình nên quay lại xây dựng mối quan hệ cũ từ những bước đầu tiên. Hôm nay cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn giải quyết các vấn đề một cách thẳng thắn, giúp duyên phận được cải thiện tốt.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Chủ nghĩa hoàn mỹ khiến cho cơ hội thành công của cung hoàng đạo này không cao. Tính thích chiếm hữu cũng là một trong những nhân tố khiến chuyện tình cảm của bạn luôn gặp vấn đề. Khi Bảo Bình cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, bạn sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày 26/4/2021 của cung Song Ngư cho thấy sao kim đến khiến chuyện tình cảm của bạn có phần êm ả hơn. Người ấy biết Song Ngư gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống nên tự động ngoan hơn, không để bạn phải phiền lòng nhiều. Tuy nhiên chuyện gì cần nói cũng phải nói, Song Ngư hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người ấy, có như vậy hai bạn mới thực sự thấu hiểu nhau được.

Những người đang có ý định xây dựng tình yêu với Song Ngư cần phải chủ động tìm hiểu quan niệm về hôn nhân và tình yêu của cung hoàng đạo này. Bởi người cung Song Ngư thường cho nhiều hơn nhận, dịu dàng, nồng thắm và hết mình trong tình yêu đấy.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận