Tử vi ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trong lòng đầy bất an, Nhân Mã được mọi người yêu mến

Tử vi ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình.

Hoa Nguyễn
22:19 15/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ sự thân thiện và nhiệt tình của mình. Những việc gì bạn có thể giúp người khác, bạn đều không tiếc thân mình. Cuối tuần rồi hãy dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, thư giãn bằng một bộ phim hoặc một cuốn sách sẽ giúp bạn cảm thấy tâm trạng tốt lên.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày chủ nhật của Kim Ngưu cho thấy bạn và người ấy đang xảy ra xung đột. Hai người không thống nhất được quan điểm dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có. Tuy nhiên chớ vội nóng giận mà nổi đóa lên với nửa kia, những chú trâu cần bình tĩnh lại để tâm trạng lắng xuống. Khi ấy mới có thể giải quyết được vấn đề.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một chòm sao có óc sáng tạo tinh tế. Bạn chẳng ngại tìm ra lối đi riêng mặc cho có bị mọi người phản đối. Mặc dù vậy cung hoàng đạo này đôi khi cũng phải dừng lại để lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng. Có thể mọi người đã nhìn thấy một lỗ hổng hoặc một nguy cơ tiềm ẩn nào đó nên mới nhắc nhở bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự bất an của Cự Giải lên đến đỉnh điểm vào ngày chủ nhật. Đúng vào thời điểm khó khăn bạn mới thấy được ai mới là người luôn ở bên cạnh mình. Nếu chỉ còn người đó ở lại sau khi tất cả những người khác đã rời đi thì bạn cần phải trân trọng họ hơn. Bởi họ đã đấu tranh lại với tất cả chỉ để ở bên cạnh bạn. Hạnh phúc nếu không biết nắm giữ sẽ không có cơ hội lần thứ 2 cho bạn nữa đâu.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử là một chòm sao khá cứng đầu. Bạn nên quan tâm đến cảm nhận của đối phương thay vì cố gắng thể hiện cái tôi của mình. Đừng bắt người khác lúc nào cũng phải nghe theo ý của bạn. Hãy dịu dàng hơn với người ấy nếu bạn muốn có được một tình yêu lâu dài. Hôm nay Sư Tử cũng nên học cách chấp nhận những cái mới, bạn sẽ thấy nhiều việc tưởng không thể thay đổi nhưng cuối cùng nó lại chẳng có điều gì là không thể cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất lý trí do đó bạn sẽ không muốn tốn thời gian của mình cho những người mà bạn không có hứng thú. Bởi bạn biết thời gian là thứ quý báu hơn bất kỳ điều gì, bạn chỉ muốn giành thời gian để nâng cao bản thân như làm việc, đọc sách, học thêm một cái mới. Chứ chẳng muốn nằm dài ôm điện thoại tán gẫu với những người không quá thân thiết. Ngày cuối tuần hãy dành thời gian cho cha mẹ nhé. Chẳng ai có thể thay thế được vị trí của họ trong cuộc sống của mình đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một cung hoàng đạo sống rất tử tế với những người xung quanh. Bạn yêu ghét rõ ràng, những ai tốt với Thiên Bình, chòm sao này sẽ đối đáp lại gấp nhiều lần hơn thế. Cung hoàng đạo này hôm nay nhiệt tình và hăng hái giúp đỡ mọi người. Nếu cần giúp đỡ bạn sẽ chẳng ngại ra tay. Thời điểm này có lẽ Bình Nhi cũng nên loại bỏ dần những mối quan hệ không cần thiết để đỡ tốn thời gian và tránh những rắc rối không đáng có.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là một cung hoàng đạo cứng rắn, mạnh mẽ và độc lập. Bạn luôn lên kế hoạch trước khi có ý định làm điều gì đó. Chòm sao này rất chăm chỉ thậm chí cả ngày nghỉ cũng lao đầu vào công việc. Trong chuyện tình cảm, bạn lại có phần hơi nghiêm khắc với nửa kia của mình khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi. Hãy học cách bao dung hơn để chuyện tình cảm của mình không bị ảnh hưởng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã biết cách nói chuyện với người khác nên được rất nhiều người yêu quý ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chính bởi điều này bạn có cơ hội tạo ấn tượng với người khác phái nhiều hơn. Hãy mở lòng đi nhé, biết đâu Mã Nhi lại tìm được tình yêu đích thực của mình thì sao. Tài chính hôm nay thì không được dư dả cho lắm. Bạn nên chi tiêu một cách vừa phải và chỉ mua những gì thật cần thiết thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang rối bời bởi một số chuyện không theo dự tính của bạn. Hôm nay cung hoàng đạo này khá phân vân giữa việc "chọn con tim hay là nghe lý trí". Bạn đang đặt ra cho mình những tiêu chuẩn quá cao khiến bạn cứ phải nỗ lực miệt mài để chạy theo. Chuyện tình yêu của chòm sao này cũng rất thực tế. Hôm nay hãy hẹn gặp người ấy đi chơi, cùng nhau ăn cơm và xem phim để hâm nóng lại tình cảm thôi nào.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày cuối tuần bình yên, bạn nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người và không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Trong chuyện yêu đương, bạn cũng là một người sống rất lý trí. Do đó bạn chẳng bao giờ cãi nhau với người yêu chỉ vì một vài chuyện vặt vãnh chẳng đáng. Cả hai đều yêu theo cách trưởng thành, quan tâm nhau, là chỗ dựa tinh thần cho nhau, nhưng vẫn là những cá thể sống độc lập cả về tài chính lẫn tư tưởng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cảm của Song Ngư ngày cuối tuần này có vẻ tiến triển tốt đẹp. Cung hoàng đạo này luôn biết cách chăm sóc quan tâm những người khác nên hai bạn ít khi xảy ra mâu thuẫn. Tài chính của những chú cá cũng rất ổn định. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm những thứ mình thích. Hôm nay chủ nhật rồi, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn hoặc một chiếc túi xách mà bạn đã thầm ao ước bấy lâu. Suốt thời gian qua bạn đã quá vất vả rồi.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trong lòng đầy bất an, Song Tử sẽ gặp phải không ít chuyện phiền lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận