Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp hứng khởi, Kim Ngưu phải đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi ngày 14/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu phải đối mặt với một số rắc rối trong cuộc sống khiến ngày hôm nay bạn phải bận rộn để xử lý từng thứ một.

Hoa Nguyễn
07:36 14/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 14/4/2021 cho thấy Bạch Dương bộc lộ những khía cạnh mạnh mẽ của bản thân. Những rào cản liên tục xuất hiện cũng không thể nào ngăn cản được quyết tâm chinh phục mục tiêu của cung hoàng đạo này. Sự cố gắng không ngừng nghỉ chính là chiếc chìa khóa giúp Bạch Dương đi từ thành công này đến thành công khác. Tuy nhiên sự kiêu ngạo của bạn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy ngán ngẩm. Ai cũng biết bạn tài giỏi ra sao rồi, vậy thì đừng làm quá lên nữa, sẽ không tốt cho các mối quan hệ của bạn đâu.

tu vi 6

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải đối mặt với một số rắc rối, khiến bạn rất đau đầu để có thể xử lý chúng. Trí tuệ của bạn được phát huy với những tình hướng phản ứng nhanh và bất ngờ. Bạn quả thực xứng danh là một trong những chòm sao đáng tin cậy nhất. Trong công việc, Kim Ngưu chăm chỉ không thích vướng vào bất kỳ sự tranh đấu nào. Bạn yêu hòa bình và muốn tránh xa những rắc rối, nhưng đó chưa chắc đã là một ý kiến hay. Sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu có thể lên tiếng để đưa ra quan điểm của bản thân mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan trong ngày hôm nay. Một ngày tưng bừng hứng khởi giúp cho chòm sao này luôn tiến bước trong công việc. Song Tử luôn mạnh dạn đưa ra những ý tưởng táo bạo khiến cấp trên và đồng nghiệp đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hôm nay sẽ có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn. Hãy nắm bắt lấy nó. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kỹ mọi mặt trước khi hành động để tránh hối tiếc về sau.

tu vi 3

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình. Bạn nghe theo lời trực giác mách bảo và đã có một sự lựa chọn đúng đắn. Mọi người xung quanh đều phải gật gù trước quyết định của bạn. Bạn chính là nhân tố quan trọng để đưa tập thể đi đến thành công. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Cự Giải luôn muốn dành những giờ phút quý giá bên cạnh những người thân yêu trong gia đình. Hạnh phúc với Cự Giải đơn giản chỉ là cùng ăn một bữa cơm ấm cúng hay cùng xem một bộ phim là đủ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ vướng phải không ít rắc rối. Chẳng cần phải chứng minh bản thân thì ai cũng biết là Sư Tử xuất sắc thế nào rồi. Vì vậy đừng quá lo lắng, tất cả mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Luôn giữ vững lòng tin và tiếp tục tiến về phía trước. Có vẻ như việc thể hiện cảm xúc cá nhân luôn là một bài toán khó với chòm sao này. Đừng sợ người khác chê cười, hãy thử một lần bày tỏ với người ấy xem sao. Biết đâu bạn sẽ sớm tìm được bến đỗ cho mình?

tu vi 1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay chìm trong trạng thái bất an. Mọi người có thể nhìn thấy tiềm năng sáng tạo nghệ thuật của Xử Nữ nhưng dường như cung hoàng đạo này vẫn không tin vào bản thân mình. Chỉ cần tự tin chấp nhận thử thách thì ngày mà Xử Nữ tỏa sáng sẽ chẳng còn xa nữa. Có vẻ như bạn đang vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp khiến bạn cảm thấy lo âu. Đừng mãi chìm đắm trong ảo mộng nữa, hãy mạnh mẽ để thoát ra, bạn xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ được tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tài ngoại giao chính là điểm sáng giúp Thiên Bình có thể giải quyết được mọi vấn đề trong ngày hôm nay. Khả năng thuyết phục của bạn khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục. Trong tình yêu, thái độ không rõ ràng và thiếu dứt khoát của bạn có thể khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ. Rạn nứt cũng có thể sẽ bắt nguồn từ đây.

tu vi 5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có tinh thần hứng khởi làm việc trong ngày hôm nay. Bạn xử lý mọi vấn đề đâu ra đấy khiến đồng nghiệp và cấp trên phải nể phục. Không chỉ làm tốt công việc của mình, Hổ Cáp còn không ngần ngại hỗ trợ những người khác. Công việc là thế, nhưng chuyện đôi lứa có vẻ như cung hoàng đạo này lại quá nhạy cảm. Tâm trạng thay đổi nhanh hơn cả thời tiết khiến cho đối phương cũng cảm thấy khó chịu. Nếu bạn không biết kiểm soát tâm trạng của mình thì sớm muộn hai bạn cũng sẽ xảy ra những tranh cãi và đổ vỡ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều niềm vui và may mắn. Với nguồn năng lượng tích cực dồi dào, Nhân Mã làm việc với tinh thần hăng say. Mọi việc diễn ra suôn sẻ đến không ngờ. Những thành tích mà bạn đạt được trong thời gian này khiến mọi người xung quanh phải ganh tị. Ẩn trong Nhân Mã chính là nét quyến rũ chẳng thể chối từ, ai tiếp xúc với bạn cũng đều có lòng cảm mến. Sự tinh tế của chòm sao này khiến cho người ấy không ngừng yêu thương và dành tình cảm mặn nồng cho bạn.

tu vi

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay có thể thấy tinh thần trách nhiệm của Ma Kết được đề cao. Bất cứ vấn đề nào vào tay của bạn đều được xử lý nhanh chóng và gọn ghẽ. Sự tỉ mỉ và có đôi chút cầu toàn của bạn chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh cả cấp trên đấy. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này được đánh giá là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia. Tuy nhiên, đôi khi sự cố chấp và độc đoán của bạn lại chính là nguyên nhân gây ra những rạn nứt của hai người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày tràn đầy năng lượng. Thế nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Những ý tưởng độc đáo của bạn được mọi người trầm trồ khen ngợi. Bạn chính là một nhân tố không thể thiếu được trong tập thể. Trong tình yêu, tính khí thất thường của bạn khiến cho mọi người xung quanh phải e dè. Nếu bạn cứ bướng bỉnh và ngoan cố như thế thì mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tệ hơn. Những lúc khó khăn này, cả hai nên thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì mới mong không sứt mẻ tình cảm được.

tu vi 4

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải một số xung đột. Những rắc rối này khiến Song Ngư trở nên bối rối và không biết xử trí ra sao. Thực ra sự việc cũng chưa đến mức phức tạp lắm, bạn không nên quá bi quan hay có những suy nghĩ tiêu cực. Đúng là Song Ngư rất mơ mộng, nhưng đôi khi bạn cần phải sớm thoát ra khỏi những ảo mộng đó. Thay vì mãi giữ tình yêu trong lòng như vậy thì bạn hãy thử mạnh dạn thổ lộ, biết đâu chuyện vui sẽ đến.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo nữ khiến đàn ông đem lòng thương nhớ ngay từ lần đầu gặp mặt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận