Trắc nghiệm: Chọn một biểu tượng giả kim để biết bạn cần làm gì ngay lúc này

Biểu tượng của thuật giả kim ẩn chứa nhiều sức mạnh tiềm ẩn. Trong bài trắc nghiệm này, chúng sẽ tiết lộ điều mà bạn cần làm ngay lúc này.

Hoa Nguyễn
18:40 04/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Biểu tượng giả kim ẩn chứa sức mạnh của các thời đại và thông qua các biểu tượng, bạn sẽ khám phá ra được nhiều nguồn năng lượng mạnh mẽ. Trong bài trắc nghiệm này, biểu tượng của thuật giả kim mang sứ mệnh tiết lộ những điều mà tâm hồn bạn khao khát nhất.

1. SƯ TỬ

bieu-tuong-su-tu-trong-ba
Sư tử tượng trưng cho ánh mặt trời và bạn cần phải nắm giữ số mệnh của mình

Biểu tượng sư tử trong bài trắc nghiệm này mách bảo rằng bạn cần buông bỏ những gì bạn đang dày công xây dựng. Bạn đang cố gắng tạo nên một cuộc sống viên mãn cho mình, thế nhưng, có vẻ như hiện tại bạn đang mắc kẹt và bị chi phối bởi những trách nhiệm đặt nặng trên vai. Chính vì vậy, bạn đang phân vân giữa việc tiếp tục với lựa chọn của mình hay tìm kiếm một con đường khác.

Cuộc sống hiện tại có quá nhiều việc khiến bạn phải bận tâm và chính nó cũng đang cản trở bạn. Nhưng khi bạn thôi để ý những tác động xung quanh, bạn sẽ tìm được phương pháp gánh vác trách nhiệm mà không làm cho bản thân thấy mệt mỏi. Bạn hãy cứ yên tâm với sự lựa chọn của mình vì chính bạn là người đang nắm quyền điều khiển chúng, cả trí tuệ và cảm xúc. Vì vậy, nếu bạn muốn giải phóng bản thân, hãy cứ mạnh dạn nhé bởi số mệnh luôn nằm trong tay bạn.

2. ĐỒNG HỒ CÁT

bieu-tuong-dong-ho-cat-tr
Trong bài trắc nghiệm này, đồng hồ cát là biểu tượng của dòng thời gian, tượng trưng cho sự tất yếu.

Chọn biểu tượng này, bạn cũng đang bị mắc kẹt trong dòng chảy của thời gian. Có vẻ như thời gian của bạn đã dừng lại tại một thời điểm trong quá khứ bởi những trải nghiệm đau thương mà bạn đã trải qua. Chính vì vậy, bạn cảm giác bản thân chẳng còn sức lực, đang dần kiệt sức, sống chỉ như đang tồn tại.

Tuổi tác và cái chết là một phần của cuộc sống, tất cả chúng ta đều phải trải qua quá trình này. Thế nên, không cần phải sợ hãi những điều này mà hãy học cách chấp nhận chúng. Tương tự như thế, bạn hãy học cách chấp nhận những đớn đau mà bạn từng phải gánh chịu, đừng để chúng nhốt bạn vào quá khứ. Bạn cần hiểu rằng những tổn thương đó đều góp phần giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tuyệt vời hơn. Hãy sống cho hiện tại, một người toàn năng như bạn hoàn toàn có thể nắm giữ thời gian của mình.

3. MẶT TRĂNG

bieu-tuong-mat-trang-tron
Mặt trăng trong bài trắc nghiệm này gắn liền với cảm xúc và sự thật ẩn giấu.

Biểu tượng mặt trăng cho biết trái tim bạn giờ đây đang hỗn loạn như chiến trường. Một điều gì đó sâu thẳm trong tim quấy rầy khiến bạn phải thức trắng đêm. Những cảm xúc đó có thể là thịnh nộ, thù hận, giận dữ hoặc chỉ là đam mê.

Tinh thần của bạn cần tìm thấy sự bình yên và cách tốt nhất là chấp nhận những cảm xúc đang khuấy động trái tim bạn. Chấp nhận chúng là bước đầu tiên và sau đó hãy học cách bày tỏ cảm xúc của chính mình.

4. CHÌA KHOÁ

bieu-tuong-chia-khoa-tron
Chìa khóa luôn gắn liền với nhận thức và con đường mà chúng ta chọn trong cuộc sống.

Chiếc chìa khóa trong bài trắc nghiệm này cho thấy, trên con đường mình chọn, bạn bắt đầu nghi ngờ những điều bản thân từng rất tin tưởng. Bạn đang quay cuồng trước những ngã rẽ, không biết phải tìm kiếm hướng đi như thế nào hoặc quá mệt mỏi với điều này. Bạn cảm thấy bản thân cạn kiệt và không còn hứng thú với bất cứ thứ gì nữa.

Chìa khóa đại diện cho mong muốn được mở ra cánh cửa đưa bạn đến thế giới mới. Đồng thời, nó còn là biểu hiện của linh hồn, giúp bạn vượt qua nỗi buồn chán ở hiện tại và tìm kiếm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng một chuyến du lịch. Điều này giúp bạn gặp gỡ và giao tiếp với những người khác, khơi dậy ý chí cho bản thân.

5. BÀN TAY HAMSA

bieu-tuong-ban-tay-hamsa-
Bàn tay Hamsa được liên kết với sự bảo vệ khỏi thế lực ác ma.

Nếu bạn chọn bàn tay Hamsa, rất có thể bạn đang bị thế lực đen tối nhắm đến. Bạn có thể đang nhận được những dấu hiệu kỳ lạ, điều đó mách bảo rằng linh hồn của bạn khao khát được tự do.

Hơn thế nữa, bàn tay Hamsa cũng tiết lộ rằng, dù rơi vào thời kỳ đen tối nhất, bạn vẫn nắm giữ trong tay sự tự do của mình. Bạn bị mắc kẹt và người giải thoát cho bản thân cũng chỉ có bạn mà thôi. Để đưa bản thân trốn thoát, bạn cần bao dung và yêu thương chính mình nhiều hơn nữa, chẳng hạn như dành cho mình một ngày thư giãn để bổ sung thêm năng lượng.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Khám phá tính cách và đoán tương lai bằng hình ảnh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận