Ý nghĩa của dãy số 11:11 trên đồng hồ, là ngẫu nhiên hay mang thông điệp dự báo cho tương lai?

Có phải bạn đã nhiều lần vô tình nhìn thấy dãy số 11:11 trên đồng hồ rồi hay không? Nó thật sự chỉ là sự vô tình hay còn mang theo nhiều thông điệp nào khác? Hãy cùng đi tìm lời giải mã trong bài viết dưới đây.

Hoa Nguyễn
13:40 15/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dãy số 11:11 trên đồng hồ được xem là một thời khắc đặc biệt, có liên quan nhiều đến văn hóa của một số quốc gia trên thế giới. Người ta cho rằng đây không phải là sự sắp xếp ngẫu nhiên của kim giờ và kim phút, mà nó còn mang theo nhiều thông điệp quan trọng và dự báo trước những điều tích cực sẽ đến trong tương lai.

Sự thật thú vị khi nhìn thấy 11:11 trên đồng hồ

11:11 được xem là số thiên thần, nó thường xuất hiện một cách tình cờ vào đúng thời điểm mà bạn không mong đợi. Số thiên thần là sự kết hợp giữa các số tự nhiên nhưng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn vô tình nhìn thấy dãy số này quá nhiều lần thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy thiên thần đang cố gắng liên lạc với bạn.

y-nghia-11-11-la-di-dung-
11:11 được xem là số thiên thần, nó thường xuất hiện một cách tình cờ vào đúng thời điểm mà bạn không mong đợi

Thần số học giúp khám phá và đào sâu ý nghĩa con số 11:11

Thần số học là công cụ lý giải ý nghĩa cuộc sống thông qua các con số báo hiệu hoặc những dãy số đặc biệt như ngày tháng năm sinh, giúp ta hiểu được chính bản thân mình giữa vũ trụ bao la.

Các nhà đạo gia tin rằng khi bạn nhìn thấy con số 11:11 trên đồng hồ một cách thường xuyên và liên tục thì đó là tín hiệu tốt cho thấy bạn đang đi đúng hướng và sẽ thành công với các dự định trong tương lai. Theo quan niệm của người phương Tây, số 11 là tượng trưng cho sự kiên nhẫn, trung thực, tâm linh, nhạy cảm và trực giác.

Số 11:11 giúp mở ra cánh cửa mới cho cuộc đời của bạn

Khi vô tình nhìn thấy hãy số 11:11 bạn nên đưa ra điều ước vì có rất có thể sẽ trở thành sự thật. Đây là con số mà các thiên thần hộ mệnh đang cố gắng gửi tới bạn kèm theo những thông điệp ý nghĩa. 

Có rất nhiều lý thuyết đưa ra để lý giải cho dãy số 11:11 này. Đầu tiên nó có thể là dấu hiệu cho thấy điều gì đó vô cùng quan trọng sắp đến với bạn. Sau đó các thiên thần đang muốn xác nhận rằng bạn đang đi đúng hướng và hãy cứ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

y-nghia-so-11-11-giup-ban
Khi vô tình nhìn thấy hãy số 11:11 bạn nên đưa ra điều ước vì có rất có thể sẽ trở thành sự thật

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đam mê, ước mơ của mình là gì thì hãy dành thời gian để hỏi về những cảm nhận của bản thân, xem bạn thực sự đang mong muốn điều gì? Dự định tương lai của bạn là gì? Bạn có đang phải đối mặt với chướng ngại vật gì không? Và đến khi bạn vô tình nhìn được dãy số 11:11 trên đồng hồ thì chúc mừng bạn đang tìm được đúng hướng đi cho mình rồi đấy nhé.

Ý nghĩa dãy số 11:11 dưới góc nhìn khoa học

Nhà ngoại cảm, nhà tâm linh nổi tiếng thế giới Doreen Virtue cho rằng dãy số 11:11 có tác động lớn đến suy nghĩ của con người, giúp chúng ta loại bỏ được những rắc rối của bản thân. Do vậy hãy cứ lạc quan lên bởi các thiên thần sẽ hiểu được sự nỗ lực của bản thân bạn và dành cho bạn những gì xứng đáng nhất.

y-nghia-so-11-11-lien-he-
Các nhà khoa học cho rằng dãy số 11:11 có tác động lớn đến suy nghĩ của con người

Còn theo nghiên cứu của Đại học Arkansas cho thấy rằng, việc con số 11:11 liên tục lặp lại khiến chúng ta trở nên vui vẻ và phấn khích hơn. Đây được gọi là “hiệu ứng từng trải”, não bộ sẽ cảm thấy phấn khích hơn khi ta nhìn thấy những con số đã từng xuất hiện.

Ý nghĩa dãy số 11:11 dưới góc nhìn tâm linh

Người Maya trước đây đã từng dự đoán sự kết thúc của Thời kỳ đen tối vào lúc 11:11 ngày 21/12/2012 và mở ra thời kỳ mới thức tỉnh tâm linh.

Người phương Tây lại có các nghiên cứu khoa học khác về dãy số này. Họ cho rằng tổng của 11:11 là 4 (đây là một con số may mắn theo quan niệm phương Tây). Số 4 tượng trưng cho 4 cạnh bằng nhau của hình vuông, một năm có 4 mùa, có 4 nhân tố tạo nên sự sống (đất – khí – nước – lửa) và cỏ may mắn 4 lá.

y-nghia-so-1111-than-so-h
Có nhiều cách lý giải khác nhau về hãy số 11:11 trên đồng hồ

Con số 11:11 dưới góc nhìn tâm linh là một thời điểm cực kỳ may mắn. Nó có thể báo hiệu những điều quan trọng đến với mỗi người. Có nhiều cách giải thích khác nhau về việc ai đó đang cố gắng gửi gắm cho bạn những thông điệp tinh tế này. Một số người tin đó là thiên thần, các sinh vật ngoài trái đất, không gian vũ trụ hoặc từ chính tâm trí của ta đang truyền năng lượng tích cực thông qua dãy số 11:11.

Bất cứ lúc nào bạn nhìn thấy dãy số 11:11, hãy cứ tin rằng có một thiên thần hộ mệnh nào đó đang cố gắng truyền năng lượng và sức mạnh đến cho bạn, để bạn vượt qua được tất cả khó khăn lúc này.

Xem thêm: Có một đại dương toàn đá nóng chảy từng bao phủ Trái đất sơ khai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận