Trắc nghiệm: Rút 1 lá bài Tarot để biết được sự nghiệp trong tháng 6 này của bạn có thuận buồm xuôi gió không?

Thông qua những lá bài Tarot, bạn sẽ biết được sự nghiệp của mình trong tháng 6 này sẽ có sự thay đổi thế nào. Hãy nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu và chọn ngẫu nhiên một lá bài nhé.

Hoa Nguyễn
13:56 04/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Lá bài Queen of Swords

trac-nghiem-tarot-3

Queen of Swords đánh dấu một tháng đầy thành công trong công việc của bạn. Lá bài Tarot này nói rằng bạn đang ở trong một giai đoạn đỉnh cao của cuộc đời, đồng thời bạn cũng nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ đồng nghiệp, tín nhiệm từ cấp trên. Tháng 6 này, bạn có thể truyền đạt một cách hiệu quả những ý tưởng sắc bén của mình, đồng thời bạn có thể bắt tay vào thực hiện chúng một cách mạnh mẽ. Đây là tháng mà bạn đạt được tiếng vang trong sự nghiệp với sự chính trực và công bằng của mình. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những cơ hội và thử thách mới nhé.

2. Là bài King of Pentacles

trac-nghiem-tarot-2

King of Pentacles là dấu hiệu của sự thành công. Tháng 6 này, bạn sẽ đạt được những tham vọng cao nhất của mình, những mục tiêu mà bạn đã đề ra cũng đạt được kết quả cao hơn cả mong đợi. Nhờ vậy mà uy tín của bạn ở nơi làm việc được nâng cao. Bên cạnh đó, trong tháng 6 này bạn cũng có vận quý nhân trợ giúp, người này là một người có nhiều kinh nghiệm và sẽ đứng ra cố vấn, khuyến khích bạn theo đuổi những lĩnh vực mới. Họ cũng mang đến cho bạn sự hỗ trợ cần thiết, thậm chí là đưa ra cho bạn một hướng đi mới hoặc tạo điều kiện để bạn có thể thăng chức, tăng lương trong tháng này.

3. Lá bài 4 of Swords

trac-nghiem-tarot-1

Nếu rút được lá bài Tarot này cho thấy công việc của bạn trong thời gian này có thể sẽ khá bận rộn. Bạn có thể đã dồn hết tâm sức cho công việc trong một thời gian dài, và sự căng thẳng từ áp lực đang ảnh hưởng lên sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn. Đã đến lúc để lắng nghe cơ thể của mình và cho bản thân nghỉ ngơi rồi. Nếu có thể, hãy tạm gác công việc sang một bên và dành một ngày để chăm sóc bản thân nhé. Con người không phải là máy móc, vì thế chúng ta luôn cần có thời gian nghỉ ngơi. Hãy tin rằng, khi trở lại, với tâm trí sảng khoái, bạn sẽ thu hoạch được những thành quả khả quan hơn rất nhiều. Muốn cống hiến cho xã hội trước hết phải biết chăm sóc cho chính sức khỏe của mình đã.

Trên đây là những thông điệp mà vũ trụ muốn gửi tới bạn thông qua những lá bài Tarot. Vì đây là thông điệp chung nên hãy đón nhận nó một cách cởi mở và tích cực nhất nha. Hy vọng thông qua bài trắc nghiệm này bạn sẽ biết cách điều chỉnh cuộc sống và công việc của mình sao cho hiệu quả và thuận lợi hơn.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn con bướm yêu thích để biết bạn là người như thế nào trong mắt những người khác

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận