Những lời chúc Noel, Giáng sinh 2021 ấm áp nhất

Noel đã đến rất gần chúng ta rồi, sau khi trải qua một năm khó khăn với dịch bệnh, chúng ta hãy cùng ngồi lại với nhau và gửi tặng những lời chúc Noel, Giáng sinh 2021 ấm áp nhất tới những người thân yêu của mình nhé.

Hoa Nguyễn
09:20 14/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lại một mùa Giáng sinh nữa đang cận kề, khắp các con phố đã nhộn nhịp bày bán và trang hoàng những hình ảnh đặc trưng của Giáng sinh. Để hòa chung vào không khí rộn ràng này bạn đã chuẩn bị gì cho Noel năm nay chưa và đừng quên dành tặng người thân những món quà nhỏ nhắn cùng lời chúc giáng sinh an lành ấm áp nhé.

1. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas.

2. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

loi chuc giang sinh (7)

3. Một giáng sinh đã đến một năm mới cũng tới chúc gia đình đón nhận được nhiều niềm vui, nhiều niềm hân hoan và hạnh phúc trong năm mới. Chúc công việc thuận buồm xuôi gió vươn tới mục tiêu.

4. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas.

5. Chúc vợ, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu vợ!

loi chuc giang sinh (4)

6. Merry Christmas! Vậy là Giáng sinh năm nay cả gia đình chúng ta lại có dịp đông đủ ngồi quây quần bên nhau. Chẳng biết nói gì hơn con chỉ mong gia đình chúng ta có thêm thật nhiều năm được ngồi bên nhau như thế này nữa. Con yêu và tin tưởng gia đình mình rất nhiều!

7. Lại một mùa Giáng sinh (Noel) nữa đã đến. Con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Giáng sinh an lành, ấm áp nhé bố/mẹ.

8. Giáng sinh này con cầu chúc cho bố/mẹ và gia đình ta lúc nào cũng đủ sức khỏe, đủ yêu thương, đủ may mắn và đủ hạnh phúc để con có thể vượt qua những bão giông của cuộc đời ngoài kia. Yêu và thương bố mẹ rất nhiều. Merry Christmas!!!

9. Mùa Giáng sinh này sẽ không còn trở nên giá buốt khi nụ cười tươi sáng của bạn luôn nở trên môi. Hãy luôn hạnh phúc nhé! Bởi nụ cười và niềm hạnh phúc của bạn chính là món quà vô giá mà đấng trên cao đã ban tặng cho bạn. Giáng sinh an lành!

loi chuc giang sinh (1)

10. Thay cho những món quà tặng giá trị tôi xin gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Giáng sinh này. Chúc bạn một năm mới may mắn, bình an và một mùa Giáng sinh thật hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình.

11. Khi Chúa sinh ra bạn, bạn đã là món quà vô giá mà người ban tặng. Chính vì vậy, hãy trân trọng sống một cách vui vẻ, hạnh phúc, có ích và yêu thương nhé. Giáng sinh đến rồi chúc bạn có một mùa Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa bên những người mình thương yêu.

12. Mùa đông này sẽ không còn giá buốt khi chúng ta được chia sẻ và ở bên những người mà mình yêu thương. Hãy tạm thời gác lại công việc bộn bề ở ngoài kia, trở về nhà và gửi đến những người mình thương yêu những lời chúc và tình cảm chân thành nhất nhé. Giáng sinh an lành và vui vẻ!

13. Vậy là Giáng sinh năm nay đã đến thật rồi! Trong tiết trời giá rét khi mà người người, nhà nhà đang quây quần bên nhau. Bên cạnh đó những mảnh đời bất hạnh vẫn còn đang phải chống chọi với sự hà khắc của thời tiết. Nhưng đừng quá lo lắng bởi các bạn đều là những người tuyệt vời, phép màu sẽ đến bên và che chở cho bạn. Hãy hạnh phúc, bình an và may mắn nhé! Giáng sinh an lành và thật nhiều điều may mắn!

loi chuc giang sinh (6)

14. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, mình xin chúc bạn và gia đình luôn an lành, vui tươi, may mắn, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người!

15. Chúc bạn và toàn thể gia đình đón mừng Chúa Hài Đồng, an khang hạnh phúc và một năm mới dồi dào sức khỏe trong Đức Kyto và mẹ Maria.

16. Bạn biết không, sự hiện diện của bạn đã làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông giá lạnh trở nên ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh an lành, may mắn tới với bạn - người mà tôi luôn yêu quý, trân trọng.

17. Giáng Sinh tới rồi, tớ chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi tới bạn những lời chúc thân thương nhất. Chúc cho người bạn xinh đẹp của tớ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng những vui buồn của tớ suốt thời gian qua. Merry Christmas!

loi chuc giang sinh (5)

18. Chúc những người bạn thân yêu của tớ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành và may mắn. Tớ mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn. Merry Christmas!

19. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương, chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp và chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

20. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ và 1 năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Xem thêm: Những lời chúc Noel 2021 dành tặng bạn trai, bạn gái ngọt ngào nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận