Nhìn đường chỉ tay biết ngay bạn sẽ kết hôn năm bao nhiêu tuổi, đúng đến giật mình

Nhìn vào số lượng và độ dài ngắn của đường chỉ tay trên bàn tay của mỗi người ta có thể xác định được số tuổi sẽ kết hôn của một người.

Hoa Nguyễn
12:00 25/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nhân tướng học, bàn tay của con người cũng có những đường chính như đường “Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo, Định Mạng, Thái Dương và đường Hôn Nhân”. Vị trí của đường hôn nhân nằm ở ngay dưới ngón tay út chạy thẳng về phía cạnh của bàn tay. Đó là những đường rất nhỏ và ngắn so với những đường chỉ tay khác. Đường hôn nhân sẽ giúp các bạn biết trước cuộc hôn nhân của mình như thế nào.

Số lần kết hôn dựa trên đường chỉ tay hôn nhân

Đường chỉ tay 2 lần đò

Nếu đường hôn nhân bị ngắt quãng nghĩa có nghĩa là bạn sẽ ly hôn tới vài lần trong cuộc đời. Số lần ly hôn sẽ tùy theo số phần đường chỉ tay cắt của bạn. Đường hôn nhân song song và có chiều dài bằng nhau điều này cho thấy bạn sẽ phải kết hôn 2 lần hoặc cũng có thể ly thân rồi lại tái hợp với người cũ.

nhin-duong-chi-tay-biet-ngay-ban-se-ket-hon-nam-bao-nhieu-tuoi-9

Chỉ tay của người không kết hôn

Chỉ tay có một gạch chân ngang là chỉ tay của người không kết hôn. Người có đường chỉ tay này thường là người theo chủ nghĩa độc thân. Họ không mấy mặn mà với chuyện tình yêu và hôn nhân.

Đường chỉ tay dễ ly hôn, tan vỡ

Nếu bạn sở hữu đường hôn nhân có nhiều phần gián đoạn trên đường thì bạn sẽ gặp phải tình trạng ly hôn trong chuyện tình duyên gia đạo. Nếu bạn có đường hôn nhân uốn cong xuống thì có nghĩa bạn là người có thể phải đối diện với việc ly hôn hoặc ly thân. 

Đường hôn nhân có phân đoạn tròn có nghĩa là bạn không hợp với bạn đời hoặc gia đình của người ấy. 

Đường có chĩa hai và chạy xuống đường Tâm Đạo có nghĩa là bạn sẽ li dị không sớm thì muộn.

Số tuổi kết hôn dựa trên đường chỉ tay hôn nhân

nhin-duong-chi-tay-biet-ngay-ban-se-ket-hon-nam-bao-nhieu-tuoi-5

Số 1

Nếu bạn có đường hôn nhân gần với đường tình duyên thì điều đó cho thấy bạn sẽ kết hôn rất sớm, có thể trong khoảng độ 20 tuổi. 

Số 2

Vị trí này của đường hôn nhân cho thấy bạn sẽ kết hôn tương đối muộn, nhưng đừng quá lo lắng bởi rồi bạn cũng sẽ tìm được người lý tưởng. Cuộc hôn nhân của bạn sẽ bắt đầu vào khoảng 35 - 50 tuổi. Đừng nản lòng, hãy tận dụng mọi thời điểm tốt và không ngừng nâng cao bản thân để có thể gặp được ý trung nhân ở thời điểm bạn sẵn sàng nhất. 

Số 3

Nếu đường hôn nhân của bạn ở vị trí chính giữa đường tình duyên và vạch kẻ thứ nhất của ngón út thì bạn kết hôn không quá sớm cũng không quá muộn, trong khoảng 30 tuổi. 

Số 4

Bạn có nhiều mối quan hệ với người khác phái. Nhưng nếu bạn nhận thấy trong số  những đường hôn nhân trên tay mình có xuất hiện một đường dài hơn hẳn so với những đường khác thì điều đó cho thấy sự may mắn trong hôn nhân. 

Số 5

Bạn là người chung thủy, chỉ yêu và dành tình cảm cho một người. Với tình yêu của mình, bạn cũng may mắn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu. Bạn sẽ nhận được vô vàn lời chúc phúc và ngưỡng mộ của mọi người về tình yêu của mình. 

Số 6

Với đường hôn nhân này, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn, niềm vui này có thể liên quan đến việc bạn được người khác bày tỏ tình cảm, tổ chức đám cưới hay sắp có em bé. Bên cạnh đó cho thấy bạn cũng là người có sức hút và tầm ảnh hưởng với đối phương. 

Số 7

Đường hôn nhân cong lên phía trên cho thấy bạn đang rất muốn kết hôn, do đó bạn cần đẩy mạnh quá trình tìm kiếm người bạn đời phù hợp với mình. 

Số 8

Bạn là người khá thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời của mình. Với những người đã kết hôn thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đời của bạn đang có điều không hài lòng về bạn hoặc họ đang muốn rời khỏi bạn để tìm một cuộc sống mới. Vì vậy, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với bạn đời của mình để có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề, giúp hai người lấy lại tâm trạng thoải mái. 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận