Trắc nghiệm: Nhìn bàn chân 3 giây biến ngay cuộc sống sẽ giàu sang hay nghèo khó?

Theo nhân tướng học, bàn chân, bàn tay và mỗi bộ phận trong cơ thể chúng ta đều có chứa đựng những ý nghĩa nhất định. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ tiết lộ trong tương lai bạn sẽ làm quan hay làm lính?

Hoa Nguyễn
17:04 25/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đầu ngón chân tròn đầy

Theo nhân tướng học, nếu người có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, không có nhiều da chết, màu sắc hồng nhuận là có tướng chân đẹp. Đây chính là tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng thuận lợi. Đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn. Họ được hưởng trọn vẹn phúc lộc, không những giàu sang mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mãn nguyện.

trac nghiem-ban-chan 5

Nếu bạn có những đặc điểm tướng bàn chân như trên thì xin chúc mừng bạn. Nhưng ngược lại nếu bàn chân bạn có ngón chân màu sắc nhợt nhạt, ngắn dài không đều nhau thì cuộc sống dễ trải qua nhiều sóng gió, vất vả khó khăn, bôn ba khắp nơi mới có thể nuôi sống bản thân. Nhưng cũng chớ buồn nhé mà hãy sống tốt, bao dung, vị tha, làm những việc có ích và sống có trách nhiệm. Vì đó cũng là một trong những cách giúp bạn nhận được phúc báo, hậu vận tốt đẹp.

Đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, những ai có bàn chân mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài sẽ đến với bạn khá dễ dàng. Bạn không cầu có khi tài lộc vẫn tới gõ cửa, không cần đổ nhiều mồ hôi công sức mà thành quả đạt được cũng không hề nhỏ. Dường như bạn luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến thuận lợi hơn người khác. Ngoài ra, nếu bạn còn có thêm nốt ruồi trên vân chân nữa thì đúng là tướng người phú quý giàu sang, phát tài, phát lộc, muốn nghèo khó cũng không được.

trac nghiem-ban-chan 8

Ngược lại, những ai mà vân chân chạy ngang thì theo nhân tướng học thường là số khổ mệnh khổ, cả đời lúc nào cũng vất vả, tất bật ngược xuôi,  làm việc cật lực mà không thấy tiền đâu, muốn có tiền phải bỏ ra công sức hơn người khác gấp mấy lần.

Ngón chân cái to nhiều thịt

Một người nếu sở hữu bàn chân với ngón chân cái to, dày đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, thường xuyên gặp may mắn và có quý nhân trợ giúp. Thịt ở ngón chân cái càng dày thì phúc phần của người đó càng lớn, tài lộc càng nhiều. Những người này đi đâu cũng nhận được sự giúp đỡ từ người khác vì vậy mà công việc thuận lợi, tiền kiếm dễ như trở bàn tay. Ngoài ra, Vận Thứ Tài cực vượng là điểm nổi bật nữa ở người này. Họ có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ, nhiều lúc chính bản thân họ cũng không tin nổi vào vận may mà mình đang có nữa.

trac nghiem-ban-chan 5

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng 

Người ta thường nói có bàn chân to thì mới đứng vững và chắc. Người có bàn chân to nhưng lòng bàn chân mỏng thường là người hào phóng. Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu cẩn trọng nên dễ mắc sai lầm.

Những người này có thể kiếm được nhiều tiền nhưng không biết tiết kiệm, tích lũy nên cuộc sống khó lòng sung túc. Làm ra đến đâu, tiêu hết đến đấy. Chính vì vậy, nếu bạn là người có tướng bàn chân này, hãy cố gắng kiên định, có ý chí mới mong cuộc sống bình yên, đầy đủ.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Dáng ngồi tiết lộ tính cách thật sự bên trong bạn chuẩn 100%

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận