Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có gì mà lại khiến khán giả mong chờ đến vậy?

'Ngự Giao Ký' với sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/3 độc quyền trên Youku.

Hoa Nguyễn
07:56 18/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung phim Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký: Thuở Đầu Gặp Quân (The Blue Whisper) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn, võ hiệp. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Nội dung phim Ngự Giao Ký: Thuở Đầu Gặp Quân kể về nàng Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), vốn là một ngự yêu sư cao thâm nhưng lại bị mê hoặc bởi người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân thủ vai).

ngu-giao-ky-6

Trong một lần đi làm nhiệm vụ, Trường Ý bị bắt giam ở Ngự Yêu Cốc và bị tra tấn tàn bạo. Duy chỉ có Kỷ Vân Hòa cảm thấy thương xót cho chàng, nàng thường xuyên lẻn đến chăm sóc chữa vết thương.

Kể từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình hình bóng nàng, chuyện tình giữa Trường Ý và Kỷ Vân Hòa cũng từ đó mà đơm hoa kết trái. Khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình mà không nuối tiếc.

Khoảng thời gian của cả hai gắn bó bên nhau chưa được bao lâu thì biến cố lớn bắt đầu xảy ra với họ. Ngự Yêu Cốc vốn là nơi trừ yêu phục yêu, vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi nguy cơ bị sát hại, Kỷ Vân Hòa buộc phải phụ tình chàng bằng cách nói dối về tất cả tình cảm bấy lâu nay chỉ là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi.

ngu-giao-ky-3

Như một định mệnh, sau 6 năm họ gặp lại trong khi Kỷ Vân Hòa là một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ chờ ngày chết thì Trường Ý lại trở thành một Tôn chủ cao cao tại thường chống lại triều đình.

Liệu rằng tình cảm của chàng người cá ngày nào có còn dành cho Ngự yêu sư hay không, và liệu rằng cả hai có cùng nhau tìm ra cách để cứu Kỷ Vân Hòa khi sự sống và cái chết cận kề?

Dàn cast "khủng" tham gia phim

Ngự giao ký được yêu mến bởi nhiều lý do, trong đó đầu tiên phải kể đến dàn diễn viên chính tham gia trong phim đó là Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình, Phạm Trinh, Thử Sa, Vương Tử Đằng, Vương Đông, Hồ Nhất Thiên, Hồ Ý Hoàn, Đồng Lôi. 

Nam chính Nhậm Gia Luân phát triển rất thuận lợi trong những năm gần đây sau khi thành công với bộ phim cổ trang Châu Sinh như cố. Chỉ trong hai năm, mỹ nam 8x đã có 7 hoặc 8 tác phẩm được tung ra và trở thành chủ đề nóng trên các bảng xếp hạng.

ngu-giao-ky-0

Nam chính Nhậm Gia Luân phát triển rất thuận lợi trong những năm gần đây sau khi thành công với bộ phim cổ trang Châu Sinh như cố. Chỉ trong hai năm, mỹ nam 8x đã có 7 hoặc 8 tác phẩm được tung ra và trở thành chủ đề nóng trên các bảng xếp hạng.

Bạn diễn mới Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa đán đình đám ở thế hệ sau 90. Hai năm trở lại đây, cô vụt sáng trong làng phim truyền hình và nằm trong trường phái diễn xuất được công nhận. Cô từng có nhiều tác phẩm cổ trang đình đám, năm 2021 cô gây sốt màn ảnh với vai nữ chính trong phim Trường Ca hành. 

ngu-giao-ky-1

Nữ phụ Lạc Cẩm Tang do Hồ Ý Hoàn thủ vai cũng là một nhân vật nhận được nhiều sự chú ý. Ngay từ những trailer đầu tiên, Hồ Ý hoàn đã gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp. Sự hoạt bát, đáng yêu của nhân vật Lạc Cẩm Tang được Hồ Ý Hoàn thể hiện rất trọn vẹn. Nhiều khán giả cho rằng, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của nữ diễn viên sinh năm 1995 như được sinh ra để vào vai Lạc Cẩm Tang vậy.

ngu-giao-ky-2

Trước khi vào vai nữ phụ trong Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức, Hồ Ý Hoàn từng gây ấn tượng với vai diễn Tần Dĩ Nguyệt trong Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Ngoài ra, bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng mà cô nàng đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành cũng nhận được phản hồi tốt.

Tạo hình độc đáo, xinh đẹp

Trong đó, tạo hình và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân liên tục được khán giả quan tâm trong thời gian qua. Bởi đây là sự kết hợp của 2 lưu lượng đang nổi tiếng lại thêm cốt truyện hay nên bộ phim này được mong đợi sẽ bùng nổ khi lên sóng.

ngu-giao-ky-99

Trong Ngự Giao Ký, cô nàng sinh năm 1992 sẽ có màn hóa thân cực kỳ thú vị, Nhiệt Ba sẽ đóng vai Ngự Linh Sư nửa người, nửa quỷ - Kỷ Vân Hòa. Nhân vật Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với rất nhiều tạo hình khác nhau. Diễn xuất của mỹ nhân Tân cương cũng nhận cơn bão lời ken khi diễn tả được rất nhiều cảm xúc.

Trong phim, Nhiệt Ba cũng sẽ có màn hắc hóa thành hồ ly với đôi mắt đỏ quyến rũ, đẹp mê ly. Netizen cũng nhận định rằng đây sẽ là phân cảnh đắt giá nhất của Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký.

ngu-giao-ky-9

Trước thời điểm phim ra mắt đã có hơn 700.000 lượt đăng ký xem trước và hiện tại vẫn đang trong đà tăng trưởng nhanh chóng. Đây được xem là con số đáng nể với một dự án phim truyền hình. Có thể thấy hiếm có dự án phim nào đạt được lượt đăng ký xem trước khủng như Ngự giao ký. 

Lịch chiếu phim Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký phát sóng từ ngày 17/3/2022 vào lúc 17 giờ độc quyền trên Youku. 

Tài khoản VIP: ngày đầu tiên 4 tập (17/3 - 4 tập), 9 ngày tiếp theo sẽ phát sóng 16 tập. Thứ 4,5,6 của tuần kế tiếp phát 2 tập. Ngày 1/4 sẽ kết thúc phần 1.

ngu-giao-ky-88

Tài khoản thường: 10 ngày đầu có 11 tập (riêng ngày đầu phát sóng 2 tập). Thứ 4,5,6,7 của tuần kế tiếp phát 1 tập. Ngày 15/4 sẽ kết thúc phần 1.

Ngự Giao Ký: Thuở Đầu Gặp Quân có tổng cộng 22 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Ngự Giao Ký tại đây.

Xem thêm: Nhậm Gia Luân thả "quả bom visual" với hình tượng người cá tuyệt đẹp ở Ngự Giao Ký, nhan sắc lấn lướt cả Nhiệt Ba

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận