Mùng 1/6 âm lịch 2022 là ngày bao nhiêu dương lịch?

Để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, việc xem âm lịch ngày 1/6/2022 tốt hay xấu rất quan trọng. Vậy mùng 1/6 âm lịch 2022 là ngày bao nhiêu dương lịch?

Hoa Nguyễn
06:00 23/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mùng 1/6/2022 âm lịch rơi vào thứ 4 ngày 29/6/2022 dương lịch, tức ngày Quý Sửu tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần. Về đánh giá chung, ngày 1/6 âm lịch là ngày xấu. Bạn nên chọn hướng xuất hành là hướng Tây để đón Tài Thần, hướng Đông Nam đến đón Hỷ Thần. Không nên xuất hành hướng Đông vì gặp Hạc Thần (Xấu).

Trong ngày này, có một số việc mà bạn cần tránh làm đó là: Động thổ - Đổ trần, lợp mái nhà - Xây dựng, sửa chữa nhà - Cưới hỏi - Khai trương, cầu tài lộc, mở cửa hàng, cửa hiệu - Xuất hành đi xa - An táng, mai táng - Tế lễ, chữa bệnh - Nhập trạch, chuyển về nhà mới.

mung-1-6-am-lich-2022-la-ngay-bao-nhieu-duong-lich-7

Thay vào đó, trong ngày mùng 1 tháng 6 âm lịch, bạn cần làm một số điều sau để giúp bản thân và gia đình được may mắn trong cả tháng:

Thắp hương cầu may mắn, bình an và khỏe mạnh, mong cho vận trình sự nghiệp lẫn tình duyên, sức khỏe được thuận lợi, hanh thông. Để việc cầu nguyện thành hiện thực, bạn hãy thành tâm khấn bái và thắp hương theo số lẻ. 

mung-1-6-am-lich-2022-la-ngay-bao-nhieu-duong-lich-1

Ăn những món ăn có màu đỏ để mang lại may mắn. Một số món ăn có thể kể đến như xôi gấc, xưa dấu, đu đủ,... Bởi theo quan niệm của người xưa, những món ăn có màu đỏ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cả tháng. Một số người có thể ăn thịt gà, tiết canh, thịt hươu để giúp tăng thêm sự giàu có, sung túc và hưng thịnh. Tuy nhiên Phật giáo khuyên bạn không nên sát sanh vào ngày mùng 1.

mung-1-6-am-lich-2022-la-ngay-bao-nhieu-duong-lich-9

Cuối cùng, bạn nên mang theo những đồ vật may mắn dựa theo các mệnh của mình. Ví dụ: Mệnh Mộc mang theo muối, người mệnh Kim mang mệnh đất, mệnh Thủy mang theo bạc, mệnh Hỏa mang theo gỗ, mệnh Thổ mang theo bật lửa hoặc bao diêm.

Đây đều là những vật phẩm phong thủy tương sinh trong ngũ hành, giúp mang lại sự may mắn cả về sức khỏe, tình duyên lẫn tài lộc, chuyện kinh doanh, làm ăn sẽ luôn thuận lợi, phát tài phát lộc.

mung-1-6-am-lich-2022-la-ngay-bao-nhieu-duong-lich-8

Giờ xuất hành trong ngày 1/6 âm lịch:

23h - 1h, 11h - 13h: Cầu tài không có lợi hay bị trái ý, ra đi gặp hạn, việc quan phải đòn, gặp ma quỷ cúng lễ mới an.

1h - 3h, 13h - 15h: Mọi việc đều tốt, cầu tài đi hướng Tây, Nam. Nhà cửa yên lành, người xuất hành đều bình yên.

3h - 5h, 15h - 17h: Vui sắp tới. Cầu tài đi hướng Nam, đi việc quan nhiều may mắn. Người xuất hành đều bình yên. Chăn nuôi đều thuận lợi, người đi có tin vui về.

5h - 7h, 17h - 19h: Nghiệp khó thành, cầu tài mờ mịt, kiện cáo nên hoãn lại. Người đi chưa có tin về. Đi hướng Nam tìm nhanh mới thấy, nên phòng ngừa cãi cọ, miệng tiếng rất tầm thường. Việc làm chậm, lâu la nhưng việc gì cũng chắc chắn.

7h - 9h, 19h - 21h: Hay cãi cọ, gây chuyện đói kém, phải nên đề phòng, người đi nên hoãn lại, phòng người nguyền rủa, tránh lây bệnh.

9h - 11h, 21h - 23h: Rất tốt lành, đi thường gặp may mắn. Buôn bán có lời, phụ nữ báo tin vui mừng, người đi sắp về nhà, mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu tài sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

Xem thêm: Trọn bộ lời chúc buôn may bán đắt ngày mùng 1 âm đầu tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận