Lịch chiếu phim Thượng Thực (Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn) mới nhất

Bộ phim Thượng Thực chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:37 22/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thượng Thực là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, cung đình, ẩm thực. Phim do Vương Uy, Bạch Vân Mặc làm đạo diễn.

Thượng Thực từng là bộ phim rất được mong chờ của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn sau Diên Hi Công Lược. Nội dung chính phim lấy bối cảnh năm Vĩnh Lạc thứ 19, triều Minh, hoàng đế tổ chức cuộc tuyển chọn các cung nữ có tài nấu nướng vào cung Thượng Thực để phụ trách công việc nấu ăn cho hoàng đế.

thuong thuc 3

Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn) được chọn làm cung nữ của cung Thượng Thực nhưng lại là người vô tư vô lo, làm gì cũng qua loa đại khái. Cho đến khi nàng quen biết Lạc Tinh Kiều và thiên tài ẩm thực Tô Nguyệt Hoa (Vương Sở Nhiên), cùng với 2 người bạn tốt này, Diêu Tử Khâm đã bắt đầu tìm được niềm yêu thích và cảm hứng với ẩm thực, cùng nhau sáng tạo ra các món ăn mới lạ độc đáo. 

Cùng với đó là mối tình đẹp, đầy cảm xúc giữa nàng cung nữ Diêu Tử Khâm và hoàng tử Chu Chiêm Cơ, từ đó khắc họa bức tranh về đời sống văn hóa thời Minh đầy ắp tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu và tình người bền chặt.

thuong thuc 2

Thượng Thực vốn là một bộ phim rất được khán giả mong đợi khi công bố dàn diễn viên và bắt đầu khai máy, do đây là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi “Phó Hằng – Anh Lạc” từng nổi tiếng trong Diên Hi Công Lược, cùng với độ hot lúc bấy giờ của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải.

Hơn nữa, đề tài ẩm thực trong phim có khả năng giữ chân người xem khá tốt. Khai thác các món ăn cung đình cổ trang xinh đẹp tinh tế, cách sáng tạo, chế biến và trang trí các món ăn mới cầu kỳ, hấp dẫn đã đánh vào sở thích của nhiều khán giả hiện nay.

thuong thuc 4

Bên cạnh đó cũng phải khen cho tạo hình của Thượng Thực, không quá cầu kỳ trang sức hay màu sắc, kiểu tóc nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và vẻ điển trai của Hứa Khải thì có thể lựa chọn bộ phim này để giải trí nhé.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Vương Nhất Triết, Hà Thụy Hiền, Trương Nam, Vương Sở Nhiên, Trương Chỉ Khê 

thuong thuc 8

Phim chính thức ra mắt khán giả mỗi ngày chiếu 2 tập từ thứ 2 đến chủ nhật, bắt đầu từ ngày 22/2/2022. Bộ phim Thượng Thực có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hẹn Hò Chốn Công Sở trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận