Lịch chiếu phim My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) trên Netflix mới nhất

Bộ phim My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) phát sóng khi nào? Cập nhật lịch chiếu phim My Liberation Notes mới nhất trên Netflix.

Hoa Nguyễn
12:37 10/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

My Liberation Notes (Nhật ký tự do của tôi) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới của đài JTBC. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Kim Ji Won, Lee Min Ki, Lee EL, Son Seok Gu. Các diễn viên sẽ vào vai những nhân vật không thực sự hạnh phúc, họ sẽ phải trải qua một hành trình đầy can đảm khi thú nhận điều đó cũng như tìm kiếm một sự giải phóng cho bản thân mình.

lich-chieu-phim-my-liberation-notes-tren-netflix-moi-nhat-1

Nội dung phim My Liberation Notes lấy bối cảnh làng quê Sanpo - nơi mà có nhiều người rời đi hơn là chuyển đến. Ở đó có ba anh em ruột sống cùng nhau đó là Yeom Mi Jung, Yeom Chang Hee, Yeom Ki Jung. Cả ba đều là những người trẻ tuổi, luôn cảm thấy cuộc sống của mình thật ngột ngại nhưng lại không tìm thấy một lối đi nào thích hợp để thoát ra điều đó. Cho đến khi một người đàn ông bí ẩn tên Goo đột nhiên cuất hiện tại khu phố của họ.

Goo là một người đàn ông trung niên suốt ngày say xỉn. Chính vì tính cách thận trọng, không giao tiếp với ai đã khiến cho anh trở thành chủ đề bàn tán trong thị trấn. Cho đến khi có nhiều sự việc tình cờ xảy ra, kết nối anh với 3 chị em hà Yeam khiến cuộc sống của mọi người trở nên thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

lich-chieu-phim-my-liberation-notes-tren-netflix-moi-nhat-5

Trong phim, Kim Ji Won sẽ đảm nhận vai cô em út Yeom Mi Jung - một cô gái sống nội tâm và nhút nhát. Cô ấy thấy tất cả các mối quan hệ là mệt mỏi nhưng lại thường xuyên phải che giấu cảm xúc thật của mình. Cho đến khi cô quyết định phải thay đổi để giải thoát khỏi cuộc sống nhàm chán.

Lee Min Ki đóng vai anh giữa Yeom Chang Hee - một người không có ước mơ hay hoài bão gì đặc biệt. Anh ấy dành một nửa thời gian làm công việc bán hàng tại cửa hàng tiện lợi ở thành phố và thời gian còn lại phụ giúp công việc cùng bố mẹ.

lich-chieu-phim-my-liberation-notes-tren-netflix-moi-nhat-2

Lee El vào vai Yeom Ki Jung - cô là người chị cả có một tính cách lạnh lùng và nóng nảy. Cuộc sống của cô ấy đầy những lời phàn nàn, nhất là việc cảm thấy lãng phí thời gian để di chuyển từ làng Sanpo đến Seoul. Yeom Ki Jung gặp khó khăn khi tìm lý do để biến cuộc sống của mình trở nên vui vẻ hơn. 

Son Seok Gu đóng vai Mr. Goo - là một người có vẻ ngoài quyến rũ và bí ẩn. Tuy nhiên anh lại xa cách với mọi người và hầu như say rượu suốt 365 ngày. Nhờ những tình huống bất ngờ mà anh bắt đầu quen dần với những người trong gia đình Yeom và tìm lại được mục đích sống của chính bản thân mình.

lich-chieu-phim-my-liberation-notes-tren-netflix-moi-nhat-4

Các nhà sản xuất của My Liberation Notes – Nhật Ký Tự Do Của Tôi chia sẻ về bộ phim: “Chúng tôi đã ghi lại câu chuyện về những người không hạnh phúc, ngay cả khi họ không có lý do gì để trông như vậy hay cảm thấy như mình bị mắc kẹt, mặc dù không ai trói buộc họ, nhưng rồi họ sẽ can đảm tiến một bước tới việc giải phóng bản thân. Và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ được truyền tải tốt thông qua bộ phim.”

“Những câu hỏi trong cuộc sống mà ai cũng từng nghĩ đến ít nhất một lần đều được thể hiện ở mỗi nhân vật. Người xem sẽ có thể liên tưởng đến điều đó qua những câu thoại và tình huống trong phim như thể chính họ chính là người đã viết ra chúng ”.

My Liberation Notes do Kim Seok Yoon đạo diễn và Park Hae Young viết kịch bản. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 9/4/2022 trên đài JTBC và Netflix. Bộ phim sẽ có 16 tập (60 phút/tập), mỗi tập được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tái Sinh Báo Thù trên FPT Play, TV360 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận