Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục mới nhất

Bộ phim Mộng Hoa Lục có bao nhiêu tập? Khi nào phát sóng? Lịch chiếu phim và link xem phim Mộng Hoa Luc phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:44 27/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, hài hước do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu thủ vai chính. Phim xoay quanh thân phận phụ nữ trong xã hội cũ, cải biên từ vở hài kịch của Quan Hán Khanh - nhà viết kịch đời Nguyên, một trong tác giả văn học, hý kịch vỹ đại nhất Trung Quốc.

mong hoa luc

Mộng Hoa Lục là bộ phim kể về hành trình phiêu lưu của cô chủ quán trà ở Hàng Châu - Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi). Khi vị hôn phu Âu Dương Húc (Trần Hiểu) đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3 thì hắn ta lại thoái hôn. Không chấp nhận sự thật, Triệu Phán Nhi thu xếp lên kinh thành đòi lại công đạo. Trên hành trình đến kinh thành, nàng giúp đỡ Tống Dẫn Chương bị người ta lừa cưới và Tôn Tam Nương nhảy sông tự vẫn có cuộc sống hôn nhân bất hạnh.

mong hoa luc 6

Sau này, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương trở thành hảo tỷ muội với Triệu Phán Nhi. Họ cũng giúp đỡ nàng khi bị Âu Dương Húc tìm cách đuổi khỏi Biện Kinh. 3 Tỷ muội trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng đã mở được quán trà và trở thành trà lâu nổi tiếng nhất kinh thành. Sau khi trải qua nhiều trắc trở, Triệu Phán Nhi trưởng thành hơn và có cách nhìn thoáng hơn về cuộc sống, hôn nhân và không còn ôm hận Âu Dương Húc.

hoa mong luc 1

Bộ phim Mộng Hoa Lục có sự tham gia của các diễn viên bao gồm Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều, Lý Mộc Thần, Tôn Tổ Quân, Gia Nại, Lưu Kha Quân...

mong hoa luc 2

Bộ phim Mộng Hoa Lục có tổng cộng 48 tập, mỗi tập dài 45 phút. Hiện tại phim chưa có lịch chiếu tuy nhiên có thông tin cho rằng Mộng Hoa Lục sẽ sớm được phát sóng vào khoảng giữa năm 2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Pachinko trên Apple TV+  mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận