Lịch chiếu phim Khanh Khanh Ngã Tâm trên iQIYI, WeTV mới nhất

Phim Khanh Khanh Ngã Tâm phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Khanh Khanh Ngã Tâm phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:47 11/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khanh Khanh Ngã Tâm (My Heart) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tình cảm lãng mạn, hư cấu. 

Khanh Khanh Nga Tam 5

Nội dung phim Khanh Khanh Ngã Tâm kể về câu chuyện của thiếu nữ Lộ Khanh Khanh (Trình Tiêu thủ vai), vốn là một cô gái vô dụng không có linh lực nhưng tràn đầy sức sống, cùng với Vương gia Nam Cung Nhất Hân (Cốc Gia Thành thủ vai) có tính cách kiêu ngạo, bề ngoài ăn chơi trác táng nhưng bên trong lại thông minh ấm áp.

Khanh Khanh Nga Tam 3

Phim lấy bối cảnh một thế giới hư cấu, nơi mọi người đều có sức mạnh tâm linh, ngoại trừ Lộ Khanh Khanh khổ tu luyện nhưng không có kết quả.

Khanh Khanh Nga Tam 4

Tình cờ Khanh Khanh phát hiện chỉ khi cô tiếp xúc với vị vương gia Nam Cung Nhất Hân thì linh khí của cô mới tăng mạnh, quá trình tu luyện mới có chuyển biến. Tay mơ nhặt được "bộ sạc" đại thần, từ đây Khanh Khanh không cần phải lo lắng về việc tu luyện nữa.

Khanh Khanh Nga Tam 11

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Trình Tiêu, Cốc Gia Thành, Vương Nhất Phi, Dương Trạch, Hải Nhất Thiên, Vương Nghệ Nặc, Tống Văn Tác, Khưu Hồng Hải,...

Khanh Khanh Ngã Tâm chính thức phát sóng bắt đầu từ ngày 9/12/2021 trên iQIYI, WeTV.

Khanh Khanh Nga Tam 2

Tài khoản VIP cập nhật tập mới từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu tiên xem 6 tập.

Tài khoản thường cập nhật tập mới từ thứ 5 đến thứ 3 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập, ngày đầu tiên xem 2 tập.

Bộ phim Khanh Khanh Ngã Tâm có tổng cộng 24 tập, mỗi tập sẽ kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nếu Âm Thanh Có Ký Ức trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận