Lịch chiếu phim Đương Gia Chủ Mẫu trên iQiYi mới nhất 

Đương Gia Chủ Mẫu là một bộ phim song nữ chủ có sự tham gia của Dương Dung và Tưởng Cần Cần. Dưới đây là lịch chiếu phim chi tiết gửi tới khán giả.

Hoa Nguyễn
09:16 06/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đương Gia Chủ Mẫu là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, gia đấu, song nữ chủ và mang hơi hướng bách hợp. Phim do Vương Hiểu Minh làm đạo diễn và Vu Chính làm biên kịch, sẽ được phát sóng trên các kênh iQiYi, Tencent Video và Youku.

duong gia chu mau 3

Nội dung phim Đương gia chủ mẫu xoay quanh những sóng gió trong gia tộc họ Nhậm ở Tô Châu. Nhậm gia nhiều đời làm nghề dệt lụa, sở hữu những bí kíp dệt lụa đặc biệt, nổi tiếng khắp gần xa và đứng đầu ngành dệt thời vua Càn Long cai trị.

Chủ nhân của Nhậm gia, Nhậm Tuyết Đường là một nam nhân hòa nhã, nhẹ nhàng. Còn người vợ Thẩm Thúy Hỉ lại là một nữ nhân mạnh mẽ, sắc sảo và giỏi quán xuyến việc nhà. Trong một lần đi điều tra nạn buôn lậu tơ lụa, Nhậm Tuyết Đường bị mất tích, khiến Nhậm gia rơi vào cảnh khốn đốn. 

duong gia chu mau 2

Lúc này, rất nhiều thế lực lớn nhỏ trong ngoài lớn nhỏ đều muốn nhăm nhe cướp đoạt gia sản của Nhậm gia. Dù mạnh mẽ tới đâu, Thẩm Thúy Hỉ cũng không thể chống đỡ một mình, cô đành tìm tới Tằng Bảo Cầm – một người phụ nữ từng có mối quan hệ đặc biệt với chồng cô để nhờ sự giúp đỡ bảo vệ gia sản của Nhậm Gia.

duong gia chu mau 7

Đương Gia Chủ Mẫu không gắn mác bách hợp mà chỉ coi là phim song nữ chủ. Thêm vào đó là mối quan hệ đối đầu giữa mối tình thơ đấu Tăng Bảo Cầm với người vợ danh chính ngôn thuận Thẩm Thúy Hỉ. Tuy nhiên một số hình ảnh được biên kịch Vu Chính "nhá hàng" lại khiến fan hâm mộ mong chờ đây sẽ là một bộ phim mang hơi hướng bách hợp.

duong gia chu mau

Với bối cảnh người chồng mất tích, Thẩm Thúy Hỉ và Tăng Bảo Cầm bắt tay nahu cùng bảo vệ giữ gìn cơ nghiệp của Nhậm gia, chắc chắn sẽ có nhiều sự tương tác giữa hai nhân vật nữ chính. Với nhan sắc và diễn xuất của Dương Dung và Tưởng Cần Cần chắc chắn sẽ mang đến một bộ phim hấp dẫn, rất đáng mong chờ. 

Khán giả cũng đặt niềm tin vào Đương gia chủ mẫu sẽ mang đến một mối quan hệ sâu sắc, nhiều tình cảm giữa 2 nữ chính chứ không phải là màn tranh chồng của 2 người phụ nữ.

duong gia chu mau 4

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Dương Dung, Tưởng Cần Cần, Mao Tử Tuấn, Từ Hải Kiều, Đổng Hựu Lâm, Trương Huệ Văn.

Phim có tổng cộng 36 tập, mỗi tập dài 45 phút. 

Lịch chiếu phim Đương Gia Chủ Mẫu bắt đầu từ ngày 8/11/2021. Phim chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Melancholia trên FPT Play, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận