Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Của Mẹ trên WeTV mới nhất 

Bộ phim Cuộc Chiến Của Mẹ chiếu khi nào? Phim có bao nhiêu tập? Những thông tin chi tiết về bộ phim Cuộc Chiến Của Mẹ của Trung Quốc sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Hoa Nguyễn
01:16 02/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Cuộc Chiến Của Mẹ (Tên tiếng anh: The Warfare, tên tiếng Trung: 加油! 妈妈). Đây là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm do CCTV Tencent Video phát hành.

lich-chieu-phim-cuoc-chien-cua-me-tren-wetv-moi-nhat-0
Dàn nữ chính của bộ phim

Nội dung phim Cuộc Chiến Của Mẹ xoay quanh câu chuyện về bà mẹ đơn thân Châu Nam Nam, người đã phải đối mặt với hàng loạt những thử thách sau khi cậu con trai của cô - Tiểu Dương đã may mắn đỗ vào trường mẫu giáo tư thục trọng điểm Tiểu Thủy Tích.

lich-chieu-phim-cuoc-chien-cua-me-tren-wetv-moi-nhat-8
Phim đang rất được khán giả đón chờ

Bên cạnh bà mẹ Châu Nam Nam, những phụ huynh khác cũng đang phải đối mặt với những rắc rối riêng của họ. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, từ những hiểu lầm, mâu thuẫn và cuối cùng là hòa giải, các bà mẹ tại trường mẫu giáo này đã dần tìm lại được sự chín chắn của bản thân và cùng con đồng hành vượt qua những thử thách của cuộc đời.

lich-chieu-phim-cuoc-chien-cua-me-tren-wetv-moi-nhat-6
Bộ phim là sự trở lại của 'thần tiên tỷ tỷ" Đổng Khiết sau thành công của Như Ý Truyện

Bộ phim thể hiện rất chân thật và sâu sắc về cuộc sống của những bà mẹ hiện đại với những gánh nặng về cơm - áo - gạo - tiền. Nếu ai đã là mẹ, khi xem xong nhất định bạn sẽ nhìn thấy chính bản thân mình trong đó.

Cuộc Chiến Của Mẹ có sự tham gia của dàn diễn viên chính xinh đẹp và tài năng bao gồm: Trương Vũ Kỳ, Lý Trạch Phong, Ngô Việt, Đổng Khiết.

Bộ phim Cuộc Chiến Của Mẹ có tất cả 40 tập, phim sẽ được phát hành vào ngày 4/6/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Người tình của Jinx trên VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận