Lịch chiếu phim Anna (2022) mới nhất

Bộ phim Anna (2022) đánh dấu sự trở lại của Suzy trong vai trò nữ chính. Đây là bộ phim cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Vậy bộ phim sẽ ra mắt khán giả khi nào?

Hoa Nguyễn
12:47 24/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Anna (2022) có tên tiếng anh là The Second Anna. Phim do Lee Joo Young làm đạo diễn. Nội dung của bộ phim kể về cô gái Yoo Mi mắc hội chứng tâm thần phân liệt, luôn tin tưởng vào những lời nói dối của mình.

Khi có cơ hội đến làm hầu gái cho một gia đình tài phiệt, Yoo Mi đã ăn cắp thân phận của cô chủ Anna để thay đổi cuộc đời mình, trở thành giáo sư đại học, gả vào hào môn, sống cuộc đời vinh hoa nhung lụa. Tuy nhiên cô lại luôn cảm thấy thấp thỏm lo âu về những lời dối trá của mình.

lich-chieu-phim-anna-2022-moi-nhat-1

Trớ trêu thay, người đầu tiên phát hiện thân phận thật của Yoo Mi lại chính là người mà cô ăn cắp thân phận – cô chủ Anna. Từ đây, Yoo Mi rơi vào chuỗi ngày đau khổ với lời đe dọa vạch trần cô của Anna. Yoo Mi sẽ làm gì trong hoàn cảnh này? Làm theo yêu cầu của Anna, trở thành con rối để cô ta uy hiếp, hay sẽ trực tiếp cướp đoạt thân phận này, để cô trở thành Anna duy nhất còn tồn tại trên thế giới?

lich-chieu-phim-anna-2022-moi-nhat-7

Bộ phim Anna 2022 có sự tham gia của các diễn viên bao gồm: Bae Suzy, Woo Hyun, Kim Soo In, Jung Eun Chae, Kim Joon Han, Park Ye Young

Suzy đã chia sẻ về việc chuẩn bị cho vai diễn trong phim Anna rất kỹ càng. Bởi vì nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp nên tạo hình và sắc thái của Suzy cũng phải thể hiện được điều đó.

lich-chieu-phim-anna-2022-moi-nhat-4

Vậy nên Suzy đã cố gắng ngủ càng ít đi, ăn uống sinh hoạt quá độ để có quầng thâm mắt tự nhiên, có được vẻ hốc hác hao mòn và sự mệt mỏi toát ra từ trong ánh mắt của nhân vật Yoo Mi. Điều này đã giúp khán giả cảm nhận được một cách rõ nét tâm trạng và cảm xúc của Yoo Mi dù là khi làm giúp việc hay khi đã trở thành bà chủ, chỉ là sự thay đổi trang phục và bối cảnh, còn cốt lõi con người cô vẫn là những nỗi đau và sự lo sợ khôn nguôi.

lich-chieu-phim-anna-2022-moi-nhat-5

Bộ phim Anna 2022 có tổng cộng 6 tập, mỗi tập phim kéo dài 60 phút. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 24/6/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Của Mẹ trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận