Giải mã iphone 13 pro và pro max: Concept màn hình phụ ở mặt lưng đặc biệt thế nào?

Mới đây thông tin cặp iPhone 13 Pro và Pro Max vừa xuất hiện concept với màn hình phụ sắc nét ở mặt lưng đã khiến các iFan đứng ngồi không yên. Được biết, thiết bị này sẽ có sự khác biệt về thông số kỹ thuật như bộ đôi iPhone 12 Pro/Pro Max năm ngoái.

Hoa Nguyễn
09:46 19/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo dự đoán của các chuyên gia, nhiều khả năng Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 14/9 tới. Nếu đúng như vậy, iPhone 13 có thể cho đặt trước vào cuối tuần rồi lên kệ vào ngày 21/9. Cho tới thời điểm hiện tại, các thông tin rò rỉ đều cho rằng, thiết kế iPhone 13 không có nhiều thay đổi so với iPhone 12 được ra mắt thị trường vào năm ngoái. Tuy nhiên, Táo khuyết chưa bao giờ xác nhận điều gì về iPhone 13 cả thiết kế lẫn cấu hình bên trong. Chính vì thế, càng đến gần ngày ra mắt, thông tin về iPhone 13 càng khiến nhiều người tò mò quan tâm.

iphone-13-pro-se-co-man-hinh-phu-o-mat-lung

Mẫu iPhone 13 Pro xuất hiện mới đây trong một video concept của kênh YouTube ConceptsiPhone khiến nhiều người thích thú khi thời điểm ra mắt iPhone mới còn chưa đầy 1 tháng nữa. Theo đó, iPhone 13 Pro xuất hiện trong video không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài. Điểm đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của một màn hình phụ nằm ở mặt lưng.

iphone-13-pro-se-co-man-hinh-phu-o-mat-lung-1

Màn hình này có kích thước gần tương đương với mô-đun camera để tạo tính đối xứng. Nó dùng để hiển thị các thông tin cơ bản như email, thời tiết, iMessenger, Apple Music, dung lượng pin,... Màn hình phụ cũng chỉ có trên các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Theo những tin đồn về iPhone 13 hiện tại, Apple sẽ vẫn giữ nguyên chiến lược tung ra 4 phiên bản giống như với iPhone 12, bao gồm cả phiên bản Pro và Pro Max. iPhone 13 Pro Max sẽ có màn hình lớn nhất – 6,7 inch trong khi iPhone 13 Pro sẽ có màn hình 6,1 inch vừa phải hơn.

Cả iPhone 13 Pro và Pro Max đều sẽ cung cấp một camera siêu rộng được cải tiến với khẩu độ rộng hơn và tự động lấy nét, đây sẽ là một bản nâng cấp rất đáng được mong chờ. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn chưa biết liệu iPhone 13 Pro Max có tiếp tục cung cấp khả năng zoom mạnh hơn hay không. 

iphone-13-pro-se-co-man-h

Còn theo các thông tin rò rỉ mới nhất, Apple có thể sẽ công bố 4 chiếc iPhone vào mùa thu này là iPhone 13 MINI, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cùng với AirPods mới và Apple Watch Series 7. Trong khi mẫu iPad và MacBook Pro mới dùng chip M1X rất được mong đợi có thể sẽ được công bố vào các sự kiện tiếp theo trong dịp cuối năm.

Ngoài ra, iPhone 13 cũng được cho là sẽ có giá tương đương iPhone 12 khi mới công bố. iPhone 13 MINI được bán từ 699 USD (khoảng 16 triệu đồng), iPhone 13 có giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18 triệu đồng), iPhone 13 Pro có giá 999 USD (khoảng 23 triệu đồng), iPhone 13 Pro Max giá khởi điểm 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng). Bản đắt nhất là iPhone 13 Pro Max 512 GB có giá 1.399 USD (khoảng 32 triệu đồng).

iphone-13-pro-se-co-man-hinh-phu-o-mat-lung-2

Có lẽ năm nay, người dùng vẫn sẽ phải lựa chọn giữa chiếc iPhone 13 Pro có kích thước vừa phải và chiếc iPhone 13 Pro Max cồng kềnh nhưng lại có camera tốt nhất, đây có lẽ là chiến lược của chính Apple. Sự khác biệt này giúp người dùng có được nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, dù lựa chọn phiên bản nào, chúng cũng đều rất "ổn áp" nhờ tích hợp chip A15 Bionic và RAM 6GB cùng dung lượng pin cực lớn.

Xem thêm: iPhone 13 Pro hé lộ hình ảnh concept màu hồng cực dễ thương

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận