Gợi ý 10+ món quà ý nghĩa nên tặng con ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp để những đứa trẻ nhận quà từ bố mẹ và người thân của mình. Nếu bạn vẫn chưa biêt tặng quà gì cho bé thì hãy tham khảo gợi ý quà tặng Ngày Quốc tế Thiếu nhi dưới đây nhé.

Hoa Nguyễn
07:00 28/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Quà 1/6 Ý Nghĩa Cho Bé

Ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 bạn nên tặng cho các bé những món quà dễ thương như sau:

Tặng dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi đây là món quà bổ ích giúp các bé rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực. Giày patin, ván trượt, cầu lông, vợt tennis, quả bóng rổ, bóng đá, tạ nhẹ, dây nhảy,... là những dụng cụ phù hợp để phụ huynh lựa chọn tùy theo giới tính và độ tuổi. 

Tặng đồng hồ thông minh trẻ em

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đồng hồ thông minh cho trẻ em là một món quà khá phù hợp để phụ huynh có thể cân nhắc. Thiết bị có định vị GPS giúp cha mẹ kiểm soát được lộ trình của con, đồng thời bảo vệ con dù không ở bên cạnh. Đồng hồ thông minh có lắp đặt sim, giúp bố mẹ có thể dễ dàng liên lạc với con khi cần thiết. 

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-con-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-0

Dụng cụ học tập

Dụng cụ học tập cũng là một sự lựa chọn hợp lý nếu bố mẹ chưa biết mua quà gì. Với các bạn nhỏ còn đang học mẫu giáo phụ huynh có thể tặng bé bút màu, vở tập tô để giúp bé nhận biết màu sắc cũng như kích thích sự sáng tạo.

Với những bé học tiểu học bố mẹ có thể tặng cho các con hộp, túi bút, cặp sách,... có trang trí các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.

Sách, truyện tranh

Các cuốn sách, truyện tranh có ý nghĩa quan trọng trong việc nuôi dưỡng tâm hồn của trẻ trong từng độ tuổi phù hợp. Nếu có thời gian, các bậc phụ huynh nên dành thời gian để đọc và kể những câu chuyện trong sách cho bé. Điều đó giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái được gắn kết.

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-con-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-9

Quần áo, giày dép

Bố mẹ có thể lựa chọn cho bé gái những bộ váy áo hoặc đôi giày búp bê xinh xắn. Còn với bé trai, bạn có thể chọn quần jeans, áo phông hoặc đôi giày thể thao cá tính.

Quà tặng handmade

Quà mà phụ huynh tự tay làm cho bé sẽ vô cùng ý nghĩa. Đó có thể là một bộ quần áo hoặc mũ do bạn tự may hay đan. một chiếc kẹp tóc xinh xắn, hay đơn giản là một tấm thiệp chúc mừng, chắc chắn sẽ khiến bé rất hạnh phúc và thích thú.

Một chuyến đi cắm trại

Ngày Quốc tế Thiếu nhi nằm trong thời gian nghỉ hè của trẻ nên việc bố mẹ cho các con đi chơi, cắm trại sẽ giúp trẻ thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một năm học tập vất vả. Đồng thời những dịp như vậy, giúp bố mẹ và con cái gắn kết, hiểu nhau hơn.

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-con-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-8

Nấu một bữa ăn ngon

Vào bếp tự tay nấu những món ăn mà bé yêu thích cũng là một ý tưởng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Vừa ngon, vừa ấm cúng mà vẫn đảm bảo chất lượng, chắc chắn bé nào cũng thích mê. 

2. Quà 1/6 Cho Bé Gái

Đối với các bé gái, ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 cha mẹ nên tặng những món quà như:

Balo, cặp sách

Balo, cặp sách là vật dụng không thể thiếu khi bé bước đến trường. Với bé gái bố mẹ nên chọn những loại balo, cặp sách có hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương như hình những nhân vật hoạt hình nổi tiếng: nàng Bạch Tuyết, Elsa, Minions, Hello Kitty, Pony... 

Bộ đồ chơi nấu ăn

Một bộ đồ chơi nấu ăn cũng rất thú vị với các bé gái, không chỉ giúp cho bé có những giây phút thư giãn, thoải mái mà còn hỗ trợ bé nhận dạng và có thêm sự hiểu biết về các vật dụng trong nhà bếp.

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-con-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-6

Bể bơi bơm hơi

Nếu gia đình không có dịp đưa con đến hồ bơi hoặc không yên tâm về nguồn nước ở đấy thì phụ huynh hãy sắm cho bé một chiếc bể bơi bơm hơi, vừa tiện lợi vừa đảm bảo.

Gấu bông, búp bê

Gấu bông, búp bê là những món đồ được các bé gái vô cùng yêu thích. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp giúp bé có những giây phút vui chơi thật vui vẻ.

3. Quà 1/6 Cho Bé Trai

Đối với các bé trai, ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 bạn nên tặng những món đồ chơi để thúc đẩy sự năng động cho bé:

Đồ chơi xếp hình

Bộ xếp hình sẽ giúp bé nhà bạn phát triển tư duy logic và khả năng sáng tạo. Hãy chọn cho bé một bộ xếp phù hợp với lứa tuổi mà bé yêu thích như mô hình các phương tiện giao thông ô tô, máy bay, tàu hỏa hay các nhân vật siêu anh hùng.

goi-y-10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-con-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-3

Giày patin, ván trượt

Giày patin, ván trượt là một gợi ý hay mà bạn có thể tham khảo cho bé trai. Món quà này giúp các bé rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực đồng thời tránh xa các thiết bị điện tử thông minh.

Xe ô tô điều khiển từ xa

Bé trai nào cũng có đam mê về các loại xe. Vì vậy bố mẹ có thể chọn mua cho con mình một chiếc ô tô điều khiển từ xa, chắc chắn bé rất yêu thích, hứng thú. 

Đồ chơi robot

Robot là món đồ chơi giúp kích thích sự thông minh của trẻ, kết hợp việc học và chơi linh hoạt. Vì vậy đây cũng là món quà ý nghĩa phụ huynh có thể tham khảo.

Xem thêm: Ngày quốc tế thiếu nhi năm 2022 là thứ mấy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận