Dưới bàn thờ mà đặt những vật này thì tài lộc tiêu tán, vận khí suy giảm

Nếu dưới chân bàn thờ nhà bạn có đặt 1 trong 4 vật này, hãy tìm cách di chuyển chúng đi nơi khác nếu không muốn tài vận của gia đình bị suy giảm.

Hoa Nguyễn
15:00 21/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dưới bàn thờ không nên đặt gì?

Không để đồ đạc linh tinh: Không gian thờ cúng là nơi linh thiêng và mang yếu tố tâm linh. Vì vậy cần phải giữ sạch sẽ và không nên chất đống đồ đạc ở ngay dưới chân bàn thờ. Đặc biệt không được đặt những vật dụng như kìm, dao, chìa khóa, gương... dưới chân bàn thờ. Bởi những đồ này mang nhiều sát khí khiến cho tài lộc của gia chủ gia giảm, tinh thần không tốt. 

Không đặt bình hoa giả dưới chân bàn thờ: Có rất nhiều gia đình thích sử dụng hoa giả, bởi chúng nhiều màu sắc rất đẹp và có độ bền cao. Tuy nhiên, nếu đặt hoa khô hoa giả ở dưới chân bàn thờ sẽ mang lại những điều xui xẻo, thất thoát của cải. Không những vậy cả công việc và cuộc sống đều không được thuận lợi như ý.

ban tho

Không đặt tivi dưới chân bàn thờ: Nhiều gia đình có diện tích nhỏ nên thường tận dụng không gian thiết kế bàn thờ dạng treo lên tường. Và bên dưới thường treo tivi để tiết kiệm không gian sống. Tuy nhiên, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc cũng như sức khỏe của gia đình bạn. Bởi bàn thờ là nơi tâm linh cần phải có không gian yên tĩnh, đặt tivi bên dưới sẽ làm ảnh hưởng tới sự thanh tịnh của chốn linh thiêng. Cách tốt nhất bạn nên thiết kế bàn thờ nơi khác, hoặc di chuyển tivi sang một vị trí khác sẽ giúp cuộc sống của bạn tốt hơn..

Không đặt bể cá cảnh dưới chân bàn thờ: Lý do rất đơn giản vì bàn thờ là biểu tượng của cõi âm, còn bể cá có sự sống tượng trưng cho cõi dương. Nếu bể cá đặt dưới chân bàn thờ, khi cá ăn, hoặc bơi lội sẽ dễ làm ảnh hưởng tới không khi yên tĩnh trang nghiêm của bàn thờ. Chính vì vậy, bạn nên di chuyển bàn thờ, hoặc bể cá sang một vị trí khác phù hợp hơn.

Nên đặt gì ở dưới bàn thờ để hút lộc?

Bàn thờ là nơi linh thiêng, trang trọng nên cần sự yên tĩnh tuyệt đối. Vì vậy không nên đặt bàn thờ ở nơi ồn ào, trực diện với cửa chính tránh nhiều gió lùa hoặc có ánh nắng chiếu thẳng vào bàn thờ khiến bàn thờ bị nhiều tia xạ và dương khí. Bạn cũng không nên đặt bàn thờ đối diện gương vì gương sẽ tạo ra các hung khí bay đến bàn thờ.

ban tho 5

Để lựa chọn đồ vật đặt dưới chân bàn thờ thì bạn nên chọn một chiếc la bàn phong thủy. Bởi đó là biểu tượng cho sự chính nghĩa, đúng đắn giúp gia chủ luôn đi theo những điều tốt đẹp, làm việc hướng thiện khiến cuộc sống trở nên an yên, hạnh phúc.

Ngoài ra, trong phòng thờ gia chủ cũng có thể đặt một bức tranh phong thủy phù hợp với mệnh của mình để giúp cho cuộc sống của các thành viên được bình an, may mắn, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, sức khỏe dồi dào, tình cảm các thành viên trong nhà luôn gắn kết.

Xem thêm: Bao sái bàn thờ trước hay cúng ông Công ông Táo trước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận